#DEFINITION

100 18 0
                                    

*Tất cả địa điểm, sự kiện trong truyện đều không có thật*

(Góc nhìn của Taehyung)

Taehyung- là tên tôi. Chỉ đơn giản là Taehyung.

Nếu có ai đó gọi tôi là Kim Taehyung, tôi thực sự có thể cắt lưỡi người đó. Có chữ "Kim" khiến tên tôi nghe thật kinh tởm!

Nếu gọi tôi là "Kim Taehyung" thì ai cũng có thể biết tôi là con trai Kim Sehyung, người thừa kế tương lai của GOD. Nhưng nếu chỉ gọi là "Taehyung", họ chỉ biết đó là một trong hàng trăm người tên Taehyung.

Trùng hợp sao khi em cũng là KIM Jisoo, liệu tôi có nên bỏ qua nếu như họ gọi tôi là "Kim Taehyung"?

Không không, tên của em rất khác. Nghe thật êm tai, thật thuần khiết. Cái tên đẹp nhất thế gian này. Chỉ cần nghe cái tên ấy thôi, tôi có cảm giác đang từng bước đi tới thiên đường vậy.

Tôi yêu em.

Tôi nhớ em.

Tôi muốn em.

Nhưng thật khó để em là của tôi. Em quá đỗi rực rỡ, quá thuần khiến, không có một thứ gì có thể so sánh với sự thuần khiết của em cả.

Em cũng quá ngọt ngào và đáng yêu... khiến tôi phát điên.

Jisoo, em biết không? Em chính là nguồn sáng tồn tại duy nhất trong cuộc đời tăm tối này của tôi. Nếu em không đến với thế giới này, có lẽ tôi cũng chẳng thiết tha gì với cuộc sống này nữa.

Tôi sống vì em, chết cũng vì em nên xin em, xin hãy yêu Taehyung này đi! Tôi chưa bao giờ cầu xin người nào nhưng chính em là người khiến tôi như vậy.

Vậy mà em lơ đi những lời van nài ấy để yên con trai của người đã hại em gái tôi. Em có biết tôi muốn giết chết người con trai ấy như thế nào không? Không phải vì hắn là người gián tiếp gây ra những thứ tồi tệ cho em gái tôi. Mà vì hắn chọn Jennie. Hắn không yêu em. Tôi không muốn em đau khổ, không muốn nhìn thấy những giọt nước mắt của em vì bất kì thằng con trai nào ngoài tôi.

Tôi tôn trọng em vì em cứu rỗi cuộc đời tôi.

Tôi yêu em vì chúng ta giống nhau. Đều là những đứa trẻ bị ruồng bỏ.

Lần đầu gặp em, đó là quãng thời gian hạnh phúc nhất. Em khác với những người khác, nhẹ nhàng và thư thả bước vào cuộc sống của tôi. Khi biết em là một đứa trẻ đơn độc giống mình, tôi có đôi chút vui mừng.

Em luôn bên cạnh tôi. Em luôn cười với tôi. Nụ cười chỉ dành riêng cho Taehyung, chỉ mình tôi được ngắm nhìn và cảm nhận thôi. Em dần trở nên thân thiết. Em mở rộng vòng tay khi tôi cần. Em thay đổi tôi. Dù có cố gắng xua đuổi em như thế nào thì em vẫn bám lấy. Tôi muốn thân thiết với em lắm chứ! Nhưng thế giới đen tối này không phù hợp với một thiên thần như em.

CRAZY ABOUT YOUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ