#FXCKIT

28 3 0
                                    

*Tất cả địa điểm, sự kiện trong truyện đều không có thật*

(Góc nhìn của Taehyung)

Một cô bé reo lên đầy hạnh phúc và lao đến ôm lấy tôi mặc cho đó là một cơ thể đầy rẫy những vết bầm tím và bốc mùi. Có vẻ như cô bé thực sự vui mừng khi chào đón tôi. Mắt cô bé sáng rực, miệng cười tươi tắn khi nhìn thấy tôi.

Bao nhiêu gương mặt, bao nhiêu biểu cảm đã lướt qua cuộc đời tôi. Khinh bỉ, cười nhạo, tức giận,... Chỉ có khi nào mẹ cười, khoé mắt cong lên, đôi gò má nâng cao, ánh mắt sáng rực, tôi biết rằng mẹ đang vui. Khi gương mặt mẹ chùng xuống, ánh nhìn xa xăm, tôi biết mẹ đang buồn. Nhưng khi bà vừa cười vừa khóc vừa tự hành hạ bản thân, tôi chẳng thể xác nhận được cảm xúc của mẹ. Tôi luôn nhìn những biểu cảm trên gương mặt mẹ, xác định loại cảm xúc, ghi nó chúng và hành xử theo từng loại cảm xúc.

Và bây giờ nhìn biểu cảm trên gương mặt cô bé trước mặt, tôi xác định đây là loại ' hạnh phúc '. Đáng lẽ ra phải hành xử thật thận trọng với người mang loại cảm xúc này để tránh làm họ đánh mất nó. Nhưng cả người tôi cứ đơ cứng. Có lẽ vì đã lâu rồi không được nhìn thấy nó, cũng không ngờ rằng trong căn nhà này lại có người vui mừng chào đón mình.

Nhưng điều khó hiểu là cô bé này là ai và tại sao được ở trong căn nhà này.

- Chào anh, Taehyung! Rất vui được gặp anh, em là Kim Jennie,

Em gái anh!

Em gái?

Đây đúng là một khái niệm vô cùng lạ lẫm. Vì tôi chẳng có bất kì người thân nào cả. Từ khi sinh ra thì người được coi là máu mủ của tôi chỉ có mẹ. Và giờ thì cũng chẳng còn. Hơn nữa, bà chưa bao giờ nhắc đến sự tồn tại của cô em gái này.

Và hơn cả, nếu chúng tôi thực sự là anh em, tại sao Jennie lại không bị đối xử như tôi? Tại sao một mình Kim Taehyung này phải hứng chịu tất cả mọi chuyện?

Tại sao?

TẠI SAO?

Tại sao lại bất công với một mình tôi? Không phải cả tôi và con bé đều là con của họ sao?

Nhìn con bé kìa, trông mới hạnh phúc làm sao! Đôi mắt ngây thơ, trong sáng. Trên người phủ những bộ quần áo lung linh, đắt tiền. Khác hẳn với cơ thể này. Chằng chịt những vết thương, đen đúa cùng bộ quần áo rẻ tiền.

Jennie có vào nét trông khá giống tôi. Và điều đó khiến tôi không khỏi kích động trước sự liên kết giữa anh em ruột.

......

Jennie cứ tíu tít về những câu chuyện ở trường học, ở nhà và cả cách Kim Sehyung đối xử với con bé. Có vẻ như ông ta rất cưng chiều và yêu thương nó. Tôi chẳng biết nói gì vì những thứ tôi trải qua quá sức chịu đựng của một cô bé mười tuổi.

CRAZY ABOUT YOUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ