*Tất cả địa điểm, sự kiện trong truyện đều không có thật*
(Góc nhìn của Jisoo)
Tôi thực sự chết đứng sau câu nói đó. Trước mắt chỉ còn cái bóng to lớn của người ấy. Đừng! Làm ơn đừng! Đừng xuất hiện trước mặt tôi... Rất có thể đó là bà lão với gương mặt gớm ghiếc vừa nãy.
Tôi thực sự... thực sự vô cùng sợ hãi. Đến nỗi không nghĩ rằng mình đang đứng bằng một đôi chân bình thường. Đến nỗi miệng cứ lẩm bẩm: "Làm ơn tha cho tôi..."
- Cô bé, cô bị lạc sao?
Không, không, làm ơn đừng bắt chuyện với tôi. Vì tôi chẳng còn chút tỉnh táo nào để nói chuyện nữa. Cả giọng nói đó nữa, tôi không muốn nghe.
Đáng lẽ ra tôi nên nghe lời Mark, nên cẩn thận khi đến Paradise chứ không phải ngang nhiên một cách trắng trợn như vậy.
Thực ra, tôi đã từng đến đây. Lúc đó, tôi thực sự nghĩ rằng đây chỉ là một tu viện bình thường cưu mang những tâm hồn lạc lối. Họ đến đây với mong muốn được Chúa bao bọc và thương xót cho mọi lỗi lầm. Nhưng sự thật bên trong đó là một xã hội thối nát và dơ bẩn. Họ đã biến con người thành những loài động vật máu lạnh và thậm chí còn hơn cả động vật.
Thật ớn lạnh khi nhớ lại khoảng thời gian mình làm từ thiện ở đây! Chẳng khác nào trơ mắt nhìn tội ác ngang nhiên diễn ra vậy.
- Ồ, Loren! Chúng ta có khách quý này! Dẫn cô bé lên phòng khách đi!
Một người mặc áo choàng đen chùm hết cả nửa gương mặt tiến tới chỗ tôi. Tôi không đủ bình tĩnh để nhìn người trước mặt. Sự sợ hãi cứ thế bao phủ lấy cả cơ thể tôi, chèn ép cả buồng phổi khiến tôi không thở nổi. Bản thân còn chẳng đủ tỉnh táo mà mặc kệ người ta lôi mình đi. Tôi mới chỉ ở đây có vài phút mà đã như vậy. Còn Taehyung thì sao? Taehyung của tôi thì sao? Cả tuổi thơ của hắn bị giam cầm ở một nơi không có ánh sáng này. Chỉ mới nghĩ đến thôi đã đau đớn rồi!
Chân tôi cứ liên tục đi theo người kia. Tôi không hiểu mình lấy đây ra dũng khí để bảo vệ Taehyung trong khi bản thân còn không bảo vệ nổi. Để giờ đây không biết rằng mình sẽ sống hay chết ở đây. Mồ hôi chảy đầm đìa khắp cơ thể. Vài người tu nữ lướt qua mà tôi có cảm tưởng như những con ma nữ đang lướt qua mình. Họ đi lại mà không hề gây ra bất kì âm thanh nào. Hơn nữa, tôi cảm nhận được có một cơn gió thổi qua tay mình khi họ lướt qua khiến cả người tôi nổi da gà rần rần rồi âm thầm nuốt một ngụm nước bọt.
Phía trước chỉ là bóng tối với vài ngọn đuốc để soi sáng đường. Tôi chỉ nhìn về phía trước nhưng con đường này dường như không có điểm dừng. Vài con côn trùng bẩn thỉu bò xung quanh, thậm chí có một số còn bám vào người tôi, riêng có một chú chuột gan dạ đã dẫm lên chân tôi để chạy về phía đối diện. Bình thường tôi sẽ trực tiếp dẫm chết nó nhưng giờ nó không còn đủ ghê tởm để làm mục tiêu của hành động đó nữa. Người trước mặt đột ngột dừng lại rồi nhìn ngó xung quanh. Tim tôi như như muốn nổ tung. Người kia bắt đầu mở khoá. Liệu bây giờ tôi chạy đi còn kịp không? Nhưng chính cái lúc lưỡng lự ấy, người kia đã kịp lôi tôi bước vào cánh cửa kia. Ôi Chúa ơi, cứu...
BẠN ĐANG ĐỌC
CRAZY ABOUT YOU
Random"If you are too curious someone, it will be a very large mistake. And this mistake changed my life. Being too curious someone is so terrible" Mark Yien Tuan.