*Tất cả địa điểm, sự kiện trong truyện đều không có thật*
(Góc nhìn của Taehyung)
Tôi hoàn toàn sụp đổ.
Chỉ mong rằng đây là một cơn ác mộng. Để rồi khi nó trôi đi, tôi vẫn có thể chìm đắm trong tình yêu thương của cha mẹ, sống hạnh phúc như bao đứa trẻ cùng tuổi khác.
Từng ấy những điều kinh tởm ông ta gây ra cho cuộc đời tôi, từng ấy những gì tôi phải chịu đựng, từng ấy những nỗi căm hận tôi dành cho cha mình,... tôi vẫn khao khát một lần được ông yêu thương, được ông cưng nựng. Tôi cũng là con người, và tôi không thể tự tin nói rằng tôi sẽ ổn nếu không có ba.
- Kim Taehyung! Trông mày có vẻ rất hận mẹ mày, phải chứ?
- KHÔNG! TÔI KHÔNG HẬN MẸ! ĐỒ DỐI TRÁ!!!!
- THẰNG CHÓ! MÀY HẬN MẸ MÀY! MÀY GHÉT BÀ TA! Tất cả đều hiện rõ trên mặt mày như vậy!
Bà ta đay nghiến gương mặt tôi, bóp chặt lấy quai hàm khiến nó như sắp rơi ra khỏi khuôn miệng. Thật không thể tin được đây là sức lực của một người phụ nữ!
Phải làm sao đây? Bây giờ tôi đã không thể kiểm soát cơ mặt của mình được nữa rồi! Đó không phải là những gì tôi muốn! Tôi thề! Tôi nói thật mà! Đừng tin người phụ nữ này!
Dối trá!
Mẹ ơi!
Đừng tin bà ta!
Con yêu mẹ mà! Con yêu mẹ...
Tôi không muốn tin vào những gì đang xảy ra. Nhưng lại câm nín và để yên cho tất cả mọi việc diễn ra. Tôi không có đủ sức mạnh và quyền lực để ngăn cản chuyện này.
Bà ta đã bị Kim Sehyung chi phối. Bà ta đã nhận những đồng tiền dơ bẩn kia đề bịa đặt những thứ kinh khủng như vậy.
Đáng lẽ, mẹ tôi không nên Kim Sehyung nhiều đến như vậy. Bà không nên yêu ông ta để biến tôi thành con trai của một con quái vật. Cho đến khi bà chết rồi, ông ta vẫn không ngừng tra tấn mẹ tôi bằng những lời nhục mạ và đê tiện nhất.
Tôi không dám phản bác nữa. Vì có thể bà ta sẽ hành hạ tôi một cách đau đớn hơn.
- Từ bây giờ, mày sẽ đối diện với sự thống khổ, sự tuyệt vọng với chính mày. Mày sẽ phải tự mình đấu tranh và giành chiến thắng. Và Paradise sẽ giúp mày làm điều đó!
Người phụ nữ ấy nở một nụ cười kì lạ trước khi rời đi.
Bà ta để lại tôi một mình trong căn phòng ấy. Để tôi đối diện với bóng tối và sự tĩnh lặng đến đáng sợ. Và để tôi đối diện với chính mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
CRAZY ABOUT YOU
Random"If you are too curious someone, it will be a very large mistake. And this mistake changed my life. Being too curious someone is so terrible" Mark Yien Tuan.