*Tất cả địa điểm, sự kiện trong truyện đều không có thật*
(Góc nhìn của Jisoo)
Tôi đã thử tìm mọi thông tin về Paradise trên mạng. Nhưng... không có bất kì thứ gì liên quan đến nó cả. Mark đã nói nơi đó có tồn tại và Taehyung đã ở đấy mà.
Ngay một ngày tôi dành ra để lục tìm dấu vết của nơi đó. Cái tôi nhận được chỉ là bản phiên dịch từ tiếng Anh sang tiếng Hàn của "paradise", những địa điểm liên quan. Nhưng tuyệt đối không có nhà thờ nào tên như vậy.
Tôi quyết định đến tìm Mark. Anh ta đang ở bệnh viện. Thật mong rằng anh ta đã tỉnh lại.
Và thật may, anh ta đã tỉnh lại và chỉ bị thương nhẹ ở đầu. Có vẻ như tình trạng đã tốt lên rất nhiều kể từ lần cuối tôi đến đây. Nếu không tôi sẽ trở thành nghi phạm giết người mất.
À không phải, đầu anh ta bị thương rất nặng. Nhưng thần kì là không ảnh hưởng trí nhớ.
Lúc này, tôi tự hỏi việc này có lợi hay không. Nếu Mark mất trí nhớ, anh ta sẽ quên hoàn toàn đi việc từng có một thằng nhóc Kim Taehyung xuất hiện và đảo lộn cuộc sống của anh ta. Đồng thời cũng quên đi những thứ hắn gây ra. Vậy mà mất đi một người có thể gây hại cho hắn.
Nhưng Mark là nhân chứng duy nhất, là người chứng kiến tuổi thơ của Taehyung, chứng kiến những việc Kim Sehyung đã làm, đây là người duy nhất có thể giúp tôi ở thời điểm này.
......
Điều đặc biệt khi đến đây là hôm nay không chỉ có vị khách quen thuộc là tôi, mà còn có một người không mấy thân quen với Mark- Park Jimin. Coi như cũng là một việc tốt. Đỡ tốn công đi hỏi chuyện anh ta.
- Anh nói đi! Paradise rốt cục là nơi quái quỷ nào mà khiến Jungkookie của tôi thành ra như vậy?
Giọng Jimin nghe như cậu ta đang rất tuyệt vọng.
Ồ! Hoá ra Jeon Jungkook lại là bạn cùng trường với Taehyung sao?
- Đừng hỏi tôi về Paradise! Trừ khi cậu muốn chết khô ở trong đấy!
- Tôi cầu xin anh! Xin anh hãy nói cho tôi! Xin hãy để tôi cứu lấy Jungkook!
Jimin quỳ rạp xuống nền nhà lạnh lẽo, miệng lầm bầm những lời van xin.
Mark không xứng đáng để Jimin vứt bỏ lòng tự trọng như vậy. Anh ta không thể cứu rỗi Taehyung và Jungkook vì sự hèn nhát của bản thân, vậy thì tại sao không để chúng tôi làm điều đó? Tôi giận đến run người, cố gắng để không lao vào vào tát anh ta vài cái.
Điều tôi ngạc nhiên hơn cả là việc Jimin đã hi sinh sự cao quý của mình vì Jungkook. Cậu ấy thực sự yêu thằng bé. Tôi vô cùng hối hận khi đã trêu đùa tình cảm của họ. Kim Jisoo quả là một con nhỏ đáng chết!
BẠN ĐANG ĐỌC
CRAZY ABOUT YOU
Random"If you are too curious someone, it will be a very large mistake. And this mistake changed my life. Being too curious someone is so terrible" Mark Yien Tuan.