*Tất cả địa điểm, sự kiện trong truyện đều không có thật*
(Góc nhìn của Jungkook)
Trên chiếc xe tải đầy mùi hôi thối, tôi cố chợp mắt một chút. Cả người rã rời sau một ngày quá mức mệt mỏi. Họ vứt tôi xuống đất. Có lẽ là vậy. Vì lúc đó tôi chưa tỉnh hẳn. Rồi khi cảm nhận từng thớ cơ đau đớn một cách tê dại, tôi nằm co quắp trên mặt đất. Xương sống như dần nứt ra. Mồ hôi bắt đầu túa ra. Mặt bị dày vò đến nỗi cơ mặt căng ra hết cỡ.
Tôi nằm ngửa trên mặt đất. Xung quanh chỉ toàn cây là cây. Đến nỗi che gần hết ánh sáng. Và lặng thinh. Cả gió cũng ngừng rít. Chim cũng ngừng hót. Không có một tí dấu hiệu của sự sống ở đây.
Tôi biết rằng, ở đây sẽ không có thức ăn, nước uống, hay bất kì thứ gì. Chỉ có một mình tôi, MỘT MÌNH TÔI giữa khi rừng này. Có vẻ tôi sẽ chết ở đây mà không một ai biết đến. Rồi họ sẽ nghĩ rằng chưa từng có một đứa trẻ nào tên Jeon Jungkook tồn tại, chưa từng xuất hiện trên thế giới này.
Tôi có nên đợi bản thân lớn hơn chút nữa để thông suốt hơn về những hành động và lời nói của ba mẹ, hay sẽ chết ở đây và không để lại dấu tích gì?
Cứ thế vài ngày đã trôi qua.
Sáng rồi tối.
Mặt trời mọc rồi lặn.
Tôi vẫn nằm đấy. Không đồ ăn. Không nước uống. Có lẽ tôi sắp chết thật. Những con sâu bẩn thỉu bò lên mặt đất rồi trườn lên mặt tôi. Vậy mà tôi không thèm gạt chúng đi. Vì giờ cả cơ thể cũng bẩn thỉu không khác gì chúng. Có lẽ chúng sẽ chui vào lỗ mũi tôi, đi vào trong màng nhĩ. Và còn có thể gặm nhấm sâu bên trong cơ thể này. Cho đến khi trống rỗng, trơ trụi. Tôi chẳng thể làm gì. Chỉ có thể trơ mắt nhìn những sinh vật nhớp nháp kia tàn phá mình. Vì bây giờ tôi chỉ là một cái xác không hồn. Và có lẽ những con sâu kia đã cắn đứt mấy dây thần kinh cảm xúc của tôi rồi.
Tôi chẳng còn lí do gì để sống cả.
Ba mẹ không cần tôi. Tôi vốn là một sai lầm của hai người họ. Họ quá yêu nhau. Nên khi tôi được sinh ra, họ chỉ chăm sóc cho tôi như một bổn phận. Không yêu thương. Không dịu dàng. Ba và mẹ còn quá trẻ, họ chưa sẵn sàng để có con. Họ tìm đủ mọi cách để giao con của họ cho người khác. Nhưng cũng không ai nhận cả. Không ai muốn chăm sóc tôi.
Và tất cả những chuyện xảy ra bây giờ, chính là kế hoạch của họ. Có lẽ họ đang rất vui mừng vì đã loại bỏ được một kẻ thứ ba xen vào tình yêu nồng cháy của họ.
Sao tôi lại khổ sở như vậy? Sao tôi lại được sinh ra khi không được ai đón nhận? Tại sao Chúa lại chọn trúng Jeon Jungkook cơ chứ?
......
Tôi bất chợt thấy có gì đó không ổn.
BẠN ĐANG ĐỌC
CRAZY ABOUT YOU
Random"If you are too curious someone, it will be a very large mistake. And this mistake changed my life. Being too curious someone is so terrible" Mark Yien Tuan.