*Tất cả địa điểm, sự kiện trong truyện đều không có thật*
(Góc nhìn của Mark)
Tôi của tuổi 25. Và Taehyung của tuổi 15. Đó là chuyện của 3 năm sau. Chúng tôi vẫn chưa thể gặp nhau.
Tôi vẫn ở trong căn nhà ấy. Để hoàn thành mong ước trước khi đi của thằng bé: chăm sóc cho người thân nó yêu thương nhất- Kim Jennie- em gái Kim Taehyung.
Con bé trông khá giống với Taehyung. Nhưng con bé luôn vui vẻ, luôn nở nụ cười. Gương mặt Jennie lúc nào cũng rạng rỡ, hạnh phúc. Ánh mắt sáng như sao. Tôi cảm nhận được sự thuần khiết và trong sáng ấy bao quanh cơ thể con bé. Và có lẽ con bé cũng không thể cảm nhận được những đau đớn, cái tâm hồn bị vấy bẩn của Taehyung. Nỗi đau về thể xác và tinh thần của đáng ra là của Jennie cuối cùng lại chuyển sang thằng bé. Nó chịu đựng tất cả để bảo vệ lấy người thân duy nhất.
Nhìn làn da trắng trẻo, mịn màng của Jennie, tôi không nhịn được nhớ đến làn da lúa mạnh đầy rẫy những vết thương.
Những vệt máu tụ lại không có dấu hiện tan biến.
Những vết bầm xanh tím rải rác khắp nơi.
Những hình dạng vết thương khác nhau, từ lớn đến nhỏ, từ méo mó đến không thể định dạng được, cứ dính chặt lấy cơ thể ốm yếu của thằng bé. Tôi thực sự khó chịu khi nhìn thấy cơ thể không có lấy một vết thương nào của em gái nó. Tôi cũng muốn con bé phải chịu đựng những gì mà anh trai nó đã trải qua. Tôi muốn sự trong sáng và nụ cười tươi rói ấy bị dập tắt bởi chính người cha thân thương của con bé. Tôi muốn bóp nát tất cả. Nhưng vì Taehyung. Một lần nữa tôi lại phải nhịn xuống những suy nghĩ đó. Và khi những mong muốn ấy được thực hiện. Khi những vết thương rải khắp cơ thể Jennie. Khi chân con bé sắp nứt ra vì sức nặng của lốp xe. Khi con bé nằm xụi lơ trên giường bệnh, nhắm tịt hai mắt lại. Đó cũng là lúc Taehyung của tôi trở về.
Chẳng thể ngăn được sự hả hê khi nhìn thấy khuôn mặt nhăn nhó của Kim Sehyung. Ha, ông đang xót lắm phải không? Vậy còn Taehyung? Taehyung của tôi thì sao? Thằng bé còn đau hơn cả con gái ông đấy!
Ông ta luôn đánh đập, chửi rủa Taehyung.
Ông ta luôn cưng nựng, chiều chuộng Jennie.
Ông ta coi thằng bé như một thứ bệnh hoạn, ghê tởm nó, tránh như tránh hủi, sợ chạm vào vì sợ bẩn, luôn nghĩ trên thế giới này không có sự dơ bẩn nào có thể so sánh với nó.
Không!
Chính ông ta mới là người dơ bẩn hơn tất cả mọi thứ.
Còn Taehyung là sinh vật mà cả thế giới phải bảo vệ và nâng niu. Ông ta có tư cách gì mà thốt ra những lời rách rưởi ấy chứ?
Còn với Jennie, Kim Sehyung âu yếm, chăm lo cho từng bữa ăn giấc ngủ của con bé. Thậm chí làm cả những công việc thừa thãi như ru ngủ và bón ăn cho con bé.
BẠN ĐANG ĐỌC
CRAZY ABOUT YOU
Random"If you are too curious someone, it will be a very large mistake. And this mistake changed my life. Being too curious someone is so terrible" Mark Yien Tuan.