#TRUEORFARLSE

82 12 10
                                    

*Tất cả địa điểm, sự kiện trong truyện đều không có thật*

(Góc nhìn của tác giả)

Những tia nắng ấm áp của Seoul làm bừng sáng mọi vật, cũng đánh thức hai con người yên bình ngủ trên chiếc giường rộng lớn thức dậy. Jisoo liếc nhìn người bên cạnh. Taehyung vẫn đang chìm trong giấc ngủ. Cô mỉm cười, đặt một nụ hôn nhẹ nhàng lên trán hắn rồi bước xuống giường.

Nhưng khoan!

Không phải có hai người sao?

Ừm, Taehyung dậy rồi. Chỉ là không muốn Jisoo biết thôi.

Hắn từ từ mở mắt, nhìn vào khoảng trống bên cạnh.

Thật trống vắng! Thật khó chịu! Hắn không thích điều này chút nào.

Trong lúc đó, Jisoo đang nấu bữa sáng thì bất thình lình nhìn thấy cái bóng dáng nhỏ bé cùng cái đầu hồng đang lượn đi lượn lại khắp phòng bếp.

- Ồ, Jiminie! Có vẻ tối qua cậu không ở nhà?

Là Park Jimin- người đang sống nhờ nhà Taehyung. Hay nói cách khác là người đặc biệt thân thiết với hắn. Và Jisoo thì ghét phải thừa nhận điều này.

Căn nhà này, ngoài cô và Jennie ra, những người đặc biệt quan trọng với hắn, mới được ở đây. Vậy nên việc Taehyung đồng ý cho Jimin ở đây đã cho thấy cậu ta quan trọng tới mức nào.

Sau thời gian làm quen với Jimin thì cô phải thừa nhận rằng: cậu ta rất tuyệt vời! Cô cũng không cảm thấy cậu ta đáng ghét như lần đầu gặp mặt nữa. Cậu ta làm vậy vì muốn Taehyung được hạnh phúc. Jimin tốt bụng, đáng yêu,... Cậu ta rất giống một thiên thần vậy!

- Bí mật! Đừng nói với Taehyung đấy!

Jimin hớn hở trả lời, hai mắt híp lại thành một đường chỉ. Nhìn gương mặt tươi cười không nhìn thấy Mặt trời của cậu ta, Jisoo cũng thấy tâm trạng của mình phấn khởi hơn.

- Soo à!

Âm thanh ngọt như mật ong lọt vào tai khiến tai cô nóng bừng. Giọng của Jimin quá mức ngọt ngào! Khiến người nghe ai cũng phải tan chảy. Ai đã lỡ nghe phải thì toi rồi, không có lối thoát đâu, chỉ có thể bị mê hoặc đến phát nghiện thôi. Chất gây nghiện ấy không khác gì ma tuý vậy, sẽ bị thứ đó mê hoặc, ám ảnh đến điên dại. Park Jimin nhìn như vậy chứ thực ra rất nguy hiểm.

Đừng đùa, RẤT NGUY HIỂM đấy!

Nhưng cái gì cũng có ngoại lệ. Và ngoại lệ ấy chính là Jisoo. Chỉ có tông giọng khàn khàn, trầm thấp của Taehyung mới có thể khiến cô phát cuồng thôi.

- Chuyện gì?

- Cậu... cậu... có... kì thị người đồng tính không?

CRAZY ABOUT YOUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ