#BREATH

87 14 9
                                    

*Tất cả địa điểm, sự kiện trong truyện đều không có thật*

(Góc nhìn của Taehyung)

Có lẽ tôi không nên nói về những điều kinh khủng mà bản thân đã trải qua nữa. Mà sẽ nói về hiện tại.

Ngay bây giờ.

Ngay trước mắt.

Tại trong chính căn nhà của mình.

Park Jimin! Có vẻ như tôi đối xử quá tốt với cậu rồi!

Ừ, tôi đã thấy hết. Cũng nghe thấy đoạn hội thoại giữa cậu ta và Jisoo. Từ lúc cậu ta dùng cái giọng ngọt xớt để gọi em, lúc em tươi cười đáp lại, tôi đã phải giam giữ bản thân không lao ra đấm vào khuôn mặt xinh đẹp của cậu ta.

Cái gì? "Soo"? Cậu ta dám gọi Jisoo như vậy? Chỉ có tôi, chỉ có tôi mới được gọi như vậy thôi. Chỉ có tôi thôi.

Park Jimin, nếu cậu không phải bạn tôi, thì cậu mất lưỡi rồi đấy! Tốt nhất nên bảo quản cái mõm của mình cho thật tốt đi, BẠN THÂN!

Nhìn thấy cảnh tượng này làm dạ dày tôi khó chịu, không chấp nhận bất kì loại đồ ăn nào nữa, lặng lẽ quay lại phòng ngủ.

Thời gian cứ thế trôi qua, lâu đến nỗi tôi nghĩ mình buồn ngủ gần chết thì...

Cạch

- Tae à, cậu không ăn sáng hả?

Haha! Tôi biết mà! Jisoo sẽ không trơ mắt nhìn tôi vậy đâu!

Em tiến tới gần giường. Còn tôi vẫn nhắm tịt mắt, vờ như đang ngủ. Sở dĩ tôi biết em ở đây vì hơi thở của Jisoo cứ lởn vởn quanh đây khiến mũi tôi tự nhận thức được điều này.

- Cậu vẫn ngủ sao?

Giọng nói ấy lại vang lên. Thật khiến tôi lao đến và nuốt trọn đôi môi em.

Đột nhiên mũi tôi ngửi thấy hơi thở của em rất gần, gần đến nỗi tôi có thể cảm nhận được từng luồng khí trong buồng phổi em đang phả vào lồng ngực mình. Đệm của tôi cũng lún xuống một chút. Em đang nằm bên cạnh tôi, đang rất gần tôi nhưng lại không thể ôm em vào lòng.

- Taehyung! Mở mắt ra nhìn tôi này!

Hồn tôi lạc trôi đi nơi nào rồi.

Trái tim thì kêu gào tôi mở mắt ra nhìn em. Nhưng đầu óc thì lại bảo đừng làm như vậy.

Rồi trong lúc tôi đang trong cái mớ hỗn độn ấy thì bỗng nghe được tiếng hít thở của em. Từng hơi thở phả vào sống mũi và mắt được cái gì đó mềm mềm, ướt át chạm vào. Hai mí mắt tôi tự động mở ra.

- Dậy rồi!

Trước mặt tôi là Jisoo cùng nụ cười của em, nụ cười rạng rỡ hơn cả ánh mặt trời ngoài kia.

CRAZY ABOUT YOUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ