*Tất cả địa điểm, sự kiện trong truyện đều không có thật*
(Góc nhìn của Jisoo)
Tối đó, tôi cùng Taehyung đến nhà hàng mà Joohyun đã chọn. Tôi biết đây là buổi gặp gỡ gia đình và việc dẫn hắn đến chỉ sau vài giờ đồng ý việc hẹn hò là rất lố lăng. Nhưng tôi không thể để người yêu to xác ở nhà một mình được. Tôi không nhỡ và cũng không dám nhìn tình yêu của mình bơ vơ trong góc nhà tối thui.
Điều không ngờ nhất là sự hiện diện của Jinyoung tại đây. Tất nhiên thằng bé ở đây là hiển nhiên. Nhưng sau sự việc ngày hôm đó thì sự gặp gỡ bất ngờ này không còn hiển nhiên nữa.
Mong rằng thằng bé không nói những lời khó nghe với Taehyung.
Ngay từ khi bước vào, Jinyoung đã nhìn chằm chằm vào cái nắm tay của chúng tôi với vẻ mặt vô cùng, vô cùng không thoải mái.
- Jisoo, có lẽ em nên giới thiệu về chàng trai nóng bỏng bên cạnh mình đi chứ!
Joohyun nhìn tôi với đầy vẻ châm chọc.
- Đây là Taehyung...
Rồi tôi nhìn sang hắn với đầy vẻ yêu chiều. Tay chúng tôi vẫn đan vào với nhau nhưng ở chỗ không ai thấy được.
-... baby của em!
Taehyung nhếch mép và vô cùng ưng ý về câu nói vừa rồi. Tôi quên mất việc mình đang ở nơi vô cùng sang trọng và cần phải tỏ ra thanh lịch. Nhưng Taehyung cứ khiến trái tim nhỏ bé đập liên hồi. Tôi cảm thấy mặt mình đỏ bừng khi hắn cứ nhìn tôi âu yếm như vậy.
- Ồ, cũng là cậu trai khiến em thét lên với chị hả?
Ôi Chúa ơi! Con có thể thấy gương mặt mình sắp nổ tung vì ngượng ngùng mất!
- Joohyun à, đừng trêu con bé nữa! Không phải hôm nay nhân vật chính là chúng ta sao?
- À đúng rồi! Taehyung không phải là cậu trai anh hay nhắc đến sao?
Và rồi Mino nhìn Taehyung với ánh mắt chỉ hai người họ mới hiểu cùng với nụ cười rất kỳ lạ.
Cho đến khi nhìn đến góc phòng, tôi thấy khuôn mặt căng phồng của Jinyoung. Thằng bé trông thực sự, thực sự tức giận. Tay siết chặt lấy ly nước trong tay, ánh mắt chỉ tập chung ngoài cửa sổ. Chắc chắn thằng bé không muốn nghe thấy cuộc hội thoại này rồi.
Bất chợt, Jinyoung quay đầu về phía tôi. Tôi cảm thấy căng thẳng vô cùng và tự động ngồi thẳng, tay nhanh chóng rời xa khỏi cái nắm của Taehyung. Hắn khó chịu nhíu mày vì hành động quá đột ngột ấy. Tôi cố gắng nở nụ cười chấn an, đồng thời xóa đi sự khó chịu trong ánh mắt hắn.
Tôi thở phào nhẹ nhõm vì đồ ăn đã tới. Dù vậy, cũng không thể ngăn được ánh mắt của Jinyoung hướng về phía tôi. Taehyung có vẻ đã nhìn thấy sự không bình thường trong ánh mắt của cậu nhóc 18 tuổi nên liên tục có những động chạm tình tứ.
- Baby à, tối nay chúng ta làm gì hả?
Mọi người đều dừng ăn và ngước nhìn lên hắn sau câu hỏi vô cùng riêng tư của người vừa thốt ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
CRAZY ABOUT YOU
Random"If you are too curious someone, it will be a very large mistake. And this mistake changed my life. Being too curious someone is so terrible" Mark Yien Tuan.