*Tất cả địa điểm, sự kiện trong truyện đều không có thật*
(Góc nhìn của Jisoo)
Tôi nhẹ nhàng đóng cuốn sổ tay lại.
Ngày thứ 90 trong 100 ngày bên Taehyung.
Của Mark Yien Tuan.
Tôi tìm thấy nó ở dưới đệm của Mark khi anh ta đang nhận chữa trị ở bệnh viện.
Nó được ghi lại trong suốt quá trình điều trị tâm lí cho hắn.
Tôi phải cất nó đi vì chẳng thể chịu nổi được nữa.
Taehyung à... Taehyung à... Taehyung của tôi...
Rốt cục hắn đã trải qua những gì?
Tại sao Taehyung phải chịu đựng những chuyện này?
Tại sao tôi không gặp hắn sớm hơn?
Đau. Đau đến không thể thở nổi. Đau quằn quại. Cơn đau xé nát tâm hồn lẫn thể xác của tôi.
Bụng tôi cuộn lên từng cơn nhộn nhạo. Cổ họng nghẹn ứ vì những tiếng hét không thể thoát ra khỏi lồng ngực được. Tôi chẳng thể lau được những giọt nước mắt trào ra khỏi mắt mình. Mà tôi cũng chẳng thèm lau chúng, cứ để mặc chúng lăn dài trên gương mặt mình rồi thấm vào gối. Tôi còn đang bận tâm không biết làm thế nào để làm dịu nỗi đau đang hoành hành khắp cơ thể.
Người ấy đang nằm cạnh. Nhắm chặt hai mắt, thả mình vào một giấc ngủ yên bình. Trái ngược với tôi. Cố gắng dìm xuống những tiếng nức nở và tiếng hét để không làm hắn thức giấc.
Có lẽ Taehyung phải nỗ lực nhiều lắm để che giấu quá khứ đen tối ấy của bản thân.
Có lẽ hắn quá nhớ mẹ mình nên mới làm vậy.
Có lẽ vì người đàn ông vĩ đại ấy mà Taehyung mới thành ra như vậy.
À không, chính xác là như vậy. Là ông ta! Ông ta đã phá huỷ một Taehyung trong sáng, vui vẻ của tôi. Ông đã đập tan đi ước mơ, tuổi thơ của một đứa trẻ 12 tuổi. Một cách độc ác, tàn bạo nhất.
Taehyung của tôi không phải là một con quái vật! HẮN LÀ CON NGƯỜI! Và một con người bình thường không đáng để mấy người làm vậy! Không, mấy người không được phép làm vậy! Mấy người không xứng đáng! Mấy người không có tư cách! Chính các người mới là QUÁI VẬT! Sự ghê tởm của họ, những việc đáng khinh của họ khiến người tôi lạnh buốt, adrenliene cuộn trào khắp cơ thể. Thật buồn nôn!
Giờ thì tôi có thể hiểu tại sao cái đêm hôm đó, Taehyung lại hành động như vậy sau khi gặp ba hắn. Nếu hắn có thể xả đi sự giận dữ ấy lên người tôi, tôi sẵn sàng!
Thật tốt vì biết được chuyện này! Thật tốt vì đã để Taehyung bên cạnh tôi! Thật tốt vì vẫn còn cơ hội để thương hắn!
BẠN ĐANG ĐỌC
CRAZY ABOUT YOU
Random"If you are too curious someone, it will be a very large mistake. And this mistake changed my life. Being too curious someone is so terrible" Mark Yien Tuan.