★1: Quốc vương Impar

3.3K 143 11
                                    

I.

Nakroth đang ngồi trên ban công, tay ngắt từng quả nho bỏ vào mồm. Ánh nhìn hướng vào nơi vô định của sa mạc hoang tàn xa xa. Khung cảnh hiện giờ đã khiến cho cả ối cung nữ điêu đứng ngất xỉu vì nét đẹp không tì vết của vị vua xứ cát bụi này. Khuôn mặt vuông vắn hút hồn, đôi mắt hẹp lạnh lùng mang màu của bầu trời, mái tóc màu bạc lãng tử được vuốt ngược cùng vài sợi rũ xuống càng tôn thêm đường nét khuôn mặt.

Mọi thứ, mọi động thái của vị vua đều khiến bao mỹ nữ chết mê chết mệt. Nhất là các nữ nhân chốn hậu cung, ai ai cũng mong mình được sủng ái mà tranh giành quyền lợi một cách tàn nhẫn. Họ muốn cái chức vị mẫu nghi thiên hạ nhất.

Nhưng Nakroth lại chẳng màng quan tâm đến bất cứ lời thoại nào. Anh đã qua lại rất nhiều nữ nhân được tiến cung, vài đêm vui vẻ đến tận sáng. Nhưng chẳng qua chỉ là giải quyết nỗi phiền muộn của một người đàn ông thôi. Cả ngàn nữ nhân tuyệt sắc chốn hậu cung, nhưng không ai được ân sủng, cưng chiều mặn nồng, họ chỉ là phục vụ chăn gối cho nhà vua. Họ điên cuồng quyến rũ Nakroth mà cung đấu thị phi, không biết rằng vị vua ấy chỉ xem họ như công cụ giải phây.

Cũng chính vì điều đó mà Nakroth đã khiến cho mẫu thân của mình đau đầu lo lắng.

"Bệ hạ."

Nakroth ngoái đầu lại nhìn cái người đang quỳ một cách nhã nhặn trước mặt anh. Là Capheny - cung nữ thân cận nhất của hoàng thái hậu.

"Lại phàn nàn gì đây?"

Dù anh là một vị vua oai nghiêm ai cũng e sợ, nhưng có một số thành phần ngoại lệ lại rất hay chống đối anh. Cô gái này chẳng hạn.

"Người đã qua lại rất nhiều mỹ nữ rồi, nhưng chẳng ai trong số họ mang long thai cả. Thái hậu nương nương vì vậy mà đâm ra lo lắng, rất phiền muộn người."

Lại nữa rồi. Mẫu hậu cứ nghĩ thái quá lên.

"Ta đây chỉ mới 27 tuổi thôi. Việc gì phải có con sớm."

Không chỉ thái hậu mà một số cận thần lớn tuổi, ai cũng sốt sắn khi mà vị vua của họ không để bất cứ nữ nhân nào mang thai. Họ sợ vị vua của họ có bất trắc gì sớm mà lại không có người kế vị thì hẳn sẽ làm nên loạn lạc trong dân chúng.

Nhưng mà anh còn trẻ mà, làm gì có chuyện chết ểu rồi không có người kế vị chứ. Chưa kể dù là vua của một nước, nhưng Nakroth không phải dạng ăn không ngồi rồi như bao vị vua tiền triều. Anh văn võ song toàn, hành thích anh đâu phải chuyện đùa. Huống gì bên anh còn có những chủ lực mạnh mẽ. Làm sao mà bị gì được.

Nhưng dù có giải thích bao nhiêu thì họ cứ cố khuyên can anh lập hậu sinh thái tử. Tuổi trẻ phải hưởng thụ cho đã chứ.

"Nếu bệ hạ thật sự trọng chữ hiếu với thái hậu nương nương, mong người hãy suy nghĩ kỹ lại. Nô tì xin cáo lui."

Đuổi mãi cuối cùng cũng đi. Nếu cô ả không phải thân cận của mẫu hậu thì anh đã đuổi cổ cô ta ra khỏi cung rồi. Hồi nhỏ còn rụt rè, sai đâu dạ đó, vậy mà giờ mặt mày hống hách, dám dạy đạo luôn cả vua.

[AoV] [Đam Mỹ] [Liên Quân] Nghìn Lẻ Một ĐêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ