I.
Murad thì thục cuốc đất, nhưng mắt lại nhìn bên gã cai ngục phía xa. Hắn đang nói chuyện với vài ba tên tù nhân khác, tên nào tên nấy cũng đều đô con như gã.
"Chắc thằng chả lại muốn giở trò gì nữa đây."
Paine vừa nói, vừa vác bao tải đi lướt qua cậu, đôi mày cau có gườm gườm đám người kia.
"Cứ cho hắn giở trò đi." Cậu đáp lại dửng dưng.
"Ngươi bình thản dữ hen. Còn nhớ những gì ta dặn không đó."
"Rồi rồi. Cái đầu lạnh là quan trọng nhất chứ gì."
Cậu bực mình vì lão Paine cứ vài phút lại tụng kinh gõ mõ.
"Còn nữa mà, ta dặn ngươi nhiều hơn thế nữa."
"Khổ quá nói mãi. Tìm những tù nhân chính trị và kêu gọi tù nhân khác tham gia lực lượng cách mạng."
"Phải vậy chứ. Tính ngươi nóng nảy, không tụng mỗi ngày chắc bị đưa đi rồi."
Quái thật, từ lúc hắn trở về bên cấm cung tối hôm qua là cứ lèm bèm lải nhải riết. Mấy bữa trước chả có vậy đâu, mà chuyện nhỏ nhặt cũng bắt bẻ nữa.
Sao mà ... giống Nakroth vậy nhỉ?
"Gì vậy Murad?"
Cậu quay phắc sang gã Paine ngay lập tức, vầng trán bết vài vệt mồ hôi hồi hộp. Khuôn mặt nhăn nhúm đưa lại gần mặt gã soi xét từng chi tiết. Mắt xếch thô kệch, da mặt trắng bách đến ma phải hờn, đầu tóc bảnh bao màu xanh trắng, đặc biệt là đôi chân mày độc đáo lệch ở đuôi.
Y chang Paine mà ta?
"Làm trò hề gì đấy?"
"Hôm qua ngươi bị lão Richter chuốc thuốc hay gì à?"
"Hả!? Nói gì vậy!?"
"Ngươi lạ lắm đấy có biết không!? Giống hệt một gã mà ta biết."
"Lạ chỗ nào? Giống ai?"
"Còn giả ngu à! Sáng giờ ngươi cứ lải nhải liên tục! Bữa ta mới vào tù có vậy đâu!"
Mới đầu Paine còn ngáo mặt nghe Murad thuyết giảng, sau đó gã cười hề hề ra chiều ấp úng.
"À ... cái đó ... thì ..."
"Biết ngay có chuyện gì mà! Nói!"
Cậu bắt đầu làm dữ, sấn tới lắc quả vai của Paine điên cuồng.
"Nói không!? Tán chết bây giờ!"
"Moá! Đừng lắc nữa!"
Hành hạ đã tay cậu mới buông, mắt liếc gã gầm gầm.
"Nói!"
"Tối nay rồi sẽ ngươi biết."
"Tối nay?"
"Một món quà bất ngờ luôn đấy."
"Hả!?"
Lâu lâu tên Paine này cũng khó hiểu thật đấy.
"Giờ vác mấy bao này phụ ta đi. Đứng đực đấy hồi bị đánh bây giờ."
"Biết rồi, biết rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
[AoV] [Đam Mỹ] [Liên Quân] Nghìn Lẻ Một Đêm
AdventureChuyện về quốc vương Nakroth đi tìm một nửa của đời mình trong chuyến phiêu lưu miền gió cát. *Các nhân vật thuộc về AoV. *Thể loại: đam mỹ, phiêu lưu, hành động, tình cảm,... *Couple: Nakroth × Murad. (Chủ yếu) Zephys × Valhein. ...