I.
Ầm!
Căn nhà kiểu cách cao quý rung chuyển vỡ nát, hai bóng hình, một cầm song đao, một quay liềm xích phóng khỏi đống sụp đổ đó, nhảy vút lên nóc nhà lân cận. Tất cả những ai ở quảng trường đều mồm O mắt A trân trân nhìn họ.
"Cái gì vậy!?"
"Khủng bố!?"
Hai gã mỗi người một mái nhà thủ thế nhìn xuống mớ đổ nát, không rõ con mụ trong kia còn sống không. Cát bụi lắng đi đôi chút, đống gạch vụn bị quét sạch mạnh bạo, Veres với đôi mắt long sòng sọc tức giận lao vút vào Nakroth.
"Đứng lại đó cho bà!"
Anh né hai đầu xích định găm thẳng vào đầu mình, nhảy qua phía Enzo. Cô ta trừng mắt giận dữ, nhảy vồ tới toang đập một phát gông xích vào cả hai.
"Bớt nhảy nhót lại coi!"
Veres đã đạt sự phẫn nộ đến tột cùng rồi, ả dần mất kiểm soát và trở nên mạnh hơn. Hai gã kia né được đòn tấn công lại nhảy sang mái nhà khác. Cứ thế mà nhảy lung tung né sợi xích của ả.
"Trời đất! Thật đã mắt!"
Đám người ở dưới từ sợ hãi bỗng chuyển sang phấn khích cổ vũ cho cuộc chiến kịch tính trên mái nhà.
"Tiến lên nào em gái! Chơi bấy luôn đi!"
"Cho hai gã biết con gái đáng sợ thế nào!"
Mấy tên quan viên cố đàn áp người dân khỏi chỗ nguy hiểm. Đất đá trên lớp mái ngói cứ đổ rần rần như mưa.
"Này! Hai thằng con trai mà không giải quyết được mụ đàn bà à!"
"Nhục mặt đàn ông tụi ta quá!"
Nakroth và Enzo nghe hết nãy giờ, mắt giật giật muốn đồ sát luôn cả quảng trường này.
"Bệ hạ! Tính thế nào!?"
Anh gặp khó khăn trong việc tiếp cận Veres, cố quan sát phân tích cơ chế hoạt động của mớ xích đó cũng như cách cô ta tấn công.
"Hình như cứ mỗi năm phát đánh tay là sợi xích đó lại quay một vòng!"
Nakroth vừa nói xong, sợi xích lại quay xung quanh cô ta, Enzo dính phải một vệt chém tương đối ở cánh tay. Đôi chân lớ ngớ tránh sợi xích chực muốn kéo cậu lại.
"Vậy tại sao ả không đuối sức chứ? Nãy giờ tôi với ngài cũng gây không ít thương tích lên người cô ta mà!"
Chật vật đỡ lấy đòn tấn công, lại né mấy cú chực ghim thẳng mặt xuống lớp ngói đất, anh vẫn quan sát cốt đưa ra kết luận đúng nhất.
"Sợi xích đó quay trúng mục tiêu thì bản thân ả ta sẽ được hồi phục đôi chút!"
"Cái gì!?"
Thế khác nào là càng lại gần ả thì càng ngầm giúp ả trâu hơn chứ. Tua xích đó quay trúng cũng đau phết chứ chẳng chơi. Mà ả thì cứ sấn tới làm cậu muốn đánh từ xa cũng không được.
"Một mình ta áp sát được rồi! Ngươi cứ ở rìa đánh thôi!"
Veres dù đang điên tiết nhưng vẫn nắm rõ được tình hình xung quanh. Cô thấy gã đầu bạc liên tục tiếp cận hất văng các kiểu, còn tên quay xích kia đứng ngoài cấu rỉa không ngừng. Lâu lâu còn bị hắn móc trúng và bị quăng như bao tải, còn gã cầm song đao xem chừng đã nắm được cách chiến đấu của cô, hắn chờ đến khi sợi xích quay là nhảy ra, hết tua quay lại nhảy vào chém vào yếu điểm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AoV] [Đam Mỹ] [Liên Quân] Nghìn Lẻ Một Đêm
AdventureChuyện về quốc vương Nakroth đi tìm một nửa của đời mình trong chuyến phiêu lưu miền gió cát. *Các nhân vật thuộc về AoV. *Thể loại: đam mỹ, phiêu lưu, hành động, tình cảm,... *Couple: Nakroth × Murad. (Chủ yếu) Zephys × Valhein. ...