I.
"Có chuyện gì mà ồn ào vậy?"
Giọng nữ quen thuộc cất lên từ xa, người dân lẫn cô ả kiêu ngạo kia cũng giật mình mà lùi về sau. Nhóm Murad thì lạnh người đưa mắt nhìn về phía trước.
"Tiểu thư Sophia!"
Cô gái đoan trang bước đến nhu mì như làn nước. Gương mặt hồng hào hiền dịu trái ngược hẳn sự sắc bén gian xảo của cô ả quý tộc. Kế bên là một ông lão khoác trên mình bộ đồ trắng ngà, có vẻ là hầu cận của cô nàng.
"Tiểu thư Sophia! Tên này dám hỗn láo với em đó! Còn đánh người của em nữa!"
Cô ả lém lỉnh tỏ ra đáng thương, Sophia nhìn sơ qua hiện trường một loạt rồi đưa mắt nhìn vào Murad.
"Em không làm gì người ta sao?"
Nhưng cô không hề chất vấn người đối diện, ngược lại còn gặn hỏi thêm cái người đang đắc ý ở bên.
"Chuyện này ..."
Murad hất mặt chọc tức ả, nhưng đôi mắt vẫn kiên dè Sophia sau những gì đã trải qua.
"Ơ kìa! Violet phải không!?"
Ngay lúc đưa mắt xem xét phía sau cậu chàng, sự hớn hở hiện rõ trên gương mặt hồng hào của cô. Còn Violet cứ đờ người ra, tay chân run run không nói lời nào.
"Sao cô lại ở đây?" Sophia cười hiền hoà bước đến gần.
"T-Tiểu thư có quen biết bọn này sao!?" Con ả kia bất ngờ sợ hãi.
"Phải. Cô gái này là ân nhân của ta."
Không xong rồi. Cô ta cứng họng mà nhìn bọn kia tức giận. Không những không hạ nhục được chúng mà còn sắp bị phản đòn ngược lại.
"Thế đã xảy ra chuyện gì?"
"Cô ta muốn bắt đồng đội của tụi này về để hú hí qua đêm."
Enzo nghênh mặt trả lời, ngón cái chỉ ra sau ý nói nạn nhân là Nakroth. Zephys đen mặt á khẩu với cái lý do gã đầu nấm vừa nêu.
"Có thật vậy không?"
Nghe được lời chất vấn có phần tức giận của Sophia, cô ta run sợ mà vội cúi đầu xưng tội ngay lập tức.
"Là lỗi của em! Xin tiểu thư hãy tha thứ cho!"
Sophia thở dài khép hờ hàng mi, lắc đầu tỏ ý không hài lòng. Song cũng mở lòng bỏ qua.
"Được rồi. Lần sau không tái phạm nữa đâu đấy. Hãy trở về mà tự ngẫm nghĩ lại lỗi sai của mình."
Cô ả cúi người rời đi, ánh mắt căm giận không quên liếc xéo Murad một cái.
"Mọi người cũng giải tán hoàn thành công việc của mình đi."
Lời đề nghị dịu dàng đến bay bổng, người dân xung quanh gật đầu cảm tạ rồi rời đi. Mọi thứ lại trôi chảy như cũ. Sophia đưa mắt nhìn Murad, từ tốn cúi dáng người mỏng manh xuống.
"Thật có lỗi với anh. Đáng ra tôi nên quản cô ấy tốt hơn."
"K-Không sao đâu! Cô đừng làm thế!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[AoV] [Đam Mỹ] [Liên Quân] Nghìn Lẻ Một Đêm
AdventureChuyện về quốc vương Nakroth đi tìm một nửa của đời mình trong chuyến phiêu lưu miền gió cát. *Các nhân vật thuộc về AoV. *Thể loại: đam mỹ, phiêu lưu, hành động, tình cảm,... *Couple: Nakroth × Murad. (Chủ yếu) Zephys × Valhein. ...