I.
"Hả!? Có gã Hayate á!?"
Trên đoạn đường núi cát dài miên man, giọng nói của Enzo phát ra to bất ngờ làm cả đoàn ngạc nhiên. Hiếm khi thấy được sắc thái mới mẻ của gã như lúc này.
"Ờ. Ổng cõng mày đang ngủ tới tìm tao. Mày không nhớ gì à?"
Enzo giận tím người vì chẳng có chút kí ức nào về đêm hôm qua.
"Khốn kiếp! Khó khăn lắm mới tìm ra hắn vậy mà éo nhớ gì cả!"
Lần đầu tiên cả đoàn mới thấy Enzo vò đầu bức tóc như vậy đấy. Cái tên Hayate kia đúng là có sức ảnh hưởng không hề nhẹ.
Murad bó tay chỉ cười hề hề, vốn biết rõ nguyên nhân gã đầu nấm không nhớ gì. Chỉ có thể là trong lúc mất kiểm soát mà thôi.
"Tên Hayate đó rốt cuộc là gì đối với mày?"
Butterfly nghe cuộc đối thoại giữa hai người mà không ngừng thắc mắc.
"Hắn là bậc thầy về nghệ thuật đó! Tao muốn hắn phải hầu hạ cho tao!"
"..."
Dù vốn biết Enzo khá là dị hợm rồi, nhưng đâu ngờ lại quái đản hơn vậy nữa. Nhìn xem, vừa nhắc đến tên Hayate đó là mặt mày sáng sủa lên hẳn.
"Mà Payna nhờ ta nhắn với ngươi là mau chóng làm xong việc riêng, để trở về Thượng Ai Cập theo lệnh nữ hoàng Ilumia."
Nakroth ở sau nhẹ nhàng từng lời, Enzo đen mặt cứng họng, lũ kia cũng tối xầm lại nhìn gã kinh ngạc.
"Mày ... mày đến từ Ai Cập!?" Butterfly cực kì bấn loạn.
"Thậm chí có quen biết nữ hoàng Ilumia sao!?" Valhein sững sờ.
"..."
Ban đầu Enzo đã không ưa gì Nakroth rồi. Phen này thì mối thù sẽ càng in sâu thêm cho xem. Ai mượn hắn nhiều chuyện vậy chứ. Cả bà Payna đó nữa.
"Thượng Ai Cập? Ilumia?"
Vẫn như thường ngày, Murad tỏ ra ngu ngơ không hiểu gì.
"Quên mất là có đứa mù tịt địa lý ở đây."
Nàng xạ thủ day trán nhức nhối, miệng lưỡi khó chịu giải thích cho gã đần kia.
"Đó là một đất nước theo chủ nghĩa quanh minh, ở phía tây nam thành Badagh. Ilumia là nữ hoàng cai trị nơi đó."
"Ờ."
"..."
Trông mặt ngáo đá chưa kìa.
"Mày biết thành Badagh nằm ở đâu không?"
"Tất nhiên là không."
"Dẹp mày đi!" Violet quyết định từ bỏ cuộc chơi.
"Thảo nào Enzo cứ ăn nói kiêu ngạo như thế. Ra là người của nữ hoàng Ilumia." Butterfly nhìn gã khinh rẻ.
"Thế sao ông không nói thân phận ngay từ đầu?" Elsu lên tiếng hỏi.
"Nói ra rồi bây có nói chuyện tự nhiên với tao ha?"
Đối với những người thuộc hoàng tộc Ai Cập, mọi người đều phải lễ nghĩa tôn kính. Vì họ được coi như là những người kế thừa ý chí của các vị thần. Trong lịch sử ngàn năm, không ai là không biết. Nếu như Enzo mà nói ra thân phận thật thì có lẽ cả nhóm phải ăn nói cẩn trọng với cậu ta.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AoV] [Đam Mỹ] [Liên Quân] Nghìn Lẻ Một Đêm
AdventureChuyện về quốc vương Nakroth đi tìm một nửa của đời mình trong chuyến phiêu lưu miền gió cát. *Các nhân vật thuộc về AoV. *Thể loại: đam mỹ, phiêu lưu, hành động, tình cảm,... *Couple: Nakroth × Murad. (Chủ yếu) Zephys × Valhein. ...