I.
"Violet, tôi có chuyện này muốn kể cho cô nghe."
"Gì vậy thưa tiểu thư Sophia?"
"Chắc cô vẫn còn nhớ gia đình tôi đã bị tàn sát như thế nào."
"V-Vâng ..."
"Kẻ sát nhân năm đó, tôi đã thấy mặt hắn."
"Sao?"
"Và hôm nay, tình cờ thay lại gặp gã ngay tại dinh thự này."
"Cái gì!? Là ai!? Để tôi đi bắt hắn!"
"Murad."
"T-Tiểu thư ... cô nói gì?"
"Tôi nói, kẻ giết gia đình tôi chính là gã đồng bọn của cô. Murad."
"Không! Không thể nào! Murad không phải loại người như vậy đâu thưa tiểu thư! Có thể cô nhớ nhầm!"
"Chính mắt tôi thấy cha mẹ mình bị moi nội tạng dưới thanh đoản đao của hắn. Sao cô dám nói tôi nhớ nhầm?"
"Tiểu thư Sophia ..."
"Tôi muốn cô đi giết hắn. Báo thù cho dòng họ của tôi."
"Nhưng-"
"Sao nào? Không lẽ cô bao che cho hắn? Chính cô cũng thấy hắn ra tay mà."
"H-Hả!?"
"Cô không cần phải giả bộ. Năm đó, cô đã đứng từ xa mà nhìn gia đình tôi chết lần lượt dưới tay hắn."
"..."
"Vì tay nghề còn quá non nớt, nên cô đành bất lực nhìn hắn ra tay. Đợi đến khi hắn đi cô mới dám tiến vào."
"..."
"Nhìn cha mẹ tôi chết như vậy, cô không thấy thổ hẹn với tôi sao?"
"Tôi xin lỗi ... hic ... Tôi xin lỗi ..."
"Chuyện đã qua rồi. Tôi không trách cô làm gì. Nhưng mà ... cô phải giết hắn cho tôi. Để tế sống cho cha mẹ của tôi."
"Dù là vậy ... nhưng tôi không thể giết Murad nếu như-"
"Vậy tôi sẽ chứng minh cho cô thấy hắn là kẻ giết người."
"Bằng cách nào?"
"Trong suốt khoảng thời gian qua, tôi cố gắng học ma thuật chỉ để có cơ hội báo thù hắn. Bây giờ, tôi sẽ tạo ra những ảo ảnh liên quan đến vụ tàn sát năm đó. Nếu hắn hoảng sợ đến khóc lóc van xin thì hắn chính là kẻ giết người."
"Nếu vậy thì ai cũng có thể sợ mà?"
"Cô ngốc thật. Kẻ giết người sẽ sợ hãi theo cách của kẻ giết người."
...
"Vĩnh biệt."
Bằng!
"Cái gì!?"
Violet bị bất ngờ đến giật cả mình. Một bóng đen kì lạ lao vút qua trước mắt cô như một cơn gió. Để lại khoảng mặt sàn với lỗ đạn còn bốc khói vừa mới bắn ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AoV] [Đam Mỹ] [Liên Quân] Nghìn Lẻ Một Đêm
AventureChuyện về quốc vương Nakroth đi tìm một nửa của đời mình trong chuyến phiêu lưu miền gió cát. *Các nhân vật thuộc về AoV. *Thể loại: đam mỹ, phiêu lưu, hành động, tình cảm,... *Couple: Nakroth × Murad. (Chủ yếu) Zephys × Valhein. ...