I.
"Đưa Butterfly về chỗ trọ đi."
"Còn mày?"
"Đi loanh quanh thị trấn này dò xét."
Enzo dặn dò đủ điều với hai cô nàng, đứng nhìn họ đi xa một hồ mới bắt đầu hành động. Vũ khí loé lên tia sắc nhọn bên tay, cùng chủ nhân của nó đi tìm dấu vết về người đồng đội Elsu.
Nói thì rất ra vẻ với hai cô gái, nhưng giờ gã vò đầu bức tóc không biết đi về đâu.
"Làm gì bây giờ?"
Đứng như trời trần giữa đoạn đường đông người qua lại, Enzo láo lia cặp mắt tìm cái gọi là bất thường nơi thị trấn này.
"..."
Cái sợi xích bay quanh con mụ ở kia có được tính là bất thường không nhỉ? Ả ăn mặc kín đáo, với tông màu chủ đạo là nâu đỏ. Mái tóc tựa lá phong giữa thu nổi bật trong đám đông. Cặp kính vuông được ả đẩy lên ngang tầm mắt, trông không khác gì một cô thư kí.
"..."
Không phải hơi giống mô tả của Butterfly sao?
"Hừ!"
Nét mặt ả ta ra vẻ rất là tức giận, vùng tay hậm hực qua ngõ phố. Cậu nhìn lại căn nhà ả mới rời đi, cánh cửa được khoá lại cẩn thận. Enzo cầm mớ xích của mình đi đến, với ý định cạy ổ khoá để vào trong. Lòng thầm nghi ngờ rất có thể Elsu bị nhốt ở đây.
Ở một khu ổ chuột khác.
"Elsu ở đây sao?"
"Tôi cũng không biết nữa."
Zephys và Valhein đuổi theo chú chim ưng, và dừng lại ở một khu nhà hoang trong ngõ hẹp chật kín. Con chim đậu bên vai Valhein, ánh mắt kiên định nơi cánh cửa, không rời đi dù chỉ một tí.
"Tôi mở cửa nhé."
"Không, để ta."
"Nhưng mà ..."
"Chúng ta vẫn chưa biết Elsu bị gì. Nếu cậu ta vấp phải vấn đề nào đó không giải quyết được thì chẳng sao. Nhưng nếu tệ hơn là bị bắt cóc thì phải đề phòng."
"Tôi ... sẽ cẩn thận."
"Xạ thủ thì cứ theo sau. Cận chiến cứ để ta lo."
Vẫn là anh luôn cẩn trọng trong mọi tình huống. Đặc biệt là với cậu chàng mỏng manh gần bên.
"Vậy thì phiền ngài rồi."
Chàng trai to con hơn đẩy Valhein về sau, vặn chặt đấm cửa mà hồi hộp. Người cầm kích thủ thế, người cầm súng sẵn sàng tấn công. Zephys mở rầm cánh cửa xông vào, đồng tử tím căng tròn ngạc nhiên, cả Valhein cũng đơ ra bất ngờ.
Chỉ là một gian nhà tồi tàn, chẳng có ai ở đây.
"Chuyện này là sao?"
Sột soạt từng bước chân, họ tìm kiếm khắp ngõ ngách, vẫn chỉ là sự hoang vắng tàn tạ. Chẳng có điểm nào được gọi là sự sống. Không lẽ con chim nhầm lẫn? Không thể nào! Valhein nhìn sâu vào mắt nó, vẫn ánh lên sự quyết đoán không lung lay. Vậy thì Elsu có thể ở đâu?
BẠN ĐANG ĐỌC
[AoV] [Đam Mỹ] [Liên Quân] Nghìn Lẻ Một Đêm
AdventureChuyện về quốc vương Nakroth đi tìm một nửa của đời mình trong chuyến phiêu lưu miền gió cát. *Các nhân vật thuộc về AoV. *Thể loại: đam mỹ, phiêu lưu, hành động, tình cảm,... *Couple: Nakroth × Murad. (Chủ yếu) Zephys × Valhein. ...