I.
"Cái gì đây?"
Đôi bạn Murad, Elsu giương cặp mắt chán nản nhìn cảnh tượng trước mặt. Nàng Violet nôn lên nôn xuống khóc lóc đủ kiểu, Butterfly đổ hồ hôi câm nín chẳng quan tâm gì đến cô bạn ngồi thụp đầu kể lể.
"U oa ... Tiền của tao ... Hic hic ... Tiền của tao ..."
"Đêm qua nó ngồi đánh bạc sạch tiền. Tao dẫn nó đi giải sầu thì nốc hết tiền của tao nốt."
"..."
Tính ra con Violet là đứa mắc nợ nhiều nhất nhóm. Toàn mượn tiền đánh bạc thua sạch túi, còn không thì đi dậu hốt hết rượu của quán người ta luôn.
Bả còn nợ Murad mấy trăm đồng đấy, nhưng khổ nỗi con mắc nợ lại dữ tợn hơn thằng chủ nợ nên đến giờ cậu vẫn chưa đòi lại được.
"Sao không đưa nó về đi?"
"Lôi nó đi được tới đây biết tốn nhiêu sức của tao không?"
Elsu liền nhân cơ hội tìm cách thoát khỏi tên bạn trời đánh.
"Để tôi mang Violet về cho. Bà thay tôi đi điều tra cùng Murad nha."
Nhanh như cắt, anh chàng vác cánh tay của cô bạn đi nhanh nhất có thể. Murad nhìn theo tặc lưỡi. Tưởng cậu không biết ý đồ của gã sao? Nét mặt gã tự nhiên hớn hở như vừa được giải thoát.
"Bây điều tra cái gì?" Cô nàng sát thủ nghiêng đầu.
"À, mày với Violet đi nguyên đêm mà. Không biết gì là phải."
"Hở?"
"Đêm qua có vụ giết người trước nhà nghỉ của tụi mình."
"Gì!? Thật sao!?"
"Ừ. Tao với Nakroth thấy mà. Còn đuổi theo tên giết người nữa nhưng mất dấu rồi."
"..."
Butterfly lặng người nhìn Murad chằm chằm. Gã lơ đãng tất chú ý mà thắc mắc.
"Sao vậy?"
"Tại sao mày lại ở với bệ hạ?"
"..."
"Còn gọi tên ngài ấy kiểu nhẹ nhàng như thế nữa?"
"..."
Chơi ngu lấy tiếng rồi.
"Tao bao mày một chầu. Đừng có mách lẻo với mấy tên khác đấy."
"Fufu! Nhớ đó nha!"
Cô nàng che miệng cười nham nhở. Gã bạn thì tự vả cái miệng nhiều chuyện của mình.
"Thế mày mất dấu hắn ở đâu?"
"Khu ổ chuột phía bên kia kìa." Murad đưa ngón cái ra sau. "Nãy giờ tao với Elsu đi tìm manh mối. Tiếc là chẳng thấy gì."
"Hung thủ trông như thế nào?"
"Nó là một luồng sáng màu xanh."
"What!?"
"Nói thật đó."
"Đi tìm kẻ không phải con người khác gì mò kim đáy bể."
"Haizz. Giờ tao thật cũng chẳng biết làm sao."
BẠN ĐANG ĐỌC
[AoV] [Đam Mỹ] [Liên Quân] Nghìn Lẻ Một Đêm
AventureChuyện về quốc vương Nakroth đi tìm một nửa của đời mình trong chuyến phiêu lưu miền gió cát. *Các nhân vật thuộc về AoV. *Thể loại: đam mỹ, phiêu lưu, hành động, tình cảm,... *Couple: Nakroth × Murad. (Chủ yếu) Zephys × Valhein. ...