I.
"Quái thật! Hắn nói vài thước mà đi hoài chưa tới!?"
Murad lải nhải liên tục, hết nguyền rủa kiểu này lại nguyền rủa kiểu kia. Chỉ vì lòng sốt sắn nên cậu chàng mới cảm thấy lâu thôi, chứ thật ra cậu gần đến nơi rồi.
"Không biết hôm nay Mina sẽ hành hạ bao nhiêu người đây?"
"Bọn chúng số đen quá mà."
Chuẩn bị tới một ngã rẽ, Murad lúng túng xoay sở khi nghe hai giọng nói một nam một nữ đang ngày càng tiến gần hơn. Chưa kịp tìm chỗ trốn, cậu hoảng loạn khi bị ai đó từ sau bịt miệng lại kéo vào khe hẹp sát bên. Định phản kháng thì nghe âm thanh người kia bảo im lặng.
"Suỵt. Yên nào."
"..."
Hai kẻ nam nữ đang nói chuyện đi ngang qua, Murad cố căng mắt thập thò cẩn thận nhìn bọn chúng. Một cô gái mặc giáp pha sắc xanh lơ với cây búa khổng lồ. Tên còn lại cũng giáp nhưng mỏng manh hơn, đầu đội mũ giáp vàng với thiết kế lưỡi liềm ở trước, tay đang cầm cái gì đó tròn tròn lơ lửng phát ra luồn điện màu xanh lá.
"Nghe nói lát nữa Hayate sẽ đến đây đó."
"Hắn đến đây làm gì?"
"Thì chắc Mganga giao việc ấy mà."
Đợi bọn chúng đi xa, người nọ mới thả Murad ra. Tất nhiên cậu liền xoay người lại để nhìn kẻ vừa cứu mình. Mặt mũi đăm chiêu đổi màu tươi mới nở hoa, nụ cười sáng rực mang bao nhiêu sự vui sướng.
"Triệu Vân!"
Người kia mặc áo vải kín đáo từ đầu đến đuôi, tay tháo khăn che mặt ngước lên lộ khuôn mặt điển trai sáng chói.
"Để cậu đợi lâu rồi Murad."
"Sao bây giờ anh mới tới? Tôi sợ chết đi được!"
Chàng soái ca ôn nhu mỉm cười tít mắt.
"Haha. Cậu vẫn không thay đổi nhỉ? Mà trong thư cậu nói có Enzo đi cùng, sao không thấy cậu ta đâu vậy?"
"Nó sừng sỏ đi chặn kẻ muốn truy đuổi tôi rồi."
"Liệu có ổn không? Tôi sợ-"
"Tôi cũng đang lo lắng cho nó đây. Nhưng tôi tin nó sẽ tự xử được."
Hai người đối đáp một lúc rồi ra khỏi khe hẹp. Bước chân lõm bõm trong nước tiến về phía trước.
"Murad, cô bé này là-"
"Tôi tìm thấy trong phòng tra tấn ấy. Thấy nó còn lành lặn nhất nên đưa nó ra."
Triệu Vân thu mắt nhìn bé gái đang ngủ say trên lưng Murad không khỏi đau xót. Tay khẽ xoa xoa mái tóc rối bù của em như vỗ về.
"Không ngờ trẻ con bọn chúng cũng không tha."
"Thì bởi. Nên tôi đang rất lo cho an nguy của Điêu Thuyền đây."
"Thật không biết chúng giam cô ấy ở đâu. Tôi đi khắp tầng ngầm này rồi vẫn chưa tìm ra."
"..."
Chàng lãng khách lặng người á khẩu. Hóa ra Triệu Vân đến đây trước rồi à. Thậm chí đã đi khắp chỗ này rồi, trong khi đó cậu còn chưa biết cóc khô gì ở đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AoV] [Đam Mỹ] [Liên Quân] Nghìn Lẻ Một Đêm
AdventureChuyện về quốc vương Nakroth đi tìm một nửa của đời mình trong chuyến phiêu lưu miền gió cát. *Các nhân vật thuộc về AoV. *Thể loại: đam mỹ, phiêu lưu, hành động, tình cảm,... *Couple: Nakroth × Murad. (Chủ yếu) Zephys × Valhein. ...