I.
"Không nhầm đâu ạ! Y hệt những gì cô đã mô tả!"
"..."
Tên quỷ như hối hả, quỳ xuống trình bày mọi việc với người phụ nữ mang đôi cánh dơi, đang ngồi chiễm chệ mà vui đùa với mấy con tiểu yêu.
"Vậy là ... Murad vẫn còn sống sao?"
"Haha! Đúng là kì tích!"
Kế đó là một tên hề đang cười ngặt nghẽo như muốn chọc tức cô ả. Hắn nhún nhảy quanh chiếc bàn chế thuốc của mình.
"Có gì đáng cười ư? Lúc đó ngươi cũng có tham gia mà, sao hắn vẫn thoát được?"
"Gã Azzenka tách riêng một mình hắn với Murad. Ta thậm chí còn bị gã đuổi đi."
Cô người dơi mỉm cười mỉa mai, bàn tay yểu điệu chạm vào bờ môi.
"Đúng là si tình."
"Gã sắp thức tỉnh rồi. Lần này hắn không chủ quan nữa đâu. Hehe!"
Bỏ qua tên hề dị hợm kia, cô đưa đôi mắt quỷ nguyệt nhìn tên quỷ đang quỳ ở dưới.
"Chuyện ta giao ngươi làm xong chưa?"
"Đây thưa quý cô Veera!"
Hắn giơ xấp giấy ngả màu lên, cô nhẹ nhàng cầm lấy, chân gác lên nhau ẻo dẹo, miệng cười mờ ám nhìn từng hàng chữ.
"Mganga."
"Gì?"
Gã hề nghe ả gọi tên liền ngoáy đầu ra sau nhìn.
"Có cả quốc vương Impar tham gia nữa này."
Hắn mở mắt ngạc nhiên, sau đó liền cười lớn tiếp tục công việc của mình.
"Thế thì càng có lợi cho Azzen'ka rồi!"
Tên quỷ quỳ ở đó, nhìn hai người chủ cứ thi nhau cười ranh mãnh. Trong lòng chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra.
"Này, có phải ngươi vừa nói ngươi suýt giết chết Murad không?"
Hắn là kẻ giả mạo tiểu thư Sophia, được giao truy tìm một người tên là Murad theo mô tả. Vì bình thường ai giao hắn tìm người cũng có nghĩa là giết, nên hắn nghĩ không cần thiết phải bắt sống Murad. Nhưng bây giờ nghe cô ả Veera nhấn mạnh từng lời như vậy, xem ra hắn đã phạm phải tội lớn.
"Xin cô tha mạng!"
Hắn cúi cả người, coi như lời vừa rồi là thú nhận. Veera vẫn chỉ mỉm cười, ánh mắt cứ nhìn mớ thông tin về những kẻ có quen biết với Murad.
"Nói với bọn tiểu quỷ khác, tuyệt đối không được giết Murad. Chỉ làm hại đến đồng đội của hắn thôi."
Tên đó nghe thế mà thắc mắc nhìn cô, lên tiếng hỏi trong khó hiểu.
"Nhưng ... tại sao vậy ạ?"
Cô ả phì cười, bàn tay uốn lượn vuốt ve gương mặt mình.
"Như vậy mới dày vò hắn được chứ."
Lọ thuốc độc của Mganga bỗng phừng lên ngọn khói màu xanh tím. Hắn nhe răng nói vu vơ theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AoV] [Đam Mỹ] [Liên Quân] Nghìn Lẻ Một Đêm
AdventureChuyện về quốc vương Nakroth đi tìm một nửa của đời mình trong chuyến phiêu lưu miền gió cát. *Các nhân vật thuộc về AoV. *Thể loại: đam mỹ, phiêu lưu, hành động, tình cảm,... *Couple: Nakroth × Murad. (Chủ yếu) Zephys × Valhein. ...