★6: Khởi đầu rắc rối

976 92 2
                                    

I.

Trời đã chập tối, đoàn người quyết định dừng chân ở gần một bờ đá to giữa biển cát sa mạc.

"Bệ hạ, ngài không cần phải động tay đến việc này đâu. Chúng tôi làm cũng được rồi mà."

"Không sao."

Vị vua đang ngồi quỳ xuống, tay lựa ra mớ dây thừng đang bị quấn vào nhau. Elsu đứng kế bên ôm mấy tấm vải chuẩn bị làm lều trại, cậu khuyên can đức vua nhưng thấy anh vẫn kiên quyết nên đành thở dài bỏ đi, tiếp tục công việc của mình.

Ở một góc khác.

"Úi!"

Murad nằm bẹp dí dưới tấm lều đã đổ sụp trong nháy mắt.

"Lại nữa à? Không hiểu mày sống sót một mình kiểu gì luôn đó!"

Cậu chật vật lúc lâu mới thoát ra khỏi đống hỗn độn tự mình tạo ra. Nét mặt kênh kiệu với cái người vừa chê bai mình.

"Tao toàn ngủ trong hang đá thôi! Ba cái quỷ này sao tao biết!?"

Violet căn bản là không thèm quan tâm. Cô biết rõ tính khí của Murad nên chẳng thèm so đo thêm với cậu làm gì. Tay súng "một lộn chết luôn" cố gắng hoàn thành túp lều của mình.

"Butterfly! Đưa mấy khúc cây cho tao!"

"Rồi rồi! Đến ngay!"

Nhìn mấy tên đồng đội vẫn hăng say làm việc mà không thèm để tâm tới mình, Murad phồng má giận dỗi, tiếp tục dựng lại khu lều dù cậu biết rằng lát nữa cũng phải nhờ vả người ta.

Nakroth trông thấy cảnh đó mà không khỏi buồn cười.

Đúng là trẻ con.

"Thắt dây như thế không sụp mới lạ."

Chàng lãng khách tức mình quay lại nhìn cái người vừa mới châm chọc cậu. Tên vua chết tiệt đang ôm mớ dây thừng đã được gỡ rối. Nét mặt vẫn thản nhiên càng làm cậu tức tối thêm.

"Không cần bệ hạ phải quan tâm!"

Ôi dào! Bây giờ còn hất mặt giận dỗi luôn cả anh cơ đấy! Cái phép lịch sự trước đó bay đi đâu mất rồi?

"Bệ hạ! Ngài gỡ dây xong rồi ạ?"

Violet từ xa chạy tới, túp lều của cô gần xong rồi. Giờ chỉ cần dây thừng cố định lại là ok.

"Đây."

"Đa tạ ngài!"

Cô ôm mớ dây từ tay Nakroth và cúi đầu cảm ơn. Sau đó cô nhìn sang cái con người đang dỗi cả thiên hạ vẫn ngồi cắm cúi dựng lều mà phì cười.

"Đừng giận nữa! Lát tao qua giúp cho! Thật tình!"

Murad nhìn cô nàng xạ thủ cười cười chạy đi, lòng sôi sục như muốn quát cả thế giới. Cậu chàng gạt đống đồ sang một bên, không thèm làm gì nữa.

"Bỏ cuộc à?"

"..."

Cậu không nghe! Cậu không nghe gì hết á! Giờ cậu không xuống nước với anh nữa! Vô lễ với anh luôn! Cho anh bắt cậu luôn đó!

[AoV] [Đam Mỹ] [Liên Quân] Nghìn Lẻ Một ĐêmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ