I.
Enzo và Murad thở như muốn hấp hối. Cả hai đang chạy lòng vòng khắp nơi, rồi chui rúc chỗ này chỗ nọ. Nơi đây thật không khác gì mê cung, đi một hồi lại vòng về chỗ cũ. Hiện tại đôi bạn đang ẩn trú trong khe vách hẹp mà chờ đoàn bọ đi qua.
"Ê! Tụi nó còn không?" Enzo cựa quậy khó chịu vì bị Murad ép vào trong.
"Chưa! Từ từ!"
Nghe Murad lải nhải bài tập đếm bọ mà càng thêm tức tối. Mãi lúc sau cậu ta mới gật đầu chắc cú đi ra, kéo Enzo bị kẹt quá sâu trong vách.
"Ahaha! Nhìn mày như miếng thịt bị ép ấy!"
Còn đứng đó cười lớn trêu chọc nữa chứ.
"Moá! Thế mày nghĩ do ai!? Kéo tao ra nhanh coi!"
Roẹt!
"..."
"..."
Rách bà nó cái đuôi áo của Enzo luôn rồi.
"Ahahaha!!! Không ngờ có ngày thấy đại nhân Enzo đen đến vậy! Hahaha!!"
"..."
Không cần nói nhiều, một cước dội thẳng vô mặt Murad.
...
"Mày có cần bạo lực vậy không?" Cậu chàng chơi dại đang lau chùi vết đế giày in trên mặt.
"Lần sau là hai cú đó! Ở đấy mà kêu căng!"
Enzo đã cầm lại cây đuốc dẫn đường, tay kia nắm chặt mớ xích chuẩn bị nghênh chiến bất cứ lức nào. Còn Murad thì cứ mải nhìn lên trần, quan sát những đường vân kì lạ hệt mấy đường lúc chui trong hầm.
"Ê Enzo! Mấy cái vân này nè, nhìn giống như ... cái gì mà ... một cỗ máy đầu bốc khói, có mấy bánh xe chạy trên nó ý?"
"Ray xe lửa. Thằng ngu!"
"Đúng rồi! Giống ray xe lửa! Cơ mà mày có cần nặng lời vậy không?"
Enzo vẫn thật không hiểu trước đây Murad sinh tồn một mình kiểu gì, khi mà kiến thức trong đầu rất khô khan.
"Thế mày có biết vì sao nó giống không?"
"Ể? Sao vậy?"
"..."
Có nên mua não mới lắp lại cho cậu ta không nhỉ?
"Vì là nó đó."
"Nó? Nó mà mày nói trong lúc chui hầm à?"
"Ờ."
"Không phải nó là đám bọ ban nãy sao?"
"Tại bọn đó trong tối tao không nhìn rõ. Chứ nó không phải đám bọ."
"Thế là gì?"
"Con này mày không biết thật à?"
"Con nào???"
"Lục lại kiến thức coi! Con nào trên lưng có mấy đường vân vậy á!"
"..."
Lục lại những trải nghiệm của mình trên sa mạc, Murad bắt đầu nhận ra vấn đề mà tái nhợt đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AoV] [Đam Mỹ] [Liên Quân] Nghìn Lẻ Một Đêm
AdventureChuyện về quốc vương Nakroth đi tìm một nửa của đời mình trong chuyến phiêu lưu miền gió cát. *Các nhân vật thuộc về AoV. *Thể loại: đam mỹ, phiêu lưu, hành động, tình cảm,... *Couple: Nakroth × Murad. (Chủ yếu) Zephys × Valhein. ...