I.
"..."
"..."
Murad quỳ xuống nền đất, khuôn mặt lo sợ cúi gầm. Nakroth đối diện thì đứng khoanh tay ra vẻ nghiêm nghị, ngón trỏ gõ gõ với bàn chân đạp đạp liên hồi. Nét mặt vị vua phải nói là khó ở hơn cả khó ở.
Vừa mới trở về, mọi người ngay lập tức dìu Điêu Thuyền và bé gái ấy vào trong để Payna chữa trị. Còn Murad chưa kịp rửa sơ vết thương đã bị Nakroth lôi xềnh xệch mặc cho cậu la hét.
"..."
"..."
Nãy giờ lão chả nói tiếng nào cả, mặt cứ hầm hầm sát khí nhìn cậu như muốn ăn tươi nuốt sống.
"Ờm ... bệ hạ ... rốt cuộc ... tôi đã mạo phạm chuyện gì ..."
"Ngươi còn không biết sao?"
"..."
Đáng sợ quá. Lúc anh nổi giận y như là trời đất đổ sụp vậy. Giọng nói lạnh ngắt chẳng có tí âm điệu nào cả.
"N-Nhưng mà ... lần này là tại ... con Xích Thố cứ vòi tôi đi ..."
"Ngu ngốc. Ngươi không có lập trường à?"
"..."
Có cần phải nặng lời như vậy không? Từ nhỏ đến lớn cậu chưa bao giờ gặp ai mưa nắng thất thường như anh. Lúc thì hiền hoà xoa dịu lòng người, lúc thì đùng đùng hơn cả bão táp.
Hắn không phải là quốc vương thì cậu đã mạnh mồm cãi tay đôi rồi.
"Ugh!"
Murad nhăn mặt chịu đựng sự nhức nhối khắp cả cơ thể do vẫn bị ảnh hưởng từ ma thuật của ả Natalya. Dù cái mặt hầm hầm và giọng nói thì vô cảm, Nakroth vẫn quỳ xuống đưa tay xoa vết cắt nhỏ trên má cậu một cách lo lắng.
"Sao vậy?"
"Tôi ... đau khắp ... cả cơ thể ..."
"..."
Lòng anh tức giận như lửa bỏng, thật muốn mắng cậu nhiều hơn thế nữa. Nhưng vị vua mau chóng kiềm chế lại, điều chỉnh giọng nói dịu đi nhất có thể để không làm kinh sợ Murad.
"Được rồi. Để ta đưa ngươi vào trong."
Nét mặt Nakroth nhìn cậu lo lắng không thôi, khuôn mày giãn ra dịu đi phần nào. Murad trông thấy bất chợt đỏ mặt không rõ nguyên do. Cái tên vua chết tiệt này, tự dưng lại toả nắng mai tuyệt đẹp như thế. Có biết đã vô tình làm con tim ai đó thổn thức không cơ chứ?
"Sao mặt lại đỏ vậy? Lại thêm cả sốt nữa ư?"
Nakroth đưa tay ra sau đầu cậu ấn tựa vào trán anh. Murad là quá bất ngờ, khuôn miệng mở ra cứng ngắc, nhiệt độ ngày một tăng dần đến xì cả khói. Sao tự nhiên tim cậu đập nhanh dữ vậy? Mà sao lão lại không dùng tay đo nhiệt chứ? Thế này ... thế này làm cậu chết mất!
"Chịu ...chịu hết nổi rồi a~!"
Cuối cùng lại thành ra gã sốt thật, mắt xoay tròn chóng mặt ngã ra sau, miệng rên hừ hừ như vừa được bước đến thiên đường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AoV] [Đam Mỹ] [Liên Quân] Nghìn Lẻ Một Đêm
AdventureChuyện về quốc vương Nakroth đi tìm một nửa của đời mình trong chuyến phiêu lưu miền gió cát. *Các nhân vật thuộc về AoV. *Thể loại: đam mỹ, phiêu lưu, hành động, tình cảm,... *Couple: Nakroth × Murad. (Chủ yếu) Zephys × Valhein. ...