Trước khi vào truyện, Jiu xin được mạn phép thông báo một chút ạ.
Cuối cùng thì cuộc khảo sát hôm ấy cũng đã đạt được đến con số mà Jiu dự tính từ trước đây. Nên vừa cách vài phút, Jiu đã đăng một oneshot đầu tay của mình, tựa đề là:
[Chiến sơn vi vương][Oneshot] Anh đào và em.
Rất mong được mọi người đón nhận ạ.
Chúc mọi người đọc vui!
----------------------------------------------
Vu Bân vốn là người khó tỉnh rượu nhất, ấy vậy mà lại uống nhiều nhất. Trong đám gồm Vu Bân, Uông Trác Thành, Lưu Hải Khoan và Tiêu Chiến tối qua, tửu lượng nhìn chung chỉ có mỗi Lưu Hải Khoan là tương đối ổn định. Vì thường xuyên phải tiếp rượu cùng đối tác nên những lần tiệc tùng này với anh, tuyệt nhiên chẳng phải là vấn đề.
Vấn đề duy nhất mà Lưu Hải Khoan cảm thấy không thoải mái của ngày hôm qua chính là việc Vu Bân luôn mồm bảo anh ta sẽ cố gắng chinh phục Mộc Thanh Sương cho bằng được.
Mà A Sương, lại là người mà anh thích thầm bấy năm nay.
Nếu không phải vì quá hiểu tính của Vu Bân, Lưu Hải Khoan có thể đã nhảy vào đấm một phát từ lúc Vu Bân đòi nằng nặc đưa rước gia đình Tiêu Chiến từ sân bay trở về.
Vốn dĩ hôm nay Tiêu Chiến và chàng trai nhỏ họ Vương sẽ theo chỉ dẫn của Vu Bân mà đi tìm manh mối, có điều chẳng ngờ đến anh ta lại say bí tỉ, vì thế kế hoạch lại một lần nữa đành dời lại. Hiếm lắm mới có dịp đi Bắc Kinh thế này, ấy vậy mà hủy hết một ngày thì thật uổng quá. Tiêu Chiến quyết định rủ Lưu Hải Khoan, cũng là người duy nhất tỉnh táo trong đám bằng hữu, cùng đi chơi với gia đình mình.
Cơ hội thế này, sao có thể từ chối?
Vì vậy, khoảng rất sớm, khi mặt trời chỉ vừa lộ ra vài tia dương quang rực rỡ, xe của Lưu Hải Khoan đã đỗ trước sân thềm khách sạn.
Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác ngồi ở ghế sau, còn A Sương thì ngồi trên ghế phụ. Mọi người cùng thống nhất địa điểm vài phút, sau đó thì Lưu Hải Khoan đánh xe rời đi.
Đến Tử Cấm Thành, hay còn được gọi là Cố Cung của Bắc Kinh. Nơi này quanh năm đều thu hút không ít khách du lịch đến viếng thăm, nhưng dạo gần đây vừa nổi lên phong trào mặc Hán phục của giới trẻ, vì vậy ngày càng đông nghịt những biển người.
Có điều rất may là khi bọn họ vừa tới thì cũng vừa vặn là lúc bảy chiếc xe limousine sáu mươi chỗ chở du khách đồng thời xuất phát chuyển địa điểm, nên bầu không khí nội thành dường như thoáng đãng hơn rất nhiều.
Tiêu Chiến ngoại trừ lúc mua vé tham quan thì hầu như không một lúc nào lơi tay Vương Nhất Bác.
Tuy trong lòng cả hai đều ngại đến không chịu nổi, khuôn mặt đỏ bừng tựa lá cờ tổ quốc treo trên cột cao kia nhưng rồi ai cũng âm thầm giữ kín cảm xúc bản thân. Tay không nỡ thả, miệng cũng chẳng nói nhau câu nào.
A Sương lại rất tinh ý. Thấy anh lẫn cậu thiếu niên kia đều cứ bẻn lẻn đi như nhích xác, sợ là hai người không có không gian riêng tư với nhau nên liền vòng lấy tay Lưu Hải Khoan đứng bên cạnh, lớn giọng bảo: "Tôi và Hải Khoan muốn đi mua chút đồ ăn vặt, anh cứ đi trước đi nhé Tiêu Chiến. Một tiếng nữa thì gặp nhau trước cổng nha!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][ZSWW] Nguyện Ý - I Do
FanficTác giả: Audrey (Jiu) Tựa đề: Nguyện ý - I DO [ZSWW][Longfic] Tình trạng: on-going Thể loại: Hiện đại, đam mỹ, đời thường, 1x1, HE. ---------- "Đây không phải là câu chuyện của riêng hai người bọn họ... Đây, là câu chuyện của tất cả chúng ta." ...