For the remaining days of that week, I think that Ian and I have been really close in a sense that we can joke around without being offended. Lagi niyang ginugulo ang buhok ko kapag dumadaan siya sa upuan ko. Tapos kapag titingnan ko siya ay ngingiti siya na nagpapacute.
"Uy, pre. Parang may something sa inyo ni Jared ah!" Asar ni Leo kay Ian. Nakaupo sila sa harap ko habang naglalunch. Sinasalag ni Ian ang mga pangsisiko ni Leo sa kaniya na tuwang-tuwa sa pambuburaot niya.
Eto namang si Ian e hindi na lang kumikibo. Hindi ko alam kung ano ang nararamdaman niya.
Nakangiti akong nakatingin sa kanila habang iniisip ang posibilidad kung may gusto ba sa akin si Ian.
"Tumigil ka na nga. Malapit na ang next subject!" Nakasalubong ang kilay na paalala ni Ian sabay huling higop sa gatas niya na binili sa convenience store.
"Masarap ba 'yang gatas mo? Huh?" Pataas-baba pa ang kilay ni Leo kay Ian.
Tiningnan siya ng masama ni Ian at nagtataka sa tinatanong nito, "It's not for me to answer that. Just take a sip."
Napasimangot si Leo sa tinuran ni Ian tapos ay iginawi ang paningin niya sa akin. I instantly backed off. "Jared, ano? Masarap ba ang gatas ni Ian?" Ako na naman ang pinag-tripan nito. Nakanguso pa si Leo.
Anong isasagot ko? Oo at hindi lang naman, 'di ba? Malamang hindi. "Hindi."
Humagalpak sa pagtawa si Leo na pumapalo-palo pa sa lamesa. "Pre, mapakla pala lasa ng tamod e. Mag-pineapple ka kasi. Tatamis 'yan. Para hindi nadidisappoint sa'yo si Jared. Tsk."
Kinurot siya ni Ian sa tagiliran. "Can you stop that already/ Masarap kaya 'to. Right, Jared?"
I rolled my eyes to his question. "E hindi ko pa nga natitikman e!" Pagrereklamo ko.
Napa-woah si Leo sa narinig niya at bumaling naman ng tingin kay Ian, "Pre, ang bagal mo naman kay Jared. Akala ko ikaw na makaka-virgin sa kaniya."
My eyes wavered sa sinabi niya. Pinili ko na lang tumayo at umeskapo sa sitwasyon. Gusto ko lang din naman may mangyari sa amin ni Ian, pero bakit ba hindi matuloy-tuloy at lagi niya akong binibitin?
Dumiretso ako sa C.R. upang maghugas ng kamay at doon ay napaisip ako ng malalim.
Hindi kaya hindi talaga itinadhana sa amin ng kapalaran ang mga bagay tulad noon kaya kahit ilang beses kaming nagagawi roon ay hindi matuloy-matuloy?
I went inside of one of the cubicles. I peed there and I overheard a sound of the door shutting. Kinabahan agad ako, I fixed myself immediately and went out of the cubicle to see kung sino ang nagsara ng pinto.
"H-hello??" Maliliit ang hakbang ko, never losing sight of what or who could be is ahead.
Suddenly, someone grabbed me at isinandal ako sa dingding ng pinakadulong cubicle. "Ian?" Gulat kong bungad dito.
Nagbitaw siya ng isang nakakalokong ngisi at tiningnan ako na para akong kakainin.
"Bitawan mo nga ako. Malapit na ang next subject!" Utos ko sa kaniya between gritted teeth.
Umiling siya. Mukhang walang balak nitong pakawalan ako ngayon. Ang lakas na rin ng kalabog ng puso ko. Hindi ko mawari kung ano ang susunod na mangyayari.
"You really want to taste me, huh?" Mas humigpit ang hawak niya sa mga braso ko.
Napalunok ako. Nanuyo ang lalamunan. Masasakatuparan na ba ang lahat ng pantasya ko sa loob ng C.R. na ito?
Nag-isip ako ng mabuti habang tinitingnan ang mukha niya. Simula sa labi niyang medyo manipis at mapula, hanggang sa ilong niyang matangos, sa mata niyang tila nangangantot na kung tumingin. Hindi ko na napigilan ang tigasan pa sa sitwasyong ito.
I was taken aback when he started moving closer. Nagtagpo ang aming paningin. I don't know what he means sa ganoong titig niya pero lumapit pa siya ng lumapit. Ang lakas ng tibok ng puso ko.
Kinakabahan ako na na-eexcite dahil public place 'to and for an alpha male to do it openly and without fear, parang koronang ipinutong sa ulo ko ang mangyari ito.
Naglapat na ang aming labi. Siya ang unang gumalaw. Hindi ako naganti. Padampi-dampi lang siya sa una, tapos ay unti-unting pumupusok. Sinamahan na rin niya ng dila na pilit niyang pinapasok sa bibig ko. Of course, I granted him an access.
Para akong natutuyuan ng laway sa sitwasyon.
Hindi ako makapagpigil.
Binitawan na niya ang mga kamay ko kaya ginamit ko iyon para buksan ang polo niya. He pulled away for a moment to breathe, and mind you, that was so hooootttt!!
He smiled showing off his straight set of teeth. No doubt he was such a snacc and a really hot guy!
Hinubad na niya ang polo niya at bumukangkang sa harapan ko ang chiseled niyang katawan. Ang dibdib niya na hindi ako nagkandamayaw sa paghimas at paglapirot sa utong.
I hope this never ends. Bulong ko sa sarili ko paulit-ulit.
Muli niya akong hinalikan. Nakapikit ako. Ninanamnam ang bawat sandali ng tagpong iyon. Bumaba ang kamay ko patungo sa abs niya. I traced my fingertip between the lines that separate each muscle.
Ang sarap talaga niyang humalik.
Pero naiisip ko na lang sa ngayon, malamang sa malamang ay pang-ilan na ako sa mga taong nahalikan niya ng ganito. Malamang sa malamang ay hindi espesyal ang turing niya sa akin. Bakit kami naghahalikan ngayon? Anong meron kami? Kinabahan ako. Nagulumihanan. Hindi ko mawari kung tama ba ang ginagawa ko. Dahil sa patuloy naming pagsasalitan ng laway sa aming mga bibig, sa patuloy na paggalugad ng dila niya sa loob ng aking bibig, hindi ko alam kung anong mangyayari sa amin pagkatapos nito. Baka tulad lang ng mga babaeng nakasiping niya, hindi na niya pinapansin pagkatapos.
"Tama na!" Nanghihina kong tulak sa kaniya. Halatang nabitin siya dahil nakabuka pa rin ang bibig niya.
"Why? What's the problem?" His brows are knitted. He's wondering maybe.
Nakatungo lang ako habang sinasabi ang dahilan ko. "I don't want to end our friendship after sex. I want to be your friend."
I feel myself on the verge of breaking down.
Mukhang nagalit siya sa sinabi ko. Hindi niya ako matingnan ng diretso bagkus ay nakatagilid ang ulo niya.
I wrapped my arms around his neck and pulled him closer. Dinilaan ko ang earlobe niya, "Let's have sex, alpha male, when you have finally fallen in love with me."
Nang pumunta ako ng room for my next subject, hindi nagkakalayo ang pagitan ng pagpasok namin ni Ian. Mas nauna lang siya. Pero noong pumasok na ako, tumabi ako sa upuan niya, pero hindi niya ako pinapansin.
"Ian!" Tawag ko sa kaniya. "Uy!"
Dumating na rin si Leo at ang tropa nila na si Kiefer, Wendell, at Xiu. Kaya imbes na maka-usap ko pa si Ian, nawalan na ako ng pagkakataon dahil sinadyang ituon ni Ian ang pansin niya sa mga ito.
Dahil nakaupo kami sa isang mahabang lamesa at mahabang upuan, iginapang ko ang kamay ko sa ilalim ng lamesa tapos ay patungo sa crotch area niya. Pansin ko ay hindi siya umaangal kay nagpatulot akong lamasin ang kaniyang alaga at hinintay ang kaniyang reaction.
Kanina pa nandoon ang professor sa harapan. Hindi ko rin alam kung bakit pumasok ang matandang titser na ito e madalas patest lang ito ng patest.
Kanina ko pa pinipisil ang alaga ni Ian sa loob ng pantalon niya pero hindi ito tumitigas. Buti nga hindi napapansin nila Leo ang pinaggagagawa ko.
"Bakit 'di ka tinitigasan?" Bulong ko kay Ian. He stared at me sternly.
Wala akong pagpipilian kundi ang isadyang ibagsak ang ballpen ko sa sahig. Nagkunwari akong bumaba sa ilalim ng mesa para kunin ito pero may masama talaga akong balak.
Pagbaba ko ay kita ko sa posisyon ko ang mga pang-ibaba ng mga tropa ni Leo. Kinakabahan ako sa gagawin ko dahil marami kaming tao dito pero kung hindi ako papansin ni Ian, he left me no choice.
Binaba ko ang zipper niya. Dinukot ko ang malambot niya pang batuta sa loob ng brief niya at inilabas ito.
Huminga muna ako ng malalim habang marahang nagtaas-baba sa hindi natigas na alaga ni Ian.
Katahimikan.
Tapos ay ibinuka ko ang bibig ko at isinubo ang burat niya. Nag-ingat ako upang hindi makagawa ng anumang ingay gamit ang bibig.
Alam kong nagulat si Ian dahil napasinghap siya sa init ng bibig ko sa palibot ng titi niya. Napatingin pa siya sa akin sa ibaba na nginitian ko naman pabalik. He even mouthed, "What are you doing?"
Hindi ko iyon pinansin bagkus ay ipinagpatuloy ang ginagawa ko. Ang sarap ng lasa ng titi niya. Hindi ko maintindihan pero lasang gatas iyon. Malinamnam. I don't know. His dick tastes like heaven for me. Dahil ba first ko ito o ano?
This may not be the most romantic place to give a blowjob pero why would I care pa if the man I am giving a head is the one that I love. At hinahayaan niya pa akong tsupain siya.
Ilang sandali pa ay naramdaman ko na ang unti-unting pagtigas ng alaga niya sa bibig ko. Alam kong malaki iyon dahil nabubulunan na ako. Napapa-atras na ako at tinatantiya na ang galaw ko. May pailan-ilan na rin akong tunog na nagagawa kaya ang lakas ng tibok ng puso ko.
"Slurrrp. Sluuurrrp." a
Matapos ang ilang taas-baba ay pakiramdam ko nang lalabasan na si Ian kaya binilisan ko pa nang binilisan. Natitikman ko na ang paunang katas niya at ilan pang sandali, "Aaahhhh." Mahinang ungol ni Ian na nakatungo na sa lamesa.
"Bro, 'di ba kaklase natin si Jared sa sub na 'to? Where is he?" Tanong ni Leo na kinulbit si Ian.
Tila pinagpawisan si Ian ngunit hindi pa rin umuupo ng maayos. Tumingin lang siya sa direksyon ni Leo, "Huh? May kinukuha lang siya sa ilalim."
Kinabahan ako roon kaya binilisan kong jakulin si Ian hanggang sa labasan siya. Tapos ay umakyat na ako upang umupo sa upuan ko.
"Nnnnnngggggg." Ungol ni Ian.
Natawa ako sa kaniya.
Nasarapan siguro siya sa tsupa ko.
"Ayos ka lang ba pre? Kanina ka pa parang nagdedeliryo diyan ha. Napansin lang namin." Si Wendell.
"No. It's nothing." Si Ian.
"Are you okay, Jared? Parang pawis na pawis ka ha? Tiyaka ba't may laway ka sa bibig? Let me wipe that off." Pagmamaginoo ni Leo.
Pinagpawisan ako habang nalapit ang kamay niya sa labi ko. Kaya bago pa lumapat ang kamay niya ay pinunasan ko na ito at nagpasalamat na lang sa kaniya. Awkward!
Nakita ko naman si Ian na pasimpleng ipinasok ang malambot na niya ngayong burat sa loob ng pantalon niya.
Umupo na siya ng maayos. Natatawa ako sa reaksyon ng mukha niya at kung gaano siya kapawis ngayon. Pinunasan ko ang noo niya.
"Parang nasarapan ka ha?" Natatawa kong pang-uurat sa kaniya.
He winked at me.
•••
I stared at myself in front of the mirror. It is this wide horizontal mirror sa comfort room. My cheek was all red. Hindi ko mapaniwalaan ang nangyari sa akin sa araw na ito.
The whole university was almost empty.
The sun is setting.
"Ginawa mo talaga 'yon? Ibang-iba ka na!" I told myself.
Hindi ako makapaniwala sa sarili ko. I don't know if this is a good thing or not. I'm not innocent anymore. Pakiramdam ko ibang tao na ako.
But on the other hand, kinikilig ako sa fact na natikman ko na ang alaga ng crush ko. It was so big. Around 7 to 8 inches. I was just dreaming about it. I was just imagining kung gaano iyon kalaki. And ngayon, I actually touched and tasted it.
Katok sa pinto.
"Are you done? You've been there like forever!" Medyo iritado na si Ian sa labas ng C.R. Kanina pa yata naghihintay para sa akin.
Ngumiti ako sa huling pagkakataon sa harap ng salamin bago lumabas ng C.R. Ang pangit naman kung mahahalata niya ang kilig ko.
"Why are you so slow? Let's go!" Binati niya ako ng ngiti tapos ay inakbayan ako.
Tahimik lang ako habang nasa tabi niya. Hindi ko maikalma ang sarili ko.
"Hindi ka na galit ah!" Naalala ko nga pala na hindi niya ako pinapansin matapos ang pambibitin ko sa kaniya sa C.R. kanina.
Tumingin siya sa akin and smiled na halos wala nang mata. "You sucked me off. So okay na!"
Napagdiskitahan ko ang utong niya. Kinurot ko iyon ng matindi hanggang sa napabitaw siya at namilipit sa sakit.
"Aw! What's that for?" I walked backwards para makita pa rin siya. "You piece of shit! Come back here! Come back here!"
"Ayoko nga!" Tapos ay binelatan ko siya.
Naglakad na siya at sinubukan akong habulin. Tumakbo ako at nagsisisigaw sa excitement at tuwa.
Ito pala ang pakiramdam noon. Ang saya. Nakakataba ng puso.
Ito 'yung feeling na nanonood ka ng Netflix habang hawak ang paborito mong pagkain. 'Yung parang ang saya-saya lang.
Sana hindi na 'to matapos.
When we got into his car, he asked me where to go. "Anywhere, basta kasama ka."
He smiled and geared to start the engine.
While we were on the track, I asked him, "Nasaan sila Leo?"
"They hang out somewhere." Nakatuon siya sa kalsada. I reclined my seat and then leaned onto him. Tumingala ako para tingnan siya at 'yung nostrils niya lang ang nakita ko.
"Bakit hindi ka sumama sa kanila?" Tanong ko.
Hindi siya umimik ng sandali tapos ay sumagot din naman. "I don't know."
Napatahimik ako sa sagot niya. Hindi man iyon ang nais kong marinig, wala akong magagawa e. Ako ang humingi noon.
Pinagapang ko na lang ang kamay ko sa dibdib niya tapos ay nilapirot ang nipples niya. "Nngg." Mahina niyang ungol. Finally, I have the freedom to do what I wanted sa katawan ni Ian. I am just imagining them while I'm alone on my bed. And now, it's finally coming true.
Natawa ako sa narinig ko mula sa kaniya. Umayos ako ng upo tapos ay humalakhak sa tawa. "Grabe naman 'yang utong mo. Napakasensitive! Kaunting lapirot lang, umuungol ka na."
Sinamaan niya ako ng tingin. "Masama akong nabibitin, Jared. I told you. Come back here!" Yaya niya na may kasama pang pagmuwestra ng kamay.
Ngumiti na lang ako. Ang cute niya sa pag-ask niya sa akin.
Bumalik ako sa paunti-unti kong pagtease kay Ian.
BINABASA MO ANG
how to have sex with an alpha male? (How-To Series #1)
Roman d'amourWARNING: The following story contains homosexual romance and sex. If that's not your cup of tea, then better get out! Jared Gasson just got in a college of the town he transferred with his parent. Everything is new and unfamiliar but one thing- he's...