11. have sex with his bestfriend... again

666 12 0
                                    

I stayed outside his house-- sa terrace ng second floor. Nilabas ko ang kalungkutan ko sa pag-iyak. Piniga ko ang sarili. Ang sakit-sakit ng pakiramdam ko.

Andami-daming katanungan na bumabagabag sa isip ko ngayon. Bakit ganoon? Ano bang kakulangan ko? Ano bang nagawa kong mali para gawin niya sa akin ito?

Partida hindi niya pa alam ang nangyari sa amin ni Xiu.

Bakit doon pa kasi siya natulog katabi ni Tyra?

Hindi. Malamang si Tyra ang may kagagawan noin. Sinadyan niyang tumabi kay Ian.

My shoulders are shaking sa sobrang pag-iyak ko. Hindi ko alam kung paano mawawala 'yung sakit.

Napako ako sa kinauupuan nang biglang may humawak sa balikat ko. Hindi ko siya tiningnan. Dahil kung si Ian man iyon, ayokong makita niyang nasaktan niya ako.

Mabilis kong pinunasan ang luha ko.

"Anyare vev?" Si Carren pala.

"G-gising ka na pala. Kumain ka na?" Tanong ko sa kaniya, iniiwas ang mga mata kong umiiyak.

"Pvnyeta ka, vev. Huwag mo akong lokohin. Humarap ka nga." Nagmatigas ako at ngunit pinilit pa rin akong iharap sa kaniya. Wala akong magawa para pigilan pa siya.

Hindi ko siya matingala-tingala. For sure, my eyes are bloodshot because of my tears.

I thought she will scold me or anything pero ang tangi niya lang ginawa ay yinakap ako ng sobrang higpit.

"Sabi ko naman sa'yo huwag mo nang bayaran 'yung mga nagastos ko e. Pamirthday ko na lang kay Ian 'yon. Jusko, pera lang pala ang ikaiiyak mo." I burst out of laughter kahit pa naiiyak ako.

Marahan ko siyang hinampas.

"O tahan na. Tahan na. Kung sino man ang dahilan ng pag-iyak mo, may pake ba siya? Malamang ay wala at nagdidiwang siya dahil naiyak ka na. Kaya iiyak mo for now, and face him or her. You have nothing to prove but live your life at the fullest para mas lalo pa siyang mainggit sa'yo." Hindi ko inaasahan ang payong makukuha ko mula kay Carren.

Dahil sa sitwasyon na ito, mas naging close kami ni Carren.

Totoo nga 'yung "the more you open to a person, the more you will be close to him or her.

Nagkuwentuhan kami ni Carren. Andami niyang random stories na parte pala ng mga punchline niya. Nakakatawa talaga siya, sobra!! Hindi ko mapigilan ang humagalpak sa pagtawa.

Gumaan ng bahagya ang pakiramdam ko.

Naramdaman ko na nga lang ang sakit ng sinabihan na ako ni Carren na bumaba at maghanda na raw kami ng agahan.

Inabutan namin si Tyra na nagluluto na pala sa kusina. Nangangamoy na ang niluluto niya, not in a bad way.

"Oh, nagluluto ka na pala vev." Pambungad ni Carren na tinatali pa-bun ang buhok niya.

Kinainisan ko rin ang ayos ni Tyra ngayon. Naka-bra lang siya at high waist na maong na short. Kung tuwid na lalaki lang ako, malilibugan na ako sa ayos niya. At 'yun na nga ang ikinakakaba ko, may apat na straight na lalaki rito. Malamang sa malamang mabubusog ang mata nila sa tanawin. And the ugliest part of it all ay kasama si Ian sa mga iyon.

"Why are you only wearing a bra?" Taas-kilay kong tanong sa kaniya.

Napangiti siya, lumabas ang pantay at kumpleto niyang ngipin. Ang ganda ng aura ng gaga, mukhang masarap ang kasama matulog.. ay este masarap ang tulog kagabi.

"I feel so hot. I don't know what is there in this morning but I don't feel comfortable." Medyo sumasayaw-sayaw niyang sabi. Ang likot niya sa paningin.

"Feel hot? Smells something fishy with that reasoning." Nakangisi kong sumbat.

"Oh, it's because I am frying a fish. Look!" At pinakita sa akin ang kawali. Mas pinakulo niya ang dugo ko!! Who does she think she is?

"Hindi ka pa kumportable sa pagsayaw-sayaw mo, huh?" Si Carren naman na sinasabayan ang pagkakashady ko.

Tumabi siya sa akin sa may counter.

Mas mukha na siyang nagigisa ngayong pinagtutulungan namin siya ni Carren.

"Saan ka pala natulog?" Tanong ko kay Tyra na pinili na lang ipagpatuloy ang pagluluto.

"Hoy neng! Saan ka raw natulog? You. Sleep. Where." Sumegunda si Carren. Natatawa na ako pero I tried to hold it in.

"Oo nga! You. Sleep. Where." Pinalo ako ni Carren sa kamay kasi naramdaman niya yatang inaasar ko siya. Sa pagkakataong iyon ay humarap si Tyra na nasa kamay na ang platong pinaglagyan ng hinangong isda.

"I slept beside Carren on the couch." Tugon niya.

Nagkatinginan kami ni Carren.

Nasabi ko na kasi kay Carren ang lahat. And as my friend, naiinis na rin siya kay Tyra. Hindi naman daw niya inaasahan na sa likod pala ng lubos na kagandahan ni Tyra ay ang masama pala nitong pag-uugali.

"Oh, so you are up hanggang matapos sila then you slept beside me?" Tanong ni Carren na tila napipikon na.

"Why? You guys don't believe me?" Hindi kami naka-imik. "Where would I have slept at then?" Natatawa niyang banat.

Kumulo na naman ang dugo ko sa pananalita niya.

"E saan nga ba?!" Tila nanunumbat na ako sa inaasal ko.

"Tiyaka kung dito ka natulog sa tabi ko, edi nasaan ang shirt mo?" Natumbok ni Carren!

Our breakfast for today: GRILLED TYRA

Hindi siya maka-imik. Pinili na lang niyang maghain imbes na sumagot. Ang kapal din talaga ng apog ng babaeng ito e. Kung guilty pala siya sa mga nagawa niya, bakit hindi niya magawang humingi ng tawad sa akin? Bakit hindi niya masabi sa akin ng diretso?

Naiinis ako. At naiiyak sa kabilang banda.

At tulad nga ng aking kinakatakot, isa-isa nang nagsibabaan ang mga lalaki. Nauna si Kiefer at Leo na walang pang-itaas. Napanganga si Carren sa nadatnan at hindi maalis ang malagkit niyang tingin sa mga ito.

Guwapo rin pala ito si Kiefer. Pang-atleta ang katawan, hindi tipong sa gym nabuo ang muscles. Mas matangkad kaysa kay Leo at kalbo siya.

Habang si Leo naman ay 'yung guwapong normal na estudyante lang. Hindi siya sobrang espesyal tulad ng mga tropa niyang makalaglag panga ang kaguwapuhan. 'Yung nag-iistandout kumbaga. Pero guwapo rin siya.

Hindi matanggal ng dalawang mokong ang tingin nila kay Tyra na nakayuko dahil may pinupulot sa sahig. Sumipol si Kiefer.

"Good morning Tyra." Si Leo naman.

Pinagpipiyestahan na ng mga loko si Tyra. Pero hindi ko ipagtatanggol si Tyra sa mga lalaking ito. Ginusto niyang maghubad kaya bahala siya kung mababastos siya.

"Anong ulam?" Tanong ni Xiu na kumakamot ng bayag na tumambad sa amin.

Nagtagpo agad ang mga mata namin. Sinundan ko siya ng tingin at ganoon din siya. Walang bumitiw sa amin hanggang sa nagsalita ang mga tropa niya.

"Pre, ang ganda ni Tyra, 'no? Magmove na kaya tayo?" Sabi nila sa isa't isa.

Pinagmamasdan ko lang ang magiging reaksyon niya. Tiningnan niya si Tyra tapos ay tila inayawan ang nakita niya ayon sa expression ng mukha niya.

"Aanhin mo ang ganiyang katawan kung 'di ka naman magaling magpaligaya. 'Di ba?" Paghingi niya ng pagsang-ayon sa mga tropa niya tapos ay ngumisi sa direksyon ko.

Bumilis agad ang tibok ng puso ko at iniwasan siya ng tingin.

"O wait, lulutuan ko kayo ng hangover soup." Ginawa ko na lang palusot iyon para hindi na niya ako gahasain sa mga tingin niya.

"That sounds good." Si Kiefer na nagcecellphone na.

"Napadami yata tayo, boy." Si Leo na inaalalayan ang kaniyang ulo.

Nagsimula na lang akong magluto. Hindi natagalan ang pagluluto ay inalagay ko na ang mga hangover soup nila sa mangkok.

Wala pa si Ian, pero sa huling mangkok na hawak ko ay saktong bumaba siya. Ngumiti siya sa direksyon namin at binati kami ng magandang umaga.

Wala rin siyang pang-itaas tulad ng nga kaibigan niya.

"Jared, itapon mo na ang almusal kong niluto niyo ni Tyra. Kasi busog na busog na ako sa pandesal dito." Banat na naman ni Carren.

Tinawanan namin siya.

Sinundan ko ng tingin si Ian pero hindi niya ako tinitingnan. Hindi ko alam pero parang wala siyang special treatment sa akin ngayon. Kaibigan nga niya ang una niyang kinausap bago ako e.

"Ano, pre? Masarap ba kagabi?" Pangungulit ng mga tropa niya na pilit hinihinaan ang boses nila.

Inintay kong sumagot si Ian. At sumisikip ang paghinga ko sa pag-iintay ng sagot niya habang nakatayo pa rin hawak-hawak ang mangkok ng hangover soup.

"Pvtang ina niyo, pre. Diretso tulog na ako, 'no?" Buwelta niyang sagot.

Sinuntok siya ng mahina ni Keifer. "Loko! Alam naman naming napahiyaw ka sa sarap e."

"Hindi ko nga alam diyan kay Ian, may masarap nang napaparausan, naghahanap pa ng iba." Nanghina ang tuhod ko sa sinabi na iyon ni Xiu.

Nanginig ang talukap ko sa pagkurap.

Pinutol ko ang usapan nila. "I-Ian, kain ka na." I rolled my eyes. Kailangan talagang sabay kaming magsalita ni Tyra? Tiningnan ko siya at may hawak siyang plato na may kanin at isda. Sa kabilang kamay niya ay may kape.

"Whoa! Dalawang putahe, pre. Alin kakain mo?" Natatawa pang-sesegway ni Leo na sinisiko pa si Ian.

Natulala si Ian sa nangyayari. Kahit ako rin naman e.

"Bakit kailangang pumili kung puwede namang pagsabayin?" Si Ian.

"Whoooaa!" Mga tropa niya.

Nilapag naming sabay ang mga niluto namin ni Tyra.

"Hope you like it." Si Tyra na nagbabait-baitan na naman sa harap ni Ian, wearing that trying-hard smile of her. Hindi ko inaasahan na una pa niyang kakainin ang putahe ni Tyra kaysa sa akin. Kahit halatang may hangover pa siya.

Sunod ay hinigop niya 'yung sabaw ko.

"Aaaahhh." Napa-ungol si Ian sa paghigop ng mainit na sabaw. Ikinagisi ko ito sa loob-loob ko.

"Ano, Ian? Sinong pipiliin mo? Alin mas masarap?" Diretso ko siyang tinanong ng makailang subo na siya sa parehas na putahe.

Nag-isip siya ng ilang segundo. Tinitigan ang parehas na putahe. Tapos ay tiningnan kami parehas.

Kumunot ang noo niya. "Forgive me but I like Tyra's better."

Dapat ko bang maramdaman 'to sa simpleng pagtatanong ko lang?

Naging teary-eyed ako sa sinabi niya. Hindi ako makagalaw sa harap niya. Nangingig.

Dahan-dahan kong kinuha ang mangkok na may lamang sabaw mula sa kaniya. At tinapon ko ito sa lababo. Hindi pala masarap ang akin e.

"Hey, Jared? What was that for?" Nagkaroon ng iba't ibang reaksyon ang ginawa ko. Maging sa sarili kong kaibigan na nasayangan sa pagkain.

"Pumili ka na Ian e. I think that's enough for me to try." Seryoso kong sabi at intensiyonal na binagsak ang mangkok sa lababo.

"What? What? I do not understand what's happening? Why are you so serious?" Rinig kong tanong ni Ian.

Kinuha ko na ang mga gamit ko at piniling lisanin na ang lugar.

"You are at fault in this, Ian. You broke him." Si Xiu na naramdaman kong sinundan ako sa paglabas ng bahay.

Buti pa siya.

Buti pa siya nararamdaman ako.

•••

Mabilis akong naglakad. Naghahanap ng mapaparang taxi. Tumutulo ang luha ko, hindi ko mapigilan ang mga ito. Ang bigat-bigat ng pakiramdam ko.

Hindi ko nga man lang nakitang sinundan ako ni Ian!

Nang lumingon ako sa likod ko, si Xiu ang humahabol sa akin na sumisigaw na upang pansinin ko siya.

"Jared! Jared!" Paulit-ulit nitong tanong. Nakatingin ako sa kaniya habang patuloy na naglalakad, patuloy pa rin ang luha sa pag-agos. Tila walang katapusan.

My shoulders are shaking violently because of the pain.

Hanggang sa nakarinig ako ng yabag na palakas ng palakas sa aking pandinig, at sa isang iglap, I am within Xiu's embrace.

He kissed my head.

Niyakap niya ako ng mahigpit.

Hindi na ako nanlaban bagkus ay iniiyak ko na lang ang lahat ng hinanakit ko sa dibdub niya. "Xiu, ang sakit-sakit. Ayokong sukuan ang relasyon namin pero siya na yata ang sumusuko. Siya na ang gumagawa ng paraan."

Hinaplos niya ang ulo ko. "Stop crying. Stop crying. Ayokong makita kang umiiyak. It feels like my heart is broken too." Sabi niya. Bakit dama ko lahat ng sinasabi niya? Bakit?

Bakit iba ang pinapakita sa akin ni Xiu?

Bakit ako patuloy na sinasaktan ni Ian kung ang nais ko lang naman ay mahalin siya at mahalin niya ako pabalik?

•••

I do not know how many times na akong umuwi ng bahay na umiiyak. As much as possible, ayoko nang maabutan ako ni mama na umiiyak. It breaks my heart. Her eyes are wavering whenever she saw me crying. I'll be not raising records of me going home crying.

I can bear the pain myself. Ang hindi ko lang kakayanin ay ang makita si mama na nasasaktan dahil sa kagagawan ko.

Sa kahabaan ng highway na ito, hindi ko inaasahan na uulan pa. Sinabayan yata ng langit ang pagluluksa ko. Madilim ang mga ulap at walang tigil ang pagbuhos ng ulan.

Nakayakap sa akin si Xiu. Nakasandal ang ulo ko sa balikat niya. Patuloy lang siya sa pagcocomfort sa akin, hinihimas niya ako sa balikat para patahanin.

Minsan-minsan ay sumisingit siya ng mga payo na nagpapagaan sa loob ko kahit pa paano. Ang nakakatuwa pa ay minsan humihirit pa siya ng mga punchline.

Nang makababa na kami, nagbayad kami sa driver. Mismong sa tapat na kami ng bahay bumaba, tumakbo ako papunta sa porch. I just want to escape this world, this situation. Nagulat na lang ako ng hawakan ni Xiu ang kamay ko at hinila ako ng mabilis hanggang sa makarating kami sa porch.

"Ma?" Kumatok ako sa front door at tinawag si mama.

Biglang nanginig sa lamig si Xiu. Niyayakap niya ang sarili niyang basang-basa sa ulan. Maging ang suot niyang leather jacket ay tinablan na ng ulan.

Naaawa ako sa kalagayan niya ngayon. Mas naiyak ako sa nakikita kong anyo ni Xiu.

Mas na-appreciate ko 'yung mga taong nandito para sa akin sa mga pagkakataong malungkot ako. Sa mga pagkakataong wala nang nagmamahal sa akin.

Napangiti ako sa kaniya.

"O ba't mo ako tinititigan?" Agad kong binalik ang sarili sa ulirat. Hindi ko namalayan na napatagal na pala ako sa pagtitig sa guwapo niyang mukha.

"Wala. Wala."

Isang sandali pa ay lumabas na si mama na bakas ang alala sa amin ng kasama ko.

Nagulat ako sa ikinilos ni Xiu. Hinawakan niya ang kamay ko at matapang na humarap sa nanay ko na pinagbuksan kami ng pinto.

Ang mga kamay naming magkahawak ang unang tiningnan ni mama. Kinakabahan ako sa sasabihin niya kaya sinubukan kong bitawan ito.

"Pumasok kayo. Pasok." Dama ko 'yung bigat ng kamay ni mama sa pag-aalala sa aming dalawa.

Kumuha siya agad ng tuwalya. Tiningnan ko ang kamay ni Xiu. Nakahawak pa rin ito ngunit dahan-dahan kong inilusot palabas ang kamay ko.

Nagtaka siguro ang gago kung bakit ko inalis dahil halata ang pagbabago ng reaksyon ng mukha niya. "Bakit?" Nagtataka niyang tanong.

"Masyadong mabilis Hindi tama." Hindi ko makatinging sagot sa kaniya.

Bumalik si mama at binigyan kami ng tig-isang tuwalya. Agad kong tinuyo ang sarili ko at nang natapos ay tinulungan ko si Xiu. Napatigil siya sa pagkilos niya nang minsang magkatagpo ang mga kamay namin.

"Tara sa taas." Aya ko sa kaniya.

Hindi ko alam kung anong meron dahil binibigyan niya ako ng kakakibang mga tingin. Isinawalang-bahala ko na lang ito.

"Ma, pupunta lang kami sa kuwarto ko!" Sigaw ko kay mama na nasa kusina, mukhang nagluluto.

Dinala ko siya sa kuwarto ko.

Pagpasok ay agad naghubad si Xiu ng kaniyang kasuotan. Ikinapako ko iyon sa pagtayo. Hindi ako makagalaw. Hindi yata magandang ideya na sinama ko pa siya rito.

Kahit pa sa ganoong sitwasyon, nangingibabaw pa rin ang sakit na nararamdaman ko.

Hindi malaki ang katawan ni Xiu, pero may muscle pa rin naman. May abs din siya ngunit hindi ganoon kadefine. Ang isa pang nakaka-attract sa kaniya ay ang makinis at maputi niyang kutis.

Hindi ko mapigilan ang tumingin sa kaniya sa repleksyon ng salamin. Imbes na ang pigura ko ang titigan ay hindi ko maalis ang aking mata sa kaniyang katawan na kumikilos.

Napansin niya yata na tinititigan ko siya ng malagkit. Nagkatagpo ang mata namin kaya iniwas ko kaagad ang aking paningin. Naglakad siya palapit sa akin. Dahan-dahan niyang iniyapos ang kaniyang matipunong braso sa aking manipis na katawan.

"Bakit ganiyan ka makatitig sa akin?" Mapang-akit niyang tanong. Sa kabila ng basa niyang pangangatawan, mas nag-iinit ang pakiramdam ko. Hindi ko maiwasang itagilid ang ulo ko dala ng mainit niyang hininga.

"W-wala. Magpalit ka na ng damit." Napakagat ako ng labi at napatungo.

Ngunit inangat niya ang ulo ko gamit ang kaniyang hintuturo. "Bakit ka namumula?"

I cannot stay firm within his touch. I found myself squirming. Nalilibugan ako. Alam kong mali, dapat hindi. Pero bakit ganito ang nararamdaman ko?

Marahan niyang ibinaba ang kaniyang ulo upang maging kalebel ito ng aking leeg na nakatagilid. Nanlaki ang mata ko nang bigla na lang niyang sinupsop ang balat ko roon. I felt something. I am pleasured.

Natagpuan ko na lang ang sarili kong umuungol sa patuloy niyang paglamutak ng aking leeg. Iginapang niya ang kaniyang kamay patungo sa aking nga utong. Nakadamit pa rin naman ako ngunit tila mas naging sensitibo ang pakiramdam ng mga utong ko lalo na't may ibang tumatrabaho rito.

"Aaahhhh. S-sige paaaa..." ungol ko.. "S-sige pa, I-ian...."

Ian.

Ian.

Ian.

Ian.


Paulit-ulit na umaliwangwang sa isip ko ang salitang iyon. Ang pangalang iyon. Bumalik sa ala-ala ko lahat ng mga bagay na ginawa niya upang saktan ako. Tila kasabay ng bawat patak ng ulan ang pag-uulit ng pangalan niya.

"X-xiu?" Nagulat na lang ako nang makita si Xiu na naglalakad muli patungo sa akin, may hawak itong tube. Sensuwal niyang hinubad ang kaniyang itim na boxer brief hanggang sa tumambad sa akin ang kaniyang matigas na palang pagkalalaki.

Napalunok ako sa nakita ko. Nag-aalala sa aking magiging kalagayan kapag ipinasok na niya iyon sa akin.

Pinahid niya ang laman ng tube na hawak niya sa kahabaan ng kaniyang burat. Marahan niya itong jinakol hanggang sa katingtigas na ito ng bakal.

Nang makalapit sa akin ay tinulak niya ang likod ko nang marahan upang magbend ako hanggang sa nakadikit na ang aking harapan sa ibabaw ng cabinet kung saan may isang malaking salamin sa ibabaw nito. Hinubaran niya lang ako ng pang-ibaba at panloob ko.

Kitang-kita ko mula sa salamin ang repleksyon namin.

Itinaas niya ang kanang paa ko sa cabinet. Naramdaman ko ang pagbuka ng lagusan ko dahil sa pagkakabukaka.

Hindi nagtagal ay naramdaman ko naman ang malamig na gel na dumampi sa butas ko. Napapikit ako sarap ng ginagawa niya. Hanggang sa napamulat ako nang ang ulo na ng burat ni Xiu ang kumikiskis sa bukana ng lagusan ko.

"X-xiu..." halinghing ko.

Niyakap niya ako ng mahigpit sabay ng marahan ngunit nagpupumilit na pagpasok ng kaniyang tarugo.

"Putang ina mo, Jared. Bakit ang sikip-sikip mo?" Tanong niya sa akin malapit sa aking tainga.

Ang sarap. Ang sarap-sarap.

"I-ikaw naka-virgin sa akin, Xiu." Sabay noon ang pagpasok ng kabuoan niya sa loob ko. Hindi ako magkandamayaw sa sarap. May nararamdaman akong sakit dahil kung totoong ngang may nangyari sa amin kagabi ay pangalawang beses pa lang akong kakantutin.

Paisa-isa ang pagbayo niya sa akin. Malalim at madidiing bayo.

Ang sarap.

"A-ang sarap, Xiu."

"Ikaw din. Ikaw ang pinakamasarap sa mga nakantot kong babae. Putang ina mo ka! Only you made me feel this way." Medyo bumibilis na ang pagpasok niya sa aking butas. Dama ko sa loob ang pagkikiskisan ng aking lagusan at ng burat niya. And to top it all is the words that escaped from his lips, they somehow made me feel wanted, somehow special.

"Ang sarap. Ang sarap." Paulit-ulit kong halinghing.

Hindi ako makapaniwala na ganito pala kasarap iyon.

Natutuwa lang ako na sa pagkana sa akin ni Xiu, hindi niya binibilisan bagkus ay iniisip pa rin kung masasaktan ba ako.

Napangiti ako sa thought na iyon. Kaya ginawa ko ang lahat para mas i-contract ang muscle ko. Mas naramdaman ko ang pagkalalaki ni Xiu dahil doon.

"You made me like you, Jared. Pvtang inang Ian 'yan, mapili pala siya sa butas na kinakantot. Buti na lang, dahil ako ang nakauna sa'yo. Next time I bump into him, I will thank him." Matatas pa rin ang kaniyang pananalita. Walang bakas ng pagkahingal kahit mabilis na niyang pinapasok-labas ang kaniyang tarugo.

Pasok. Labas. Pasok. Labas. Pahinga. At muling babarurot ng mabilis. Madiin at malalim na bayo. Tapos ay mabilis muli.

Ganoon ang naging kantutan namin.

Walang ibang ginawa si Xiu kundi yakapin ako the whole time. Ni hindi ako nangalay sa aking posisyon. Kahit pa nakataas pa rin ang isa kong paa sa ibabaw ng cabinet, hindi mapapalitan noon ang sarap ng kantot ni Xiu. Halatang sanay na sanay na siya sa ganoong gawain.

Ito ang bagay na hindi maibigay sa akin ni Ian.

Hindi ako masisisi ni Ian kung si Xiu ang nakauna sa akin.

Oo, meron akong rule sa sarili ko na ang una kong masusubo at makakakantot sa akin ay ang taong mahal ko. Si Ian ang una kong nasubo. Mahal ko siya, oo. Pero hindi niya ito maibigay sa akin.

Si Xiu. Tanging si Xiu lang ang nagpunan sa aking pangangailangan na ito.

Nais ko rin namang makaramdam ng sarap. Ito ang hindi naiparamdam sa akin ni Ian dahil ako lagi ang nagbibigay sa kaniyang ng sarap.

Ni kahit kailan sa aming mga maiinit na tagpo, tanging halik lang at tsupa ang aming nagagawa. Nakakasawa rin pala minsan.

Nagpaka-effort pa ako sa birthday niya kahit pa walang kasiguraduhan ang relasyon namin. Oo nga pala, fuck buddy lang pala kami. Napangisi ako.

"Lalabasan na ako, Jared. Saan ko ipuputok?" Mahinang sabi ni Xiu sa tenga ko.

"Sa loob. Sa loob mo iputok."

Sinasabayan ko ang pagbayo ni Xiu, nagjakol na rin ako. Mas dumiin at mas lumalim ang kaniyang pagkantot. Mas sumarap ang mga iyon dahil tila natatamaan niya ag kasukdulan ng lagusan ko.

"I'm cumming. Ito na ang tamod ng pagmamahal ko. Aaaahhhhh. Ahhhhh."

"Aaaaaaaaahhhhhh." Sa sobrang sarap ng naramdaman ko sa loob ko dahil sa mainit na likido pumuputok sa loob ko, napaungol ako ng malakas at nilabasan na ng malalapot na likidong tumama sa drawer ko.

Bumayo pa si Xiu ng isang malalim at madiin na tila pinipiga ang kaniyang burat na ikinatirik ko ng mata.

Tiningnan ko ang repleksyon namin sa salamin. Hingal na hingal kami sa ginagawa namin. Nakataas pa rin ang paa ko. Nakapasok pa rin ang burat ni Xiu. Nagkatinginan kami at tumayo na si Xiu mula sa pagkakayakap sa katawan ko.

"Ang lungkot ng mata mo kahit libog na libog ka na kanina." Sabay mabilis na hugot ng kaniyang burat na ikinahalinghing ko.

"Please. Huwag kang magpakain sa kalungkutan mo..." tapos ay inilapat niya ang dalawang daliri niya sa aking labi.. "Dahil kung hindi, ako ang kakain sa'yo." Sinubo niya sa akin ang mga daliring iyon. "Ulit."

•••

"I felt better, thank you." Niyakap niya ako ng mahigpit. Uminit muli ang pakiramdam ko, hindi tipong libog ngunit ang puso ko. Uminit ang puso ko sa hindi literal na paraan.

"I will always make you feel better. Just tell me when." Lumapit siya muli sa akin at dinilaan ang tainga ko.

Why am I always feeling sexual when I am with this boy?

I told him to back off a little bit. "Tinitigasan na naman ako, Xiu." I told him as I feel myself squirming once again.

"Huwag mong pigilan. I'm down for it again." Sensuwal niyang pagkakasabi habang kiniskis ang kaniyang matigas na pag-aari sa likuran ko dahil nga nakaupo kami sa kama, sa loob ng kumot, habang siya ay nasa likuran ko at nakayakap.

"T-tama na." Pagpigil ko nang balakin niya pang halikan ako.

"I respect you." Huli nitong sabi. Kumawala siya sa pagkakayakap sa akin. At sa isang iglap ay nakahiga na siya sa kanang bahagi ng kama ko.

Tinablan ako sa sinabi ni Xiu. He respects me.

Ipinikit niya ang mata niya hanggang sa hindi ko na siya nakikitang gumagalaw pa. Tulog na yata ito.

Humiga na rin ako sa tabi niya ngunit pinili kong tumalikod sa kaniya.

At kahit ayoko pang isipin, bumalik na naman sa aking utak ang mga bagay na pinagsaluhan namin ni Ian. Ang kasal ni Sir Thad. Ang una kong pagtikim sa kaniyang pag-aari sa ilalim ng desk sa isa naming subject. Ang beach.

Kumirot lalo ang puso ko.

Bumalik ulit 'yung sakit na pinawala pansamantala ni Xiu nang kami ay magsiping kanina.

Kahit pa ilang beses kong makasiping si Xiu, I am still in love with the alpha male. I'm still in love with Ian. His dick. His body. His mind. His heart. His story.

Dapat ba akong sumuko sa lahat ng napagsamahan namin? Nagpaka-immature na naman ba ako? 'Di ba sabi ko titiisin ko ang lahat ng panloloko niya sa akin gamit si Tyra kahit gaano pa kasakit basta lang mapanatili ko ang namamagitan sa amin?

Hindi lang ako nasanay na kasama siya.

Mahal ko na siya.

Ngayon ko lang napagtanto.

Mahal ko si Ian.

how to have sex with an alpha male? (How-To Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon