If there's any possible way my day will be wrecked, then maybe there really is. I couldn't be anymore irritated because of the way Tyra clings onto Ian.
She doesn't seem to mind that I am here. Kaya ang nagagawa ko na lang ay mapabuntong-hininga at sundan sila sa paglalakad. Ako pa tuloy ang nagmukhang third-wheel.
"It's about 12 o'clock. What do you want, Jared, for lunch?" Ian turned his head to me.
Napatingala ako bigla kasi pinapanood ko ang paa ko na tapakan anng linya ng mga tiles.
"Any-" naputol ako sa pagsasalita nang sumingit si Tyra. "Samgyeopsal. Please!" Natulala na naman ako sa pagpapacute na inasta ni Tyra sa harap ni Ian.
Maging si Ian ay nagulat din kay Tyra.
Tiningnan ako ni Ian upang hingin ang opinyon ko. Wala akong nagawa dahil tinaasan ako ng kilay ni Tyra kaya napatango na lang ako. "Yippie!" Napapalakpak pa si Tyra sa sagot ko.
Mas kumapit pa siya sa braso ni Ian.
Pagdating namin sa isang Samgyeopsal store sa loob ng mall, may isang receptionist ang lumapit sa amin.
"Sakto, sir. Table for two?" Aangal sana ako sa winika ng staff na lalaki na nakasuot ng makulay na uniform tulad ng mga waiter na kung saan-saan pumupunta para daluhan ang mga customer.
"I'm sorry, tatlo kami." Si Ian, nakakakapit pa rin sa kaniya si Tyra.
Napatungo na lang ako dahil nang mapagmasdan ko silang dalawa, bagay na bagay talaga sila. Hindi ko mapigilang kaawaan ang sarili dahil ano naman laban ko kay Tyra. May puke 'yon, tapos ako puwet na lang, minsan hindi ko pa nahuhugasan ng maigi.
Kidding aside, in-insist ni Tyra na kumain doon.
Kaya nakipag-negosasyon si Ian sa receptionist. "Is there any way we can get a three-seater table?"
"I'm sorry, sir. Wala talaga e."
"There may be customers finishing their meals." Pagpupumilit pa ni Ian.
"I'm sorry, sir, reserved po kasi 'yung iba for corporal uses." The staff smiles at us feeling sorry about the situation.
"We should move to another restaurant." Pag-aya ni Ian na humarap na sa akin.
"But I want to have Samgyeopsal.." si Tyra na tinapunan ako ng maduming tingin... "Maybe Jared can have his meal somewhere."
Ian's brows furrowed in an unexplainable reason. He is somewhat pleading for me to stop Tyra on what she is planning.
But instead of helping myself and Ian, my shoulders slumped in surrender. "Sige na, kayo na lang kumain diyan. Kakain na lang siguro ako sa Jollibee. I kind of missed the crispy chicken." I tried to slip a smile on my lips to convince Ian it is fine for me.
His brows furrowed further that I promise it will be a unibrow any second from now.
I turned my back at them as wishing them to have a good meal.
I just found myself inside Jollibee sitting in a two-seater table beside the window. The seat in front of me is empty and almost all the tables here are not yet taken.
Nang tingnan ko sila dahil nasa harapan lang naman sila ng Jollibee, masayang-masaya silang kumakain ng Samgyeopsal. Si Ian ang naggigrill ng pork at beef habang si Tyra ang nagbabalot ng mga naluto nang meat sa lettuce.
Mukha talaga silang couple sa asta nila.
At nang ibalik ko ang tingin ko sa sarili ko, nag-iisa lang ako. Kumakain ng crispy spicy chicken with one additional rice na nagkakahalagang 25 pesos. Hindi ko mapigilang kaawaan ang sarili and at the same time, magselos. I want to be on Tyra's position. Gusto ko ring maranasan na pinaglulutuan ng Samgyeopsal.
Kung hindi lang talaga intrimitida 'yang Tyra na 'yan e. Sarap hilahin ng buhok para humaba ulit e.
Nasa kalagitnaan ako ng kinakain ko nang tumawag si mama sa cellphone ko.
I quickly picked it up, "O ma, bakit?"
"Asan na kayo?! May flight pa si Tyra."
Napatayo ako sa kinauupuan ko, my mouth fell agape and my eyes got wide in shock. Dumako agad ang tingin ko sa katapat na restaurant- ang Samgyeopsal resto.
Mabilis kong iniwan ang kinakain ko para tumakbo at lapitan sila Ian at Tyra. Tinapik ko kaagad ang salamin na nagsisilbing dingding dahil nasa likod lang noon silang dalawa.
Agad na tinugunan ng tingin ni Ian ang pagtapik ko sa salamin.
Tumingin siya sa akin, puno pa rin ang bibig.
Sinenyasan ko kaagad siya na oras na para umalis na kami dahil ihahatid na namin si Tyra sa airport. Para akong tanga na kung ano-ano ang minumuwestra para maintindihan niya ako.
Tumingin na rin si Tyra sa wakas at napagtanto ang pinapahiwatig ko. Napatayo siya sa kinauupuan, basa sa mukha ang pagka-aligaga. Hindi nagtagal ay binayaran na ni Ian ang bill nila at saka lumabas mula roon.
Nang akma na kaming maglalakad, hindi ko inaasahan ang paghawak ni Tyra sa wrist ni Ian sabay hila patungo sa sasakyan. Napatulala ako sa ginawa niya. May kung ano na naman sa loob ko ang nabasag.
Bumalik na lang ako sa ulirat nang tawagin na ako ni Ian na nagawa na lang lumingon sa akin nang pasakay na sila ng kotse. Pagpasok ko ng kotse, bigla na lang nagsalita si Tyra.
"What took you so long?! I am running late to my flight." My mouth just fell agape in disbelief. I felt very disrespected.
I even shifted my eyes to Ian and he just gestured me to let it go. I heaved in irritation.
Imbes na ipagtanggol niya ako, uggghhh!! Ayoko talaga 'yung hindi ko nailalabas 'yung inis at galit ko. Buti nasa mood ako ngayon para magbait-baitan.
The engine geared up as it made its way to the road. Nanggagalaiti pa rin ako na hindi ko magawang gantihan itong si Tyra sa obvious na pagiging clingy niya kay Ian. And this Ian, hindi man lang humiwalay.
•••
"Ayan na, boarding ka na." Sambit ni mama nang in-aanounce na ang eroplano na nila Tyra ang aalis.
Naging emosyonal bigla ang atmosphere. Lalo na sa pagitan ni mama at ni Tyra. Hindi ko alam kung papaano sila sobrang napalapit sa isa't isa, e hindi ko naman laging nadadatnan si Tyra sa bahay. Ay kasi lagi rin akong nasa labas.
"Bye." Bakas sa tono ni Tyra ang kalungkutan habang niyayakap si mama.
Nasa likod kami ni mama, magkatabi kami ni Ian na parehas nakatayo.
Yakap-yakap si mama, dumapo agad ang mata ni Tyra kay Ian. I can read the sadness all over her face, especially in her eyes.
When my mom pulled away, Tyra launches herself onto Ian almost instantly which made him startle a bit. He manages to keep his balance anyway. Tyra squeezed Ian as if he was some kind of a teddy bear.
Napabuntong-hininga na lang ako habang pinagmamasdan silang sweet na sweet sa isa't isa. Basa ko rin naman sa mukha ni Ian ang kalungkutan na uuwi na si Tyra.
"I'll miss you. I'll miss that 8 inches of happiness you have in between your legs. If I could only ride that before I leave, I will be less sad when we're apart." Punyeta! Walang patumpik-tumpik niyang sinabi iyon. Halos lumuwa rin ang mata ni Ian sa pagkagulat.
Ngunit mas ikinagulat ko ang sunod na inakto ni Ian. He turned his head to me, his brows were knitted into each other as if he's asking for my permission.
Hindi ko alam ang mararamdaman ko sa ginawa niyang iyon. Nakakaputang-ina lang na hindi man lang cinonsider ni Tyra ang feelings ko. I was also shocked by the fact that she got too horny and aggressive especially this day.
Alam ko naman ang kultura ng mga tao sa America but she never had those when she first came back here. She spoke softly and was very reserved. It was still fresh in my mind pa rin 'yung araw na nakaya ko pa siyang sampalin dahil sa mga inilatag niya sa aking nakaraan nila ni Ian.
Ian changed him in a very negative way. No... he let the idea of Ian near him change her identity.
Pero hindi ko rin maitatanggi kung naging ganito siya dahil nasakyan din naman siya.
Labag man sa loob ko ngunit tumango ako bilang tanda ng pagpayag.
Kahit andoon pa si mama malapit sa amin, hindi man lang sila nagpatinag. Instead sumingit si mama when they're about to go to the comfort room... "10 minutes, Tyra... Ian." At tiningnan niya pa talaga ito isa-isa.
Ngumiti sila parehas kay mama habang si Ian ay mas lumingon para tingnan ako. He smiled to me. Wala akong ideya ano ang ibig-sabihin noon. Dahil ba pinayagan ko siya? Dahil ano? Naguguluhan ako.
Putang ina! Nakapagpasarap na sila kanina sa kotse tapos ngayon ulit?
Bumalik na sila sa paglalakad at habang pinagmamasdan ko silang naglalakad palayo ng magkasama, mabilis na naglaro sa utak ko ang posibleng mangyari sa pagitan nila sa loob ng banyo at ang mas kinakatakutan ko ay....
kung ano ang mararamdaman at iniisip ni Ian habang nagsesex sila.
•••
The longest ten minutes of my life was finally through. I could remember how many beats per second my heart was producing.
I looked up at the screen to check the next boarding plane, and it is Tyra's.
"Asan na kaya 'yung mga 'yon?" Nag-aalalang tanong ni mama.
Tila natulala ako nang dumapo ang paningin ko sa isang lalaki at isang babae na naglalakad papunta sa aming direksyon. "Ayan na sila ma." Walang kabuhay-buhay kong pag-iinform sa kaniya.
Napatayo si mama hawak-hawak ang ilang maliliit na bag ni Tyra. Nang makalapit na silang dalawa, hinagis ni mama kay Tyra ang mga bag nito na ikinamuntik nang itumba ni Tyra.
"Bye, we'll miss you." Mabilis na ani ni mama.
Ngayon, tiningnan ko naman si Ian. Nakatungo ito at hindi makatingin sa akin. Agad kong iniiwas ang tingin ko nang maramdaman kong naramdaman niyang tinitingnan ko siya.
Bumilis agad ang kabog ng puso ko.
Kinakabahan ako na nagagalit na nagseselos. Halo-halo pero mainit ang pakiramdam ko. Hindi sa malaswang paraan.
"Bye, tita." Sabay beso niya muli kay mama sa huling pagkakataon... "Bye, Ian." Pamamaalam niya pagharap kay Ian. Hindi ko na ipinagtaka nang matunugan kong may parang naghahalikan. Kahit na nais kong kumpirmahin, pinilit ko na lang ang sariling tumalikod mula sa kanila. Naramdaman ko na ring may humihimas sa likod ko--- si mama.
After one to two minutes, natapos ang pagpapalitan nila ng laway at mga halik. Saka lang lumapit sa akin si Tyra.... "Thank you Jared for allowing Ian to have sex with me for the last time." Hindi ko siya tiningnan. Nanatili akong nakatalikod sa kaniya. "Bid your farewell to me at least, kahit as an acquaintance na lang."
My eyes wavered to her words. At ang kinimkim kong poot at luha, ngayon?.... hindi ko pa rin mailabas.
"B-bye." Mas mabilis pa sa alas-kuwatro at matipid pa sa tita kong kuripot ang pamamaalam ko. Pilit na pilit ito, obviously.
Wala na akong narinig na anumang salita dahil ang sumunod na narinig ko na lamang ay ang mga yapak ni Tyra na unti-unting lumalayo sa amin.
As soon as I cannot sense any particles of her around, naramdaman ko kaagad ang pagluwag ng aking paghinga.
I felt myself about to collapse pero buti na lang may sumalo sa akin mula sa pagbagsak una mukha sa sahig ng airport. Hanggang sa naramdaman ko na lang ang init na bumalot sa akin.... niyakap pala ako ni Ian sa likod.
"Sorry."
Sinubukan kong makawala sa kaniyang bisig pero masyado siyang malakas; hanggang sa natagpuan ko na lang ang sarili kong nanghina at humagulgol na sa pag-iyak.
"Putang-ina mo!" Ang tanging parirala na binitawan ko sa kaniyang ng paulit-ulit, ng may diin, at may kombiksyon.
•••
The ride to our house was dead silent. No one dares to speak, even mom.
No music.
No loud breathing.
No eye contact.
Fuck, Ian!
It's also still fresh in my mind how he tried to talk to me to apologize again and again. He doesn't need to. I agreed. I gave him permission. So I let all these happen while I am conscious and can decide objectively.
Tumigil ang sasakyan sa harap ng bahay namin. Tahimik kong pinagmasdan ang pagbaba ni mama. Nang makababa na siya, malakas kong binuksan ang pinto sa passenger's seat pero kahit anong lakas ng pagbukas ko, hindi ko ito magawang buksan.
Right at that moment, I threw sharp glances at Ian which apparently doesn't scare him in any way, shape, or form.
"Tita, let me borrow Jared for the night to at least sort our misunderstanding out." He shouted from the inside.
Mabilis naman akong humarap kay mama at nagmakaawang huwag pumayag sa hinihiling ni Ian. Sa bawat segundo na itinatagal ko sa loob ng kotse, para akong nasusuffocate.
At walang patumpik-tumpik si mama na tumango bilang pagpayag. This is hopeless!!
I manuevered myself as I wriggled my way to the backseat in attempt to get out from the doors there. Pero nang akma ko nang buksan, wala na akong kontrol na buksan ito. Mukhang nilock na rin ni Ian.
"Ian, OPEEEEN THEE DOORSSS!!" labas-litid kong sigaw sa kaniya.
Pero tulad kanina, hindi man lang siya natakot o nangamba sa inaasta ko.
Imbes na kausapin ako, kumaway lang siya kay mama at pinaandar na ang sasakyan. Napahawak naman ako sa dibdib ko dahil nararamdaman ko ang pagsikip nito. At hindi nga ako nagkakamali dahil ilang segundo na naman ang nakalipas ay humagulgol na naman ako sa pag-iyak.
Umiyak talaga ako ng may tunog para marinig ni Ian. Ngunit nagpatugtog siya sa stereo to drown the sounds that I'm intentionally creating.
As soon as we got in his house, he threw me in his arms and tossed me over his shoulder. This time, I literally did not suppress myself from shouting for help to anyone who may be hearing. But the rescue is too late if it would come because he already puts me down on his bed as he locked the door behind us.
Tiningnan ko siya ng masama. Hindi ko mapigilan ang sariling hindi kabahan at lumakas ang kabog ng dibdib nang dahan-dahan siyang naglakad palapit sa akin.
It's the first time I saw him like that. Para niya akong kakainin ng buhay.
Bigla na lang siyang tumalon sa kama, gumapang na nagpaatras sa akin hanggang sa wala na akong ibang mapuntahan. Tumama na kasi ang likod ko sa headboard.
"I-ian, a-anong gagawin mo?! Layuan mo ako!! Hayop ka, layuan mo ako!" Sinipa-sipa ko ang anumang maabot ng paa ko. Hindi ko naman siya direktang natatamaan. Ginagawa ko lang iyon para magawa nitong mapigilan siya sa anumang balak niya.
"Come near me! I have a HUUUGGGEEE surprise for you." Pabulong niya pang sinambit ang salitang huge. Aanhin ko 'yon? Baka bigla na lang siyang atakihin diyan e.
Hindi ko na lang namalayan na nasa ibabaw ko na pala siya. Grabe na ang pagbanat ko sa leeg ko dahil damang-dama ko na ang bawat maiinit na pagbuga niya ng hininga.
"Why are you so afraid? I have a huge surprise for you." Nakangisi niyang wika as he looked down at me nastily.
Little by little, he's pulling himself closer to me. Napapikit na ako para iiwas ang sarili sa pang-aakit na naman niya. Kaya tumapat ang kaniyang bibig sa may tainga ko.
Kinakabahan ako. Sana naman walang mangyaring masama sa akin sa gabing ito!!
"Guess what?" Oh, he has something to say. Yet, I still secured myself as I keep my eyes closed and my head away from him.... "I didn't fuck Tyra."
WHAT?!
Tama ba naririnig ko?
Napamulat ako saka binalik ang tingin ko sa kaniya. Our gazes quickly met each other. Malamang ay bakas na bakas sa mukha ko ang pagkagulat.
Totoo ba? Hindi ako makapaniwala pero tumatatalon ang puso ko sa tuwa.
"A-anong sinabi mo?"
"I didn't fuck her." Puno ng kumpiyansa ang pag-ulit niya. "Oh, is that a smile about to show up? Eeeeehhhh! Kinilig ka 'no?"
Dahil sa sinabi niya, naramdaman ko ang pag-init ng mukha ko kaya iniwas ko ulit ang mukha ko sa kaniya. Pero mabilis niyang hinawakan ang mga pisngi ko para iharap sa kaniya, nang bigla na lang niya ako halikan ng mabilis.
Muli niya akong tiningnan para makita ang reaksyon ko. Pero mukha lang akong natulala sa hindi eksaktong direksyon.
"You obviously live for my lips. I knew it!" Natauhan ako sa sinabi niya. Hinampas ko siya sa dibdib. Tapos napagtripan kong pisilin ang mamasel-masel niyang chest.
Nakagat ko pa nga ang labi ko kasi pinipigilan ko 'yung kilig na nararamdaman ko. Ganito naman kapag mahal mo, 'di ba? Kahit malaking kasalanan tapos kaunting lambing lang sa'yo, mas mabilis ka pa sa ice cream matunaw.
"Oh fuck! That lipbite??.... that lipbite is so hot!!" He winked as he thrusted his hips into me making me gasp for air. Fvck! That was so hot!
I had to admit.
Halos lahat ng inaasta niya ngayon nagpapainit na sa pakiramdam ko.
Susunggaban ko na sana siya ng halik nang umikot siya para tumabi sa akin sa pagkakahiga. "Really!?" Inis kong pagtatanong sa kaniya. Natawa siya sa sinabi ko.
Ano kayang nakakatawa roon?
"You really want this, huh?" Binaba niya ang pang-ibaba niya kasama ang brief niya exposing his nearly hard dick. That's so massive and I had no idea how did the hell I manage to fit it down my throat everytime.
Siyempre tiningnan ko ang matikas niyang alaga. Hindi ko nga matanggal ang tingin ko roon.
Itinaas ko ang tingin sa mukha niya. Nang magtagpo ang paningin, tumango ako sa nauna niyang tanong.
Napangisi si Ian. "I know you can't say no to a big dick. Especially mine." Hindi ko mapigilan na libugan sa paraan ng pananalita niya.
"Ah-huh." Ako.
"Then the dish is yours." He smirked again.
Bumaba agad ako, got on my knees, at ipinalibot ang kamay ko sa nakatindig at namumula niyang tarugo. Napakagat ako ng labi habang tinitingnan si Ian na nakayuko sa direksyon ko. Imma tell you that that was the best view I could ever have.
I quickly lowered my mouth down onto the head wetting the tip that made him take sharp breaths. "Ah-ahhhhhh... this always feels good and fresh."
Matapos ang maiksi naming mainit na tagpo, nakahiga ako sa nakaunat na braso ni Ian. Parehas kaming nakatingala sa kisame, wala ni isang nagsasalita. Wala pa rin siyang pang-ibaba.
Ako?
Balot na balot pa rin.
Pero ayoko naman siyang pilitin.
That made me cut off of my happy thoughts. Tila si Ian ay ganoon din, naunahan lang ako ni Ian magsalita.
"Jared." Tawag niya sa akin.
Hearing my name escaping from his mouth sends happy hormones all over my body. Bakit parang apektadong-apektado ako?
"Y-yeah?" Pautal-utal pa ako sa kapokpokan ko o!
"Do you have a crush?" Napakunot noo ko sa sobrang random niyang tanong.
"Anong klaseng tanong 'yan?" And by that, humarap ako sa kaniya ng paghiga.
"Just this and that." Nanatili ang tingin niya sa kisame.
"Oh, okay. So bakit mo tinatanong kung may crush ako?" Tanong ko. I just found my hand crawling its way to his naked half-bottom. At hinawakan ko nga ang kaniyang medyong malambot pang burat niya. Pinaglaruan ko 'yon habang hinihintay ang susunod niyang sasabihin.
Napapikit siya ng mata... "Ugghh. It tickles." Pinandilatan niya pa ako ng mata.
Hindi nagtagal ay tumayo muli ang kaniyang pagkalalaki retreating Ian from dealing with me playing again with his dick.
"Okay. Back to what we're talking..." tiningnan ko siya... "What if your crush got married, what will be your reaction?"
Napaisip ako pero hindi nagtagal ang pagdatal ko sa aking sagot. "Siyempre iiyak ako. Kasal namin 'yun e. Nakakaiyak kaya 'yung ang dami niyong pinagsamahan at pinagdaanan tapos sa wakas, wedding is like the ending of all those obstacles and the beginning of new chapters."
Napangiti siya. "So who's your crush?"
"Why do you have to clarify that? Parang hindi ikaw ang kasama ko sa kama ngayon ah.. tapos nilalaro ang titi mo na DAMBUHALA." He chuckled.
Pero tumigil agad ang kaniyang pagtawa nang sumeryoso ako at nagpatuloy sa sasabihin, "But I know that our relationship will only go like this. Only for sex and nothing more. You know, medyo galit ako sa mga babae. Except my mom, huh. Galit ako sa mga babae kasi bakit parang sila lang ang pinapahalagahan ng lalaki lagi. Lagi na lang tungkol sa puki, puki, puki. Kahit most of the time, kami naman talaga ang mas magaling kaysa sa mga babae. Pero parang ang sex with us in the third gender seemed to be once in a lifetime kaya kinakalimutan na lang. Parang hindi naging memorable kahit sobrang-sobrang nasarapan kayo. Nakakaiyak lang isipin na hindi kami 'yung iniisip niyo na wedding-material. Hindi kami papahalagahan hanggang sa ganoong lebel. Hanggang sa ikasal."
Napatahimik si Ian, lumambot ang pagkalalaki unti-unti. That moment makes me feel unwanted and every single ugly feeling all at the same time.
BINABASA MO ANG
how to have sex with an alpha male? (How-To Series #1)
RomanceWARNING: The following story contains homosexual romance and sex. If that's not your cup of tea, then better get out! Jared Gasson just got in a college of the town he transferred with his parent. Everything is new and unfamiliar but one thing- he's...