After that talk, hindi kami nagkaayos ni Tyra. But I understand her more. But it wouldn't still change the truth that Ian cheated on me through her. At nang magkuwento pa siya tungkol sa past nilang dalawa, mas natakot ako sa posisyon ko sa relasyon namin ni Ian na wala naman talagang kalinawan.
Puwedeng okay kami ngayon.
Pero puwede ring bukas wala na kami. Na kay Tyra na ulit siya.
Natatakot akong malaman na si Tyra ang first love ni Ian. Kasi naniniwala ako that first love never dies. Lalo na ngayon na makalaglag-panga ang ganda ni Tyra na paniguradong hindi ganito kaganda noong nasa relasyon pa sila ni Ian.
Kaya tuwang-tuwa siguro si Ian nang maka-score siya kay Tyra noong birthday niya. Imbes na ako ang nasa posisyon ni Tyra sa tabi ni Ian dahil ako ang naghanda para sa birthday niya, ako pa ang nasa tabi ng ibang tao. Ako pa ang katabi ni Xiu.
"Ian, punta ako riyan?" I asked Ian if I can pay a visit to his house. Pumayag naman siya kaagad para raw magkabawi na rin daw ako sa pamimitin ko sa kaniya kagabi.
Nag-ayos ako ng sarili. Nilinis ang aking butas kasi malay mo naman pumayag na siya. At nagpabango para maging presentable man lang kapag humarap sa kaniya.
Nang ibaba ko ang tawag, bumaba agad ako at nadatnan si Tyra na naglilinis ng bahay. Nagsalamin ako sa huling pagkakataon nang biglang magsalita si Tyra habang nagpupunas ng alikabok ng nga cabinet. "He loves to see his lover cleaning his place. It made him think his lover was a wife or husband material." Napangiti si Tyra matapos noon at nilayasan na ako.
Ano 'yon?! Binigyan niya pa ako ng tips para magustuhan ako ni Ian? Napabuntong-hininga ako. Bumalik si Tyra buhat-buhat ang timbang may kalahating laman na tubig. Hindi maayos ang kaniyang istura pero maganda pa rin siya.
My eyes wavered again thinking that Ian might have loved to see Tyra looking like this "A wife material" which I would never be dahil hindi naman ako babae.
Napatanong na lang ako bigla, "Where will you leave the country Tyra?" Tiningnan niya ako na tila napapaisip kung gusto ko na ba siyang umalis kaya agad kong dinugtungan ang tanong ko, "For the better?"
Napangiti siya. "This Sunday."
Tumango ako at umalis na.
Pagdating ko sa bahay ni Ian, wala pa ring pinagbago sa exterior at interior ng bahay niya. Hinalikan niya ako agad sa labi pagdating ko.
"Tigang na tigang na ako, Jared." Libog na libog nitong sabi na napapangiwi pa ang mukha habang pinipisil ko ang kaniyang naninigas na burat. Nakasuot siya ng sweatshorts kaya bakat na bakat ang hubog ng tayong-tayo nitong tarugo.
Hindi ko na napigilan ang sarili ko dahil sa mga tinging binabato pa lang sa akin ni Ian ay nakakapang-init na. Nakasuot siya ng maluwag na T-shirt pero kahit pa ay hindi ko maiwasan ang matinding libog na nararamdaman.
Hinalikan ko muli si Ian. Paatras kami ng paatras hanggang sa maisara na namin ang pinto. Dila sa dila. Laway sa laway. Dama ko ang init ng dila ni Ian sa loob ng bibig ko. Ginagalugad niya ang loob. Hindi ko maintinidhan pero nag-iinit na talaga ang dibdib ko. Mas pinag-igihan ko pa ang paghalik sa kaniya habang nilalapirot ng kamay ko ang kaniyang utong at ang kabilang kamay ko naman ay hinihimas ang kaniyang bukol.
"Aaaahhhhhh." Ungol ni Ian na mas lalong nakakapagpalibog sa akin. Medyo napapangiwi pa ang kaniyang mukha sa sobrang libog at sarap. "Take my dick into your mouth, Jared. I cannot wait to cum on you, you motherfucking prettyboy!"
Napaluhod ako sa sahig habang siya naman ay napaupo sa couch. Hinimas ko ang kaniyang binti pataas sa kaniyang mamasel-masel na dibdib. Nilamas ko iyon hanggang sa marinig ko si Ian na umuungol na. "Aaaaaahhhh, shiit!!" Hindi ko alam kung bakit ako nalibugan sa pagmumura niyang iyon.
Dinakma ni Ian ang mukha ko. Binuka ko ang bibig ko nang akalaing hahalikan ako ni Ian pero bigla na lang niyang dinuraan ang bibig kong nakabuka. Imbes na mandiri ako ay mas nalibugan pa ako. Tayong-tayo na ang tite ko. Hindi ko napigilan itong hawakan at himasin.
Ginagawa niya akong puta. Pero hindi ako makaayaw, gusto ko pa. Nanunuyo na ang lalamunan ko sa init ng tagpo namin. Hinawakan ko ang bukol sa shorts ni Ian. Sinimulan kong itaas-baba ang kamay ko kahit hindi pa ito nakakalabas. "Aaaaaaaahhhh, fvvvvcccckkk." Ungol ni Ian na napapatirik pa ang mata.
Hinubad na nito ang kaniyang maluwag na T-shirt tapos ay sinunod ang kaniyang sweat shorts at iniwan na lang ang kaniyang boxer briefs. Halos lumampas na sa kaniyang boxer brief ang ulo ng alaga niya. Naglalabas na ito ng paunang katas. Mahaba talaga ang kaniyang titi. Sobrang sarap nitong titigan. Lalo na talaga kapag nasa bibig ko na ito.
Pinaglaruan ko ang ulo ni Ian na hindi na mapigilan ang paglabas ng paunang katas. Hinaplos ko ang hinlalaki ko roon at mas pinadulas ang pulang-pula na ulo ni Ian. Hindi ko pa tuluyang nilalabas ang kaniyang burat na pinapatibok na tila nagpapansin sa akin. Tumingin ako sa kaniya at nagpapacute itong nakangiti sa akin, "Subo mo na po pleeeeaasseeee."
Hindi ko matiis ang kawawang lalaking na 'to na libog na libog lang naman at gusto nang makaraos. Pero ako ang masusunod at wala siyang magagawa. Ako ang susubo at ako ang magdedesisyon kung kelan. Kaya para mas mabitin siya, dinilaan ko ang paunang katas sa ulo ng kaniyang tite. Maalat-alat iyon pero hindi ko alam kung bakit ba sarap na sarap ako roon.
Napaigtad na ang ulo ni Ian sa sarap. Nakikiliti na siya. Hindi na niya maipirmi ang sarili kaya nagulat na lang ako nang siya na ang nagbaba ng boxer brief niya. Tumambad ang kaniyang tirik na tirik na alaga na pumalo pabalik sa kaniyang mamasel-masel na tiyan.
"Putang ina mo ka! Chupain mo na akooooo." Hindi ko na namalayan ang mga susunod na nangyari. Hinawakan niya ang magkabilang pisngi ko. Marahas niyang pinabuka ito at pinasok ng mabilis ang kaniyang mahaba at matabang burat. "Aaaaahhhh... ugggh. Ang iniitt ng bibiiiggg moooo."
Panay tirik ang mata ni Ian. Mas nalilibugan tuloy ako mula pa lang sa itsura niya na libog na libog.
Sinagad niya agad ang kaniyang kabuoan na umabot na sa lalamunan ko. Hindi naman na ako nabulunan dahil sanay na ako sa laki ni Ian. Ang sarap ng putang inang tite na 'to. Napapamura na lang talaga ako sa isip ko dahil sa pambababoy ni Ian sa bunganga ko.
Labas. Pasok. Labas. Pasok.
Binilisan niya ang pagkadyot sa bibig ko. Tumutulo pa nga ang laway ko mula sa bibig. "Ahhhhhh.. uggghhh.... Feeeelllsss so fvckin goooddd." Minsan ay bumabagal siya para magpahinga at ako naman ang nagtataas-baba. At kapag nakapag-ipon na siya ng lakas ay walang-awa na naman niyang babarurutin ang aking bibig.
Mabilis na kadyot ang pinakawalan ni Ian sa bibig ko ngayon na hawak-hawak pa ang buhok ko, sinasabunutan iyon. "Ang sarap mo, fvvcck youuu!!"
Naramdaman ko na tila lalabasan na siya. Kumikibot na ang kaniyang tarugo sa bibig ko. "Aaahhhhh. Ahhhh. Ahhhhhh." Bumibilis na ang paghinga ni Ian, nilabas niya ang kaniyang tarugo, sinalsal iyon, "I wanna fuck you, Jarreeed."
Napatigil ako sa paggalaw. Hindi ko alam ang mararamdaman ko sa narinig ko mula sa kaniya. Tama ba ako ng narinig? Sinabi niya ba talaga iyon? Nang tiningnan ko siya upang kumpirmahin ang narinig ko, nagsalita muli siya. "I wanna fuck the life out of you, babyyy." Libog na libog nitong sabi.
Bago pa ako makakilos ay binuhat na niya ako sa sofa. Hinubad niya ang suot kong track pants at ang T-shirt ko. Mabilis kong naramdaman ang lamig, buti na lang at niyakap ako ni Ian at sinunggaban agad ang labi ko. Hindi ko na inalintana ang lamig.
Bumaba ang basang mga halik ni Ian sa leeg ko. Sinipsip niya iyon, hinanap ang kiliti ko. Napahalinghing ako nang mahanap niya iyon, "Aaaaahhh. Yeeessss, Ian. Ugggghhh." Turan ko habang hawak-hawak ang kaniyang batok para mas idiin pa siya. Hindi ako mapakali sa pagkakahiga dahil sa ginagawa niya. Sari-saring sensasyon ang pinaparamdam ng malikot na dila ni Ian. "Aaaaahhggghhh," mahabang ungol ko nang sipsipin niya ang balat sa leeg ko. Mukhang mag-iiwan pa yata ang manyakol ng chikinini.
Tumigil siya sa ginagawa niya at tumingin sa akin ng may libog sa kaniyang mga mata. Nag-aalab ang kaniyang mga mata. Tila tinutupok ako nito. Sinibasib niya ang aking utong. Niromansa iyon. Nilapirot. Dinilaan. Pinaglaruan. Kung ano-anong ginawa niya sa aking utong. "Aaahhhh, ugggghhh, lalabasan na ako. Lalaaabaasaaan naaa akooooo.. kkkkkkkkkkkkkkkk. Aaaaahhhh!" Hindi ko napigilan ang sunud-sunod na pagsabog ng katas ko sa loob ng brief ko. Medyo masakit sa butas ng tite ko dahil medyo napigilan ang paglabas ng tamod.
"Hehehe." Mala-demonyo niyang mahinang tawa habang nagpapatuloy sa pagdila ng katawan ko. Naramdaman ko na naman ang pagtigas ng burat ko lalo na nang tanggalin na niya ang aking brief. Hindi tuloy ako mapalagay nang titigan niya ang aking alaga na maraming tamod sa paligid at sa brief ko.
Inoobserbahan ko ang susunod niyang gagawin. Pinunasan niya lang ang aking tite na punong-puno ng nagkalat na katas. Hindi ko maiwasang isipin na baka nandidiri siya sa nakikita niya. Dahan-dahan kasi ang pagkilos niya habang pinupunasan ang tite ko at ang tamod na nilabas ko.
Ngayon lang niya ako niromansa para makapagpalabas ako. Partida wala pang salsal ang ginawa niya. Dinilaan niya lang ang sensitibong utong ko at kusa na akong nilabasan nang hindi nagjajakol.
Iniwasan ko na lang siya ng tingin, itinaas ang ulo at pinapakiramdaman ang susunod na mangyayari. Nagulat na lang ako nang itaas niya ang dalawa kong binti at hindi lang doon nagtatapos... napa-igtad at napaungol ako ng malakas nang makaramdam ako ng basa at mainit na dila sa aking butas.
"Putttaaaaa." Napabulalas ako nang matagpuan si Ian na binobrotcha ang butas ko. Hindi ko akalaing magagawa niya iyon. Lalo na sa lalaking-lalaking dating niya, hindi mo aakalaing magagawa niya iyon. Ngunit hindi ko rin mawaksi sa isip ko na baka napipilitan lang siyang gawin ito dahil may nangyari sa amin ni Xiu. "Anoongg ginagawa moooo?" Tanong ko sa kaniya.
Imbes na sumagot ay mas diniinan niya ang pagdila dahilan para hindi ako mapakali sa sarap. I threw my head up because of the sensation. Fucckk, ang sarap ng dila niya.
Tila nananaginip ako.
Hindi pa rumerehistro sa isip ko ang pambobrotcha niya sa butas ko nang ipasok niya ang isa niyang daliri sa lagusan ko. "Aaahhhh." Tila na naman ako nasapian sa ginawa niya. Ang sikip-sikip ng butas ko. Dama ko ang kahabaan ng isa niyang daliri sa kalooban ko. Tila ginagalugad nito ang kuweba ko. Hanggang sa dinalawa ni Ian. Nasasaktan ako pero tinitiis ko. Nang itatlo na ni Ian ang daliri sa loob ko, napasabi na lang ako, "Ian. Tama na. Ang sakit.... annggg sakiiitttt. Aaaahhhh. Ahhhhhh." Parang hindi niya narinig ang hinaing ko dahil binilisan niya pa ang paglabas-pasok ng mga daliri niya. Nauunat na ang aking lagusan hanggang sa medyo nasanay na ako.
Nang maramdaman ang unti-unting pagpasok ng sarap ay sinasabayan na ng balakang ko ang pagtaas-baba. Hindi ko na inintidi si Ian dahil nakatutok na ako sa sarap na nararamdaman ko na dinudulot ng daliri niya.
"Jared, I'm gonna fuck the life out of your ass." Si Ian na dinuraan ang aking butas. Maging ang kaniyang tigas na tite ay dinuraan na rin niya at marahas itong sinalsal.
IAN'S POV
I am persistent to actually do this. This is the only area I am lacking to keep Jared by my side. I am not losing my boner for whenever I look at him, I see Tyra. Jared looks very similar to my ex-girlfriend Tyra. I was virgin right before I got myself into having sex for the first time with Tyra.
I just feel bad for Jared. I think my feelings for him weren't all true. I love his personality and all but I just cannot fuck him. And I am about to try this thing for the first time. I am very worried.
I cannot even believe that I actuaclly licked his man pussy. It's very weird but I had to. I can't lose Tyra and lose him too to Xiu. I won't let my object be stolen from me. I am an alpha male.
I was looking at Jared's bussy, short term for boy pussy.
I can do it. I can do it. This has been my mantra ever since he knocked on that front door.
I took a viagra pill to maintain my hard-on. It must be an insult for Jared that he cannot keep me hard while fucking him since this thing has never been my thing until now. I had to so I can have Jared all for me.
I spread his ass apart so I can see where I have to stick this juicy meat into. I have already put three fingers into there and I cannot determine how should I feel about it.
I already got Jared's legs up on my shoulders. Jared cannot seem to keep his body steady. He was feeling too sexual about this. I jerked my dick off and closed my eyes as I was putting it into his ass. Head first, "Aaaaaaaaahhhhh." Jared's moan.
Is he feeling any pain or what? My dick is really a monster that I can't blame him if he feels any pain.
Slowly but surely, majority of my cock is already inside. My throat is getting dry as heat is also gradually covering my dick inside. His hole was so tight. I cannot help myself but to ease myself fully into his tight hole.
I-it feels so good inside. The warmth of his hole around my dick was a different story. This is dangerous. I shouldn't be liking his hole but why was my dick responding so differently? I shook my head as my attention quickly drifted back to Jared.
Fear slowly crawled onto my heart. Judging from Jared's reaction, he seemed to be in a lot of pain. His face twitched. Something in the back of my head tells me this is wrong for I was only hurting Jared and not making him feel good. His nose even wrinkled a lot excluding that I am not moving yet.. "J-Jared, are you okay?" Is all I asked.
When he opened his eyes, I could see tears about to fall from there so I leaned over him making his thighs flex more. I whispered to him, "Don't cry. I'll be gentle. I cannot stand if I see you cry." At the moment I told him those words, he tried his very best to calm himself, stop squirming, and wipe his tears off.
I may be talking this a hundred times but I want to pleasure him no matter what I feel about this. That's why I did something ridiculous I have never imagined that I would do just for his pleasure.
I withdraw myself making him take sharp breath. I caressed his cheek using my thumb so that he could relax. He was still in so much pain and I do not want to force him if he doesn't want to.
Not long enough, his shoulders seem to relax and felt his muscles loosened around me. I think that's my cue to start thrusting my hips. I took it slowly. I am still getting whimpers coming from Jared, occasionally throwing his head back caused by the sensation.
Then suddenly, I heard voices inside the room. There were a lot of voices talking too fast that I cannot understand some of it.
"Dilaan mo 'yung titi ko, bilis! Gano'n 'yung nigagawa nila bago ipasok. Baka kailangang ganon muna gawin."
"Ihanda mo na puwit mo, siguradong wawarakin ka nito, pre. Nyahahaha."
"Paano kapag magkasakit ako sa iniwan mo sa puwit ko? Paano kapag nakita ni mommy 'yon?"
I do not know who are they talking to. My mind is in a complete mess just by listening to the random voices. I tried to search for the speakers but no one was around until my eyes caught sight of Jared curiously scrutinizing me.
I could tell he was worried. His stares are slowly descending which I decided to follow. And in my surprise, it wasn't clear enough why was my dick sticking into his hole. Suddenly, pictures from memories I cannot remember I saw were starting to flash randomly inside my mind making me jump in shock.
It showed me the tree completely covered by the car.The night sky.
The quiet street.
And the guy who did that to me.
I-i was raped? I was RAPED.
Fuck, I didn't realize it until now. My eyes went wide in shock as I gradually completed the picture that I was the guy Jared was telling he saw being forced to have sex with a guy friend.
My fear that time swallowed me alive this time. It was slowly eating me up until I was too scared of that memory that I quickly recoiled my member out of his ass making Jared mewled because of the sudden withdrawal.
I crawled myself on the floor until my back touches the cold wall. I hugged my legs. I kept seeing that bad guy. I kept hearing unknown noises. Tears are building up on my waterline until my eyes welled up because of the fear I am feeling right now. I couldn't handle my emotion. I was too scared. I was frightened.
I do not want to stick my dick into someone's ass again. I do not want to make them feel the disgust and fear I felt that moment I found out that my guy friend cum inside of me.
BINABASA MO ANG
how to have sex with an alpha male? (How-To Series #1)
RomanceWARNING: The following story contains homosexual romance and sex. If that's not your cup of tea, then better get out! Jared Gasson just got in a college of the town he transferred with his parent. Everything is new and unfamiliar but one thing- he's...