10. fill his hole

647 16 0
                                    

Inabot na pala kami ng umaga.

Pagkagising ko, nasa tabi ko pa si Ian. Hubo't hubad siya dahil nakatulog na siya sa pagod kagabi. Hello? Naiinis pa rin ako sa kaniya. Kaya huwag niyo na akong tanungin kung bakit hindi ko siya dinamitan kagabi.

I know malamig ang simoy ng hangin. I know. I know.

But he doesn't know how hard my dick was last night.

Nakakainis siya.

Pero ang sarap lang din naman sa mata ang nakikita ko ngayon. Nakabukas ang zipper at pantalon niya kasi binaba ko nga ito hanggang kalagitnaan ng hita niya.

At ngayon, tigas na tigas ang titi niya. Tayong-tayo ito dahil maaga. Buti na lang talaga hindi siya dumapa kagabi kung hindi magsusugat-sugat ang burat niya sa kahoy at pako.

Marahan kong ipinalibot ang aking kamay sa katawan ng titi niya. Dama ko ang init kahit pa malamig ang hampas ng hangin habang nagtataas-baba ang kamay ko.

Hindi nagtagal ay pumintig-pintig ang kaniyang tarugo. Saktong pagkagising at paghikab ni Ian ay malakas na sumirit ang kaniyang tamod dahilan upang pumasok ang ilang tamod sa bibig niya.

Tila nabulunan siya sa nangyari. Hinawakan niya agad ang leeg niya tapos ay dinura-dura ang tamod sa buhanginan. I love 'yung part na sobrang libog niya na halos gusto na niyang sairin at ipalunok ang tamod niya pero hindi na maatim na matikman man lang ang tamod niya kahit isang segundo.

"Fvck it, Jared. Why are you jerking me off too early in the morning?" Salubong ang kilay niya habang pinunasan ang kaniyang labi. Nagkalat ang tamod sa buong dibdib at tiyan niya.

Habang ang titi naman niya ay lumambot na.

"Wow! Ikaw pa may ganang magalit ha?" Balik ko sa kaniya. Tumayo ako, buo pa rin ang kasuotan, tapos ay naglakad-lakad sa pampang.

"Wait! Wait for me! And why am I still naked?" Tumatakbo siyang nagsisinturon, tinaas ang zipper, at nagsuot ng T-shirt. Hinabol niya ako kaya tumakbo na rin ako. Medyo mabilis akong tumakbo pero nagawa niya pa rin akong mahabol. Kinurot niya ang pisngi ng puwet ko nang maabutan ako.

"You're so mean!" Sabi niya sa akin, nakatiim-bagang at sinimulan akong kilitiin sa tiyan. Nanghina ang tuhod ko sa kakatawa. Hindi niya ako tinigilan hanggang sa mapahiga na ako sa buhanginan. Hindi niya ako kinaawan.

"HAHAHAAHAHAHAHA. TAAAAAMMMAAAA NAAAA, IAAANNN!!! Gdjsgsjksjajan, uggghhhhh. Nggggggg." Nagulat na lang ako nang bigla akong nilabasan sa loob ng salawal ko. Dama ko ang pagsakit ng butas ng titi ko dahil sa telang humahadlang sa malayang pagputok ng tamod ko.

I shuddered in pleasure on the sand. Doon lang ako tinigilan ni Ian sa pangingiliti. Hinahawakan ko ang tiyan ko dahil napabaluktot ako sa sarap.

"Are you okay? Hey! Hey! Jared?" Sa kabilang banda naman, alalang-alala ang engot sa kagagawan niya.

Nang malabas ko na lahat, kumalma na ako at humiga ng walang kaarte-arte sa buhanginan.

"I'm scared. What have I done? Jared!" Takot na takot pa rin siya dahil nakapikit ako at hindi umiimik. Parang andami kong nilabas ah. Inaalog-alog niya ako.

I'm about to open both of my eyes nang masikatan ako ng araw kaya pinikit ko ang isa at hinayaan ang isa na nakabukas mimicking a winking motion. Eh?

"Ian, I came.." My words then I bursted into a full laughter.

Niyakap niya ako ng mahigpit. Nadala ang buong katawan ko dahil akala ko ay bubuhatin na niya ako. Pero nang marealize niya ang sinabi ko, bumitaw siya sa yakap at inalalayan ako hawak sa parehong balikat.

"You're kidding, right? That's too easy for you." At awkward siyang tumawa. Ang cute niya, seriously.

I gave a quick peck on his open lips dahil mukhang hindi pa rin nagreregister sa kaniya ang nangyayari.

Bumangon ako at tumayo sa mga paa ko habang pinapagpag ang mga buhangin sa katawan ko. He was still frozen on his spot, kneeling.

Kaya umarte ako sa harap niya para magbiro. Hindi kasi siya gumagalaw e. Nagkunwari akong inilahad ang kamay ko sa harap niya. At nagsimulang umiyak ng umiyak. "Yes, Ian! I will marry you! I WILL MARRYYY YOUU!!"

Sinapok niya ako ng mahina sa braso habang tumatawa patungo kung saan nakapark ang sasakyan niya. "Anakan pa kita diyan e." Pagbibiro niya.

Nanlaki ang mga mata ko at bumagsak pabuka ang bibig. "Oh how I wish! Tupadin mo 'yan, Ian! Gawin mo! Hindi 'yung tinulugan mo ako kagabi!!!" Protesta ko habang tumatakbong sinundan siya.

how to have sex with an alpha male? (How-To Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon