DISCALIMER:Ang lahat ng inyong mababasa ay gawa-gawa lamang ng manunulat. Walang kinalaman sa totoong buhay ng artista o kung sino man.
Gie POV
While driving,pasimple kong pinagmasdan ang asawa ko na hindi matigil sa pag ngiti.
Again! The mission is Success,the mission is to make her happy.
Nang makita ko siya sa araw araw na pagod na pagod,yung u-uwi nang halos mag u-umaga na,ta's aalis ng pag kaaga-aga.I always choose to act na nakatulog na ako,pero the reality is naluluha na lang ako everytime na makaka labas na siya sa kwarto.I want to help her but I can't. I have my own work,I have my own schedule.She deserved to be happy.
Nang mag red ang stoplight tinitigan ko lang siya, kaya napaiwas siya ng tingin.
"What is the meaning of that?" Iritable niyang sabi.
Hindi ako sumagot at patuloy parin sa pagtitig sakanya
"Why?" Naiirita na niyang sabi.
Ngumisi lang ako tyaka pinaandar na yung sasakyan.
Ano bang kabutihan ginawa ko para bigyan ako ng ganitong kagandang asawa?
Nagulat ako na habang nag d-drive,hinalikan niya ko sa pisngi.
"Para sa'n yun ha?" Tanong ko nang maka balik na siya sa pag kaka-upo.
Hindi niya ko sinagot,ngumisi lang siya tyaka umiling.
Teka,I'm falling! Why she's so cute? Why?
Ibinaling ko sa daan ang tingin ko dahil baka bumangga kami sa oras na mapatitig ako sakanya.
Ipinatong niya yung ulo niya sa balikat ko .
"I love you,honey" Mahina nitong sabi pero sapat na para marinig ko.
Hinaplos ko ng bahagya ang pisngi niya saka ako nag salita.
"I love you more than you know, Mahal ko. I love you" sagot ko.
Tumingala siya sakin saka ngumiti,bahagya kong hinalikan ang noo niya saka tinuon ko ang pansin sa daanan.
***
After 30 minutes drive,we're here."Hon,asan tayo?" Tanong ni Regina nang makababa na ng sasakyan.
Hinawakan ko lang ang kamay niya saka pinasok ang Spa.
"Wow!" Ani niya habang iniikot ang paligid.
Iba't ibang spa ang nandidito, pero kita mo iyon dahil transparent ang divider nila.
"Good evening po, ma'am,sir"
Sabi samin nung staff.
"Reservation po for Mr.Campo?" Tanong ng isang staff sa'min.
"Yes, I am Gie Oscar Campo." pagpapakilala ko.
"And this is my wife,Regina Campo" pagpapakilala ko sa asawa ko.
"Yes po,kilala po namin kayo.
Maam pwede pong pa-picture?" Sabi nung isang staff na halatang halata na fan ng asawa ko."Sure." pagpayag ni Regina saka ngumiti sa camera
"Here's way, ma'am sir" guide samin nung isang staff.
Sinundan lang namin iyon.
Nakapag palit kami ng bath throbe."Shall we start na po?" Tanong ng isang babae sa'min.
"Wait miss,wala ba kayong lalaking worker dito?" Tanong ni Regina.
BINABASA MO ANG
Loving You
Teen FictionWARNING:To all people who is concervative,hates the bed scenes or all the adult scenes.I think and I am sure,this story is not for you. I respect and understand your choice of content,your perspective and your belief,so for you to have a peaceful mi...