Chapter 5

242 6 0
                                    

DISCALIMER:Ang lahat ng inyong mababasa ay gawa-gawa lamang ng manunulat. Walang kinalaman sa totoong buhay ng artista o kung sino man.
Regina POV

Ini-explain sa'min ang storya,pero hindi ko maalis ang tingin ko kay PJ.Bumibilib pa 'ko sa focus niya sa pag t-trabaho. Hmm...perfect!!

"Ma'am, baka malusaw yan" bulong sa'kin ni Chloe na nasa tabi ko.

"Wag kang maingay!" Sagot ko.

"So, what do you think? Ms.Regina,kaya mo ba ang role?l?" Tanong sakin ng producer.

"Ah,let's ask PJ first." Nakangiti kong sabi

"Ahm,yah. I can and I will do the role" nakangiti niyang sabi saka pinirmahan ang kontrata.

Owem!

"What do you think?" Kunyaring tanong ko kay Vicky

"Ikaw, kaya mo bang mag karo'n ng darring role?" Balik niya sa'kin ng tanong.

Sheet darring pala,
huminga lang ako ng malalim saka palihim na tumingin kay PJ.

"Okay, I'll do it" nakangiti kong sabi,saka pinirmahan ang kontrata.

Lahat sila nagpalakpakan.

Nakipag shake hands ako sa lahat ng producers.

"Ahm PJ,Reg tip ko lang you need to be close para komportable kayong gawin yung role."ani ni Direct.

Ngiti lang ang ibinigay ko dito.

"Okay,nextweek start tayo ng taping.See you." Bati sakin ni direct,saka umalis.

It's only 5 pm para makauwi so I plan to cook for my husband.

"So, PJ nice to meeting you" nakangiti kong sabi.

"Nice to meeting you din po" sagot niya

"Ouch po!!" Bulong sakin ni Chloe.

"Shut up!" Irita kong sabi.

"Sige na, una na kami bye" paalam ko saka lumabas ng kwarto.

"Type mo,noh!" Sabi sakin ni Vicky.

"Sinong hindi mat-type-pan yun!" Nakangiti kong sabi nang makasakay kami ng elevator.

"Ingat lang,sobrang darring ng gagawin niyong movie baka matuluyan lang ma-fall. Magkasala ka sa asawa mo" seryosong sabi ni Vicky.

"Alam mo ikaw? Napaka Over thinking mo. Mahal ko ang asawa ko sadyang nagwapuhan lang ako kay PJ, between may Husband to him.Hello mas pipiliin ko ang asawa ko tyaka hindi ko hahayaang may makasira sa'min." nakangiti kong sabi.

Supportive na manager, please.

"Okay,I have appointments pa.bye" paalam sa'min ni Vicky.

"Okay,okay bye" sagot ko saka bumeso.

"Ikaw mag taxi ka,mag grocery ka.Rekado ng sinigang ha." Utos ko kay Chloe.

"Wife material, huh?" Pang aasar niya.

"Ofcourse,sundin mo na lang here's my card" saka bigay sakanya ng ATM Card ko.

"Okay,bye see you!!" Ani niya saka pumara ng taxi..

Like what the fuck, 'di ba uso na ang grab ngyon? She's still use a taxi.The hell.

"Ma'am,please you give me some project"

"Ma'am,ang tagal ko na pong bakante"

"Ma'am, please"

sunod sunod na sabi nung babae habang sinusundan ang isa sa mga boss namin.

Loving YouTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon