Tầng của Vương Y, cô quay lại nhanh chóng đỡ được đòn tấn công chết người này, cô né kịp thời, cô ta thấy cô né được tức giận cầm dao, tiếp tục lao về phía cô.
Vương Y biết nếu chạy sẽ không có ích gì! Cô đang chạy thì dừng lại, quay về hướng cô ta. Cô ta thấy cô dừng, liền cười khẩy. "Á,,,,,hahaha! Mày chết chắc rồi!".
Cô ta giơ con dao lên đâm về phía cô, Vương Y nhanh chóng bắt được con dao, cầm thân con dao, nắm chặt lại, ngăn con dao đâm vào người mình, máu trong lòng bàn tay rỉ xuống đất.
A! Đau quá, Vương Y cảm thấy tay mình như đứt rời, máu không ngừng chảy. "Hừm!". Vương Y cười lạnh.
Cô ta thấy Vương Y cầm con dao, giật mình mắt trợn lên trắng bệt nhìn Vương Y như điên máu, cô ta dùng hết sức kéo con dao ra.Vương Y như không giữ được nữa, con dao liền vụt ra khỏi tay cô. Đường con dao đi sẵn tiện đi qua khuôn mặt sợ hãi, mồ hôi lạnh đang chảy của Vương Y để lại một đường dài, máu bắt đầu tuôn ra.
Vương Y đau, và rát liền ôm mặt lại một tay thì gắng che lại cô ta. Cô ta cười khanh khách, máu bắn lên mặt cô ta, cô ta liếm rồi giơ dao lên đâm cô một nhát.
"Chết thật rồi!". Máu bỗng nhiên bắn ra tung tóe, Vương Y nằm bất động.
........
Tầng của Hạnh Nhã, cô như thể mất đi ý thức liền nghe thấy giọng của mẹ mình vang lên. "Con gái tỉnh lại mau, không thì hồn bay phách lạc mất!". Hạnh Nhã bừng tỉnh, lấy hết sức bình sinh, đấm vào mặt cái bóng đó, lấy hết sức của cô bóp chặt mặt tên đó.
Máu hắn chảy xuống bàn tay cô, nhân lúc bàn tay hắn thả lỏng khỏi tay cô, cô thừa lúc đập hắn thật mạnh xuống đất.
Rầm.
Tiếng đập kêu vô cùng lớn.
Hạnh Nhã thấy hắn hình như bất tỉnh rồi, cô mệt mỏi nhìn cơ thể hắn. Hắn dễ hạ tới mức vậy sao? Đang trong lúc thở hồng hộc, bỗng nhiên đằng sau lưng của cô xuất hiện một bàn tay nhọn hoắc chỉ về phía đầu cô. Cô có linh cảm chẳng lành, liền quay lại. "Cái gì!?". Cô trợn mắt nhìn, bàn tay lao thẳng về phía đầu cô. Phập. Máu bắn ra tung tóe, Hạnh Nhã trợn mắt nhìn, máu chảy xuống từ trán cô.
.....
Tầng của Ngạn Hạ, anh nhanh chóng dùng phép cản lại bàn tay của bà ta. Ngạn Hạ né sang một bên, chặt đứt cánh tay của bà ta.
Bà ta la hét trong đau đớn, giương đôi mắt lên nhìn. "Mày chết chắc!". Lưng bà ta bỗng nứt toạt ra, từ từ những cánh tay dài đi ra từ trong lưng bà ta, bà ta cười ma rợn.
"Ngạn Hạ....!". Bàn tay của bà ta lao thẳng tới người anh, anh nhanh chóng né được, niệm chú. "Bóng tối vĩnh hằng, trăng sáng chiếu rọi, cửa âm mở cửa, soi sáng người âm!". Nói rồi mắt anh sáng lên, tia sáng từ mắt anh chiếu thẳng vào hai cánh tay của bà ta.
Bất giấc bàn tay bà ta bị cháy đen, bà la hét trong đau đớn, ngước mắt lên nhìn anh. Ngạn Hạ như biến thành một người khác, anh mặc trên mình một y phục cỗ trang, tay cầm một thanh kiếm diệt quỷ.
"Hôm nay, bà chầu Ma Vương là vừa rồi!". Anh lao đến tính đâm bà ta, bà ta nhanh chóng cười khẩy. Phía dưới anh bỗng nhiên xuất hiện một bàn chân, nhọn hoắc đâm vào bụng anh. "Cái....!". Anh trợn tròn mắt nhìn. "Còn chân?". Anh tính sai sao? Lần này chết thật rồi. Anh phun một ngụm máu tươi ra. Mắt nhắm nghiền lại.
....Tặng ahhh😚😚😚
.......
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ngôn Tình]: Vợ Yêu của Tử Thần (1)
Mystery / ThrillerTên: Vợ Yêu Của Tử Thần. Tình trạng: Chưa hoàn thành + Đang trong quá trình beta. Tác giả: Cây Dù Nhỏ. Văn án: Trong thế giới này có rất nhiều thứ bạn chưa biết đến, và một trong số chúng là những linh hồn còn đang hiện diện ở đâu đó. Nhỡ đâu bọn c...