(026): Chồng nhà người ta có khác

288 22 3
                                    

Cả đám Vương Y tiếp tục công việc nghiên cứu!

Tiểu Uyên lại nói tiếp.” Có lẽ xác của hai thanh niên là lời cảnh báo!”

Vương Y khẽ gật đầu. “Hai người ôm một nửa cây cổ thụ tay bị trói lại.

Ngạn Hạ không quan tâm lắm lời của ba người họ, vì anh biết họ thông minh hơn anh!

Anh chỉ đang làm đúng công việc mà Hạnh Nhã giao cho anh đó là quan sát.

Số mười.

Cảnh tượng anh nhìn thấy là trong lúc mọi người đang ngồi nghỉ ngơi thì trò chơi vẫn tiếp tục.

Đó là lý do vì sao Phu Nhân lại nói không rơi vào ô thứ 21 là chết, bởi vì nếu không vào ô này, những người ở ngoài sẽ phải tiếp tục cuộc chơi.

Ngạn Hạ chỉ thấy lạ là số 9,10 đang thi nhau xem ai đi nhanh hơn à?

Họ cứ như đang thi với nhau xem ai về đích trước ấy.

Nếu đây không phải là bàn cờ thì chắc có lẽ giờ bọn họ đang chạy như điên về đích.

Mặc cho cơ thể chỉ toàn là máu. Vết máu chảy dài trên bàn cờ.

Tuy vậy nhưng rất hiên ngang, như có thể đội trời đạp đất.

Thấy điệu bộ của hai người này nhìn quen vô cùng.

Trong lúc này Tiểu Uyên như tìm ra lời giải chỉ phì cười, nhẹ nhàng nói.

“Cái chết của hai thanh niên kia, lẫn việc chúng ta vào đây chơi đều là cái bẫy hắn coi chúng ta là mồi nhữ!

Cái hắn muốn là thứ khác, lý do vì sao trên bàn cờ lại có ô thứ 21?”
Vương Y như bừng tỉnh.” Điệu bộ chết của hai vị thanh niên đó là...!”.

Cả hai mẹ con đều đồng thanh.
“Ma Vương và Tử Thần sẽ bảo vệ chúng ta!”.

Thám tử lúc này mới lên tiếng. “Thế có nghĩ là Q là chúng ta, J là tử thần, K là Ma Vương!”.

Vương Y.” Vậy cái xác đó là hai lời cảnh báo một của ác linh một của Ma Vương!”.

Ngay lúc này Ngạn Hạ lên tiếng la lên.

“Nhìn kìa! Số chín và Số mười đều đứng cùng một ô và cách cái ô thắng là một ô!”.

Lúc này cả đám giương đôi mắt nhìn, cả hai đều tung con số một.

Số 9, và Số 10 đồng loạt bước cùng nhau.

Đập chân xuống chữ Thắng chỉ nhẹ hô to.

“Ác Linh Quy Hắc!”.

Số chín nhanh chóng biến thành Ma Vương, số mười nhanh chóng biến thành Tử Thần, cả hai đều nhẹ cười một nụ cười đến yêu nghiệt.

(Ngầu không các chị em!)

Tiểu Uyên chỉ nhẹ dựa người vào thành. Thầm nghĩ

- Đúng là cha với con rễ có tướng làm thông gia ghê! Nhìn y như nhau, chỉ khác mỗi con mắt! À mà lần này mình tiêu rồi!

Nói đến đây Tiểu Uyên chỉ rùng mình một cái cảm thấy ánh mắt của Ma Vương đang nhìn về phía mình.

Cô chỉ nhẹ gượng cười cúi đầu xuống.

Haizz, bả sợ ông Ma Vương dữ lắm nha!

End (026)

Cám ơn các nàng đã ủng hộ ta. Ta cảm động.

[Ngôn Tình]: Vợ Yêu của Tử Thần (1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ