(046): Cô đơn

186 15 2
                                    

Theo như lời kể của Tử Thần thì Tạ Tử Nguyệt này đã xuất hiện rất lâu rồi, cô ta đã có mặt trước cả lúc Ma Vương sinh ra.

Thời đó nhân thế loạn lạc, giết người như cơm bữa, lại nổi lên một truyền thuyết về ăn thịt người cá.

Ăn vào thì sẽ trường sinh đến hết cả kiếp người và bất tử, gia tộc nhà họ Tạ vì cái suy nghĩ nông cạn như vậy mà đem tất cả các đứa con nối dõi đi đến vùng đất nơi mà người cá sinh sống.

Họ đem con của gia tộc ra thí nghiệm, hết đứa trẻ này đến đứa khác vì không chịu được độc tính mà đã mất mạng.

Có thể nói sau cuộc thí nghiệm đó đã mất đi 20 đứa trẻ. Vì còn là một gia tộc hùng mạnh và có số lượng người rất lớn nên cả người lớn và trẻ con đều bị làm thí nghiệm.

Tạ Tử Nguyệt không may lại là đứa trẻ đầu lòng của Phu Nhân bé, lên năm tuổi cô bắt đầu bị họ tra tấn, bắt ăn mọi loại độc dược.

Mạng lớn nên cô chỉ ngất đi một tuần, họ ngừng việc thí nghiệm cô theo dõi tình hình trên cơ thể cô.

Vì độc tính thịt người cá lớn vô cùng nên trước khi việc được cho ăn thì người được thí nghiệm sẽ phải ăn những thứ mà con người không ăn được.

Tạ Tử Nguyệt hằng ngày ăn nấm độc, uống độc dược, ăn thứ đồ cứng như gỗ, để cơ thể cô phát ra loại miễn dịch, vì cuộc thí nghiệm nên họ còn không màng đến tính mạng của con người.

Cuối cùng thì nghiệm thành công trên người cô, nhưng cái giá họ phải trả là lượng người hi sinh, và tuổi xuân, Tử Nguyệt vì trấn thương tâm lý nên đã trở nên điên loạn từ năm mười lăm tuổi.

Cô điên cuồng giết gia tộc của mình, uống máu họ để thỏa cơn thích, cuối cùng thiên hạ đồn rằng cô là ác quỷ.

Nghe được tuổi thơ của cô Vương Y rất sốc lẫn đau lòng, cô ấy chắc là đau lắm.

Lớn lên trong nguyền rủa, bị coi là một thứ kinh tởm, trẻ mãi không già, cô lẳng lặng lớn lên chứng kiến sinh ly tử biệt của con người.

Gia tộc của cô đã không nghĩ đến hậu quả họ đã hại cho đứa con gái của mình, họ đã lỡ tay gieo vào một lời nguyền cho cô, ai nói bất tử là hạnh phúc.

Tử Thần nói cô có một mối tình vô cùng sâu đậm với một người đàn ông loài người. Khoảng thời gian hạnh phúc nhất của cô, nhưng cuối cùng anh ta cũng không trụ nổi mà chết.

Lý do là gì thì Tử Thần không đề cập chỉ biết sự ra đi của anh ta đã biến Tử Nguyệt trở nên như ngày hôm nay, còn một chi tiết nữa là trên người cô ấy có một loại năng lượng của anh ta tuy rất yếu, nhưng lại có thể cảm nhận rất rõ nếu ở gần cô ấy.

Đó là sợi dây truyền cô ấy luôn cầm.

Cô ấy là mối nguy hại xuyên địa cầu, là cái gai ngàn kiếp của nhân loại, âm giới thiên giới ma giới từ mọi thủ đoạn để có cô ta.

Cô ta rất mạnh ngay cả điểm yếu cũng không có hành tung thất thường.

Vương Y nằm trên giường nhìn lên trần nhà, nếu là cô, nếu cô là Tạ Tử Nguyệt chắc cô sẽ không thể sống nổi, bị cả thế giới quay lưng, chống chọi với cuộc đời từ khi sinh ra đã bị mọi người xem là công cụ.

Đến cả tình yêu cũng không còn, chỉ khép mình lại nhớ về người đàn ông mình yêu như sinh mạng.

"Tạ Tử Nguyệt cô ấy có cô đơn không?". Vương Y nằm trên giường tay che trán thầm hỏi.

....

End 46

[Ngôn Tình]: Vợ Yêu của Tử Thần (1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ