Vương Y nghe các luật của nhóm xong cũng nhẹ cười bắt đầu hỏi nhóm thường làm gì, và hành động như nào?
Một cậu con trai khóa dưới, ngồi kế bên cô đẩy gọng kính lên.
“Thật ra thì đã có ý định hành động!”.
Vương Y nhẹ gật đầu, im lặng ngồi nghe. “Các cậu chắc cũng biết về chuyến tham quan lần này chứ?”.
Ngạn Hạ khẽ gật đầu. “Bọn tớ có biết, là một công viên thì có gì sao?”.
“Nó không phải là công viên bình thường! Thật ra có một bài báo về công viên này!”.
Vương Y lấy điện thoại ra nhập tên của công viên sau đó tìm kiếm.
Một loạt thông tin hiện ra như ong vỡ tổ.
“Công viên này xây cũng lâu rồi, mấy năm nay thì không có gì xảy ra, nhưng khoảng mấy tháng trước một tai nạn xảy ra ở cái hồ của công viên!”.
“ Cái hồ?”. Ngạn Hạ hỏi, chỉ tay vào cái hình của điện thoại.
Vương Y lướt lên thêm một bài báo nói về vụ tai nạn. Nguyên nhân cũng rất bình thường, cậu con trai khoảng 10 tuổi, chơi ở đó rồi trượt chân té, cha mẹ của cậu bé không công nhận. Kiện này nọ, đòi làm rõ...
“Vương Y cậu có suy nghĩ gì không?”. Ngạn Hạ kế bên hỏi.
Vương Y đăm chiêu nhìn vào màn hình, không nói gì. Thấy Vương Y đang bận suy nghĩ Ngạn Hạ đứng lên cản mọi người trong hội làm phiền cô nên nói mọi người giới thiệu xung quanh căn phòng..
Sau khi mọi người đứng lên rời đi, trong bàn chỉ còn mỗi mình Vương Y lúc này cô mới lên tiếng, chỉ tay vào màn hình.
“Em thấy chỗ nghi là ở đây! Tử Thần có ý gì không?”.
Tử Thần đứng sau lưng cô cuối đầu xuống chỉ tay lên màn hình.
“Theo ta biết trong giấy sinh tử có ghi cậu bé không chết vì ngạt thở do nước! Hình như là mất hồn!”.
“Cảnh sát có lẽ không tìm ra được lý do và thủ phạm nên đã khép nó vào tai nạn, và đóng lại cuộc điều tra!”.
“Cha mẹ cậu bé thì muốn làm rõ, ta nghĩ chúng ta nên đến nhà họ, để hỏi!”.
“Được để em lên mạng hỏi địa chỉ nhà! Mà em cũng có câu hỏi muốn hỏi ngài!”.
“ Ta cũng vậy!”.
“ Tử Thần/Em đến đây làm gì?”. Cả hai đồng thanh lên.
Tử Thần nhẹ cười. “Ta là Tử Thần thì nên là việc thôi!”.
Vương Y chau mày, lý do hợp lý ghê?
“Còn em đến đây là vì muốn tham gia câu lạc bộ!”.
“Đổi câu lạc bộ đi, ta nghĩ em nên học thêu thùa, nấu ăn đi!”.
Vương Y bực mình tính đứng dậy đánh Tử Thần thì bọn Ngạn Hạ đã giới thiệu xong.
Vương Y và Ngạn Hạ ngồi nói chuyện vừa nhóm rồi rời đi về.
...
“Ngạn Hạ này, tớ có thể mượn Hạnh Nhã đêm nay không?”. Vương Y vừa đi kế bên Ngạn Hạ vừa hỏi.
Ngạn Hạ không nói gì chỉ nhẹ gật đầu. “Cậu bảo vệ cậu ấy giùm tớ!”.
......
End 30
BẠN ĐANG ĐỌC
[Ngôn Tình]: Vợ Yêu của Tử Thần (1)
Misterio / SuspensoTên: Vợ Yêu Của Tử Thần. Tình trạng: Chưa hoàn thành + Đang trong quá trình beta. Tác giả: Cây Dù Nhỏ. Văn án: Trong thế giới này có rất nhiều thứ bạn chưa biết đến, và một trong số chúng là những linh hồn còn đang hiện diện ở đâu đó. Nhỡ đâu bọn c...