(016): Tiểu Uyên gặp nguy

310 21 0
                                    

Tuy là mạnh miệng, nhưng vợ của Ma Vương đây cũng chỉ giỏi ở cái đầu.

Tiểu Uyên không mạnh như trong lời đồn, vì bản thân cô sống được tới giờ đã là kì tích.

Cô bản năng không thể sử dụng được sức mạnh nữa, mà phải nhờ Ma Vương giúp.

...........

Tiểu Uyên nhảy lên không trung, dùng chân phải lao thẳng tới chỗ của bà cụ.

Rầm!

Bà ta nhanh chóng né được, nhưng khuôn mặt nhanh chóng bị chảy máu, máu bà ta màu đen, bà ta nhẹ cười lau vết máu.

Bà thầm nghĩ:” Nó không mạnh như lời đồn! Bàn chân khi nãy là của chồng nó! Nực cười, miệng còn hôi sữa mà đòi xử một người thành quỷ như ta!”.

Bà ta banh con mắt ra, bầu trời bỗng đen kịt lại, Tiểu Uyên ngạc nhiên lúc mở mắt ra thì thấy mình đang ở trong một khoảng không gian đen kịt.

Cô cố gắng vận dụng công sức thoát ra khỏi cái bẫy. Cô nghĩ:” Lần này tiêu thật rồi! Mình quên mất là bà ta thành quỷ mất rồi! Vã lại điểm mạnh của mình không phải giao chiến mà là...”.

Đang còn chìm trong mớ suy nghĩ, bà ta bất ngờ tấn công từ phía dưới lên, Tiểu Uyên ngạc nhiên nhanh chóng né kịp, nhưng không may mắn bị bà ta cắn mất tay phải lẫn chân phải.

Tiểu Uyên nhanh chóng mất đà ngã sang một bên, đôi mắt xanh dần mất ý thức. Cô thầm nghĩ:” Bà ta cắn trúng cánh tay chồng cho mượn rồi!”.

Cô nhìn bà ta đang ăn chìm đắm trong cánh tay ngon lành của cô. “Tay của Ma Vương ngon quá!”. Bà ta như có thêm sức mạnh, xung quanh bà ta phát ra một luồng khí đáng sợ.

“V...Vương!”. Tiểu Uyên nhắm mắt lại, cơ thể không ngừng run rẩy.

......

Tầng 4.

Cả đám của Ma Vương đang chạy đến căn phòng chứa điểm yếu của quỷ bà.

Đang chạy Ma Vương bỗng khựng lại. Thấy lạ Ngạn Hạ bỗng dừng lại hỏi.” Ma Vương có chuyện...”. Chưa nói xong Ngạn Hạ đã thấy con mắt đỏ như máu của Vương lóe sáng, như một con thú săn mồi.

Một làn gió thổi mạnh qua, Ngạn Hạ, Hạnh Nhã, Tử Thần, nhắm chặt mắt lại theo bản năng, lúc mở mắt ra đã không thấy người đâu.

Tử Thần nhanh chóng lên tiếng.”Mau kiếm con mắt nhanh lên!”. Ngạn Hạ, Hạnh Nhã nghe vậy liền tức tốc đi tìm.

........

Chỗ Tiểu Uyên, cô nhìn xung quanh. “Bà ta đâu rồi?”. Bỗng nhiên có một lực vô hình nào đó đến bóp lấy cổ cô.

Tiểu Uyên bỗng bị nhấc lên không trung. Cô động đậy trong bất lực. Cô chỉ thấy có mỗi một cái bóng đen đang nở nụ cười như muốn ăn tươi nuốt sống cô.

Cửa sổ bên ngoài bỗng vỡ tan ra, rèm cửa sổ bay phấp phới. Ánh trăng chiếu qua cửa sổ, kết giới của quỷ bà làm ra bỗng nhiên biến mất.

Bà ta quay lại nhìn, thì thấy một người con trai đang đứng trên không trung bên ngoài cửa sổ. Chỉ thấy được mỗi đôi mắt đỏ tức giận.

Hơi thở tạo ra luồng khí lạnh cả xương sống. Tiểu Uyên khẽ đưa mắt nhìn, liền thấy hình ảnh thân quen.

“V...Vương!”. Cô nhẹ kêu.

Thấy cơ thể cô bị tàn phá, máu không ngừng chảy ra. Ma Vương bỗng thét lớn, khiến cả tòa nhà rung chuyển. “NGƯƠI TỚI SỐ RỒI! QUỶ BÀ!”.

.......

End (016)

Ai có hứng thú với cuộc sống của hai vợ chồng nhà Ma Vương có thể xem, ta đã ra truyện rồi nha!

Ai thấy hứng thú thì lết vô thôi nha! :333

[Ngôn Tình]: Vợ Yêu của Tử Thần (1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ