(040): Thanh tẩy

210 18 2
                                    

Xảy ra việc này Vương Y cảm thấy bản thân quá yếu nên đã mượn Hạnh Nhã từ chỗ Ngạn Hạ để hỏi chút việc.

Tại nhà Vương Y...

“Hạnh Nhã cậu có chiêu thức nào giúp tớ có thể phòng thân hay đánh nhau không?”. Vương Y ngồi trên giường nhìn Hạnh Nhã ánh mắt cầu khẩn.

Hạnh Nhã suy nghĩ sau đó lấy móng tay của mình, cắt một đường ở lòng bàn tay còn lại.

Máu Hạnh Nhã khác với những linh hông khác ở chỗ là của cô không phải màu đen, mà là màu vàng, nhìn như ánh mặt trời vậy.
Hạnh Nhã tay đưa trước cô, nhẹ cười. “Uống rồi không được hối hận, cái này sẽ giúp cậu có một linh lực trong cơ thể!”.

Vương Y sáng mắt cầm tay Hạnh Nhã liếm, Hạnh Nhã nhìn Vương Y. “Vương Y, nếu cậu đã uống thứ máu này, thì từ giờ cậu phải siêng năng luyện tập!”.

Vương Y liếm xong, thì nhăn mày, không phải có liền à? Còn phải tập.

“Cậu biết vũ điệu thanh tẩy của bên người Nhật không?”.

Vương Y gật đầu.

“Thứ cậu uống cũng là một loại năng lương thanh tẩy, máu của tớ sẽ tùy thuốc vào người uống, nếu tâm địa xấu xa, uống máu của những ác linh hay vong linh, thì sẽ có sức mạnh hắc ám. Tớ mừng là cậu không có tâm địa đó, ngày mai tớ dậy cậu vũ điệu!”.

“Vũ điệu đó khó không!?”.

“Không khó lắm đâu, chỉ cẩn múa 100 động tác cậu sẽ không còn sợ thứ gì nữa!”.

“100 á!”. Giỡn nhau chắc.

“Yên tâm, vũ điệu này khá nhẹ nhàng, ngày mai tớ sẽ nói Ngạn Hạ đến chỗ Vương Y, xin Vương bảo Ngọc Đế cho cậu một thanh kiếm nhỏ!”.

“Cái đó dùng để làm gì?”.

“Thật ra nghi thức của vũ điệu này là cần một thanh kiếm, trên đó phải đính vài chiếc chuông nhỏ, lúc cậu bắt đầu vũ điệu chiếc chuông sẽ vang lên, nghe như một bản nhạc thanh tẩy đẩy lùi cái xấu, vũ điệu này khá giống với ở Nhật!”.

“Mai à!?”.

“Ừ!”.

“Ngày mai trường tổ chức đi công viên rồi, làm sao tớ tập?”.

“Không sao đến đó tập luôn, sẵn hòa mình với thiên nhiên!”.

“Được, cảm ơn Hạnh Nhã nhen!”.
“Đừng ôm tớ chứ!”.

......

End 40

Các nàng đọc nhanh quá ko viết kịp rồi.
.....

[Ngôn Tình]: Vợ Yêu của Tử Thần (1)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ