「đơn ii」obamitsu - hối hận.

1.5K 114 10
                                    

【AU HIỆN ĐẠI】

• Obanai trong truyện có thể nóng tính, nhạy cảm và ngông cuồng hơn so với nguyên tác.
• nhân vật Kijima thuộc quyền sở hữu của author và hoàn toàn không xuất hiện trong nguyên tác.
_________

Mitsuri và Obanai cuối cùng cũng đã trở thành một cặp, sau màn tỏ tình lãng mạn của Obanai.

mới đầu, hai người còn rất thân thiết. nhưng dạo gần đây, Obanai nhận thấy tình cảm của anh và cô đang dần phai nhòa.

hai người không còn đưa nhau đi ăn, đi chơi. thậm chí là không thường xuyên vui cười với nhau nữa, hay đúng hơn là chỉ có anh vui vẻ khi gặp cô, còn cô thì mỉm cười một cách miễn cưỡng.

theo những gì Obanai biết được, Mitsuri hiện đang quen với một chàng trai bằng tuổi anh - Kijima - đồng nghiệp của cô.

Obanai muốn ghen cũng không được. bởi, vì tính chất công việc nên Mitsuri là người có quan hệ rất rộng rãi. cô dễ dàng làm thân với cả trai lẫn gái.

chẳng bù cho anh, một thanh niên lập dị, sống đơn độc trong khu chung cư mục nát rẻ tiền.

Obanai chỉ có một chú rắn nhỏ - Kaburamaru làm bạn.

trong một lần tình cờ, anh đã gặp và kết bạn với Mitsuri. dần dần, hai người nảy sinh tình cảm sâu đậm. và có mối quan hệ như ngày hôm nay.

"mày có nghĩ cô ấy ghét tao không?" anh, như thường lệ, trò chuyện với 'bạn' của mình.

con rắn đương nhiên là không hiểu, nó đáp lại anh chỉ bằng tiếng khè lưỡi.

haha. anh nghĩ mình đang làm gì chứ? hỏi một câu hỏi ngớ ngẩn với một con rắn sao? anh nghĩ nó sẽ trả lời thế nào? Obanai đúng là thật ngốc nghếch mà.

"hừm. hết đồ ăn rồi." anh nhăn mặt khi nhìn vào khoảng trống trong tủ lạnh.

và anh quyết định đi ra siêu thị gần nhà để mua thêm nguyên liệu dùng cho bữa ăn đêm không lành mạnh của mình.

.

.

.

Obanai có một vết sẹo lớn ở phần miệng, nó là hậu quả của sự bóc lột lao động mà anh phải trải qua hồi bé. anh luôn phải đeo một chiếc khẩu trang để che đi vết thương đáng sợ ấy, vì thế nên anh rất ngại ra đường.

"kính chào quý khách."

nhân viên siêu thị cúi chào khi anh vừa mới đặt chân vào. anh ngó lơ cô ấy và đi thẳng đến quầy thức ăn đóng hộp.

"ăn như vậy mãi không tốt đâu anh."

giọng nói quen thuộc vang lên khi Obanai vừa đặt hộp cá ngừ đông lạnh vào giỏ hàng.

"Mitsuri-san...?"

"tình cờ ghê ha! em và anh Kijima-san cũng đang đi mua đồ nè!" cô cười tít mắt, nụ cười của cô thật sự rất đẹp và anh muốn ngắm nó mỗi ngày.

"sao hai người lại đi chung với nhau?" Obanai có cảm giác khó chịu trong lòng.

"à, Kanroji-san định đi về. mà trời tối rồi, đường nhà cô ấy lại vắng nên tôi đưa cô ấy về." Kijima cười lớn, xong khoác vai cô.

「request kny-closed」couples collection ①Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ