「đơn vi」obamitsu - ghen.

1.3K 134 11
                                    

Obanai thật sự rất khó chịu khi thấy một người con trai khác tiếp xúc với Mitsuri. đơn giản vì anh quá yêu cô, và muốn cô là của riêng mình.

nhưng tiếc là Mitsuri lại chẳng biết điều đó.

vốn rất thân thiện, dễ gần nên cô có thể làm bạn với mọi giới tính mà không ngại ngần gì.

"phải đó! chị rất vui khi kết được nhiều bạn!"

Mitsuri thản nhiên trả lời câu hỏi của Shinobu về việc làm thân với mọi người.

"chị muốn kết càng nhiều càng tốt! ai cũng vui khi có thêm bạn mà, đúng không Shinobu-chan?"

"đ-đúng rồi..." Trùng trụ miễn cưỡng đáp lại.

cuộc nói chuyện ngắn của hai nữ trụ cột đã bị Obanai và Sanemi nghe thấy khi vô tình đi ngang qua Trang viên Hồ điệp.

Obanai xuất hiện hắc tuyến trên mặt và tỏa sát khí khắp người. Phong trụ liền hỏi:

"sao ngươi phải cấm cửa cô ta làm quen với mọi người nhỉ, vậy chẳng phải là rất tốt sao?"

"không biết. nhưng anh sẽ chẳng bao giờ hiểu được cho tôi đâu Shinazugawa-san." Xà trụ thở dài. "tôi cảm thấy vô cùng khó chịu khi thấy Kanroji-san nói chuyện với con trai."

"mệt người!"

"gì mà mệt chứ...? đó là tình yêu đấy." anh cùng con rắn bên cạnh bắt đầu mơ mộng đến một khung cảnh lãng mạn hường phấn của mình và Mitsuri.

"ngươi kì lạ thật đấy." Sanemi xoa đầu Obanai khiến mái tóc tảo bẹ của anh rối xù lên.

"cái tên chết bầm nhà anh chải tóc lại cho tôi mau!!" Xà xà nổi giận. "anh biết tôi phải mất bao lâu để chải chuốt cái đầu này không hả!?"

nghe thấy tiếng động bên ngoài, Mitsuri cùng Shinobu chạy ra xem thì thấy Obanai đang nổi đóa, đòi lao vài cào cấu Sanemi nhưng bị Phong trụ dùng một tay chặn lại.

"đồ lùn." anh mở miệng trêu chọc khiến đối phương tức điên. Kaburamaru bên cạnh cũng giận dữ khè lưỡi ra hăm doạ.

"Iguro-san thật sự không có lùn! chỉ là... anh ấy hơi nhỏ con vì ăn ít thôi, đúng không Shinobu-san?" Mitsuri bức xúc chen vào, kéo theo cả cô gái bên cạnh và nói chắc như đinh đóng cột.

Trùng trụ lại đồng tình một cách miễn cưỡng.
.
.
Obanai đúng là không ngần ngại dằn người khác ra bã nếu họ nói chuyện với Luyến trụ. ngoại trừ các trụ cột ra thì bất cứ tên tân binh hay kiếm sĩ nào cũng đều bị nghe anh càm ràm đến điếc tai.

"Rengoku-san, vui lòng tránh xa cô ấy ra."

"Tokitou, ngưng việc nhìn vào Kanroji-san đi! sẽ tốt hơn nếu cậu tiếp tục ngắm nhưng mấy đám mây kia thay vì cô ấy đấy."

"tên nhóc Kamado đáng ghét kia, khôn hồn thì đừng có mà lại gần cổ!"

mọi người trong đoàn đã chán ngấy cái kiểu nói như hiếp dâm lỗ tai trá hình của Obanai rồi. một trong số họ quyết định nói với Mitsuri về việc này.

cô cũng lo lắng không kém, rồi hẹn gặp Obanai để nói chuyện riêng một chút và dĩ nhiên là anh cũng đồng ý.

địa điểm hẹn là dưới một gốc cây anh đào nở rộ tuyệt đẹp, cánh hoa phủ hồng nền trời xanh biếc. một cảnh tượng mà anh nghĩ là mình sẽ không bao giờ được nhìn thấy lần nữa.

"nơi này... chắc hẳn là phải có chuyện quan trọng lắm nên cô mới gọi tôi đến đây nhỉ?" Obanai như thường ngày lấy tay che miệng.

Mitsuri ngập ngừng và bối rối, không biết nên bắtđầu từ đâu. khi im lặng được một lúc, cô mở lời:

"Iguro-san à, dạo đây, mọi người nói là anh thường hay tức giận với những người nói chuyện với em nhỉ...?"

"a hả?" Obanai vờ không biết. "là ai đã kể với cô vậy?"

"Uzui-san..."

"à là... thì là bởi..." Obanai vừa nói vừa chỉ tay lòng vòng. "thì là bởi tôi... tôi kiểu... kiểu như tôi..."

nhìn thấy vẻ mặt không hài lòng của Mitsuri, anh hit một hơi thật sâu:

"ừm, tôi nghĩ là mình ghen. cô biết đấy, ai cũng khó chịu khi người mình thích ở bên thằng khác mà..."

cô ngẩng mặt lên thì thấy Obanai đang dùng tay che lấy gương mặt đỏ ửng của mình. thật dễ thương!

"Iguro-san..." cô ôm lấy anh. "em cũng thích Iguro-san nữa!"

hôm đó, mọi người thấy một quả cà chua di động nằm vắt vẻo trên cây suốt, nhưng thực chất đó là Xà trụ...
_______________
tag: @X-1106.
truyện có thể không được như cậu mong đợi uwụ, cảm ơn và xin lỗi ạ.

「request kny-closed」couples collection ①Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ