Giyuu rất hay khóc, cậu ta thật sự rất mít ướt. chỉ cần nhìn thấy con mèo chết ngoài đường, hay bị ngã trầy xước da thịt một chút thôi cậu cũng rơi nước mắt.
Sabito, bạn thân của Giyuu, vốn là một người nghiêm túc và cực ghét những người hay khóc lóc nên một hôm nọ:
"này Giyuu."
"gì thế...?" chất giọng hiền dịu của cậu nhẹ nhàng cất lên.
"sao cậu hay khóc vậy? — cậu bé tóc cam chau mày — chẳng có xíu đàn ông nào luôn đấy!"
"tớ không biết..." Giyuu cúi mặt xuống. "tớ không biết cầm nước mắt..."
Sabito hừ lạnh một tiếng, sau đó khoanh tay bất lực trước tên đầu toàn cá hồi củ cải kia. bỗng, anh nảy ra một ý và hớn hở nói:
"được rồi! thế này nhé! nếu mà cậu còn khóc nhè nữa thì tớ sẽ không bao giờ yêu cậu nữa!
Giyuu giật mình lần một.
"tớ cũng sẽ không kết hôn với cậu luôn! còn khóc nữa là Sabito này đây sẽ ghét cậu!"
Giyuu giật mình lần hai. "n-nhưng mà..." cậu bé rưng rưng nước mắt, nhưng lòng lại tự nhủ không được rơi lệ. "được rồi, nếu tớ không khóc, sau này cậu nhất định phải lấy tớ đấy nhé...?"
"xì, tớ hứa! đàn ông nói là làm!" Sabito cười tít mắt.
Makomo đang ngồi đung đưa chân trên một tảng đá lớn bên cạnh, tủm tỉm cười.
.
.
"này, cậu còn nhớ lời hứa năm xưa chứ?" Tomioka Giyuu, nay đã trở thành Thủy trụ, cất tiếng.
nhẹ nhàng chạm tay lên bia mộ bám bụi trước mặt, Giyuu mỉm cười. cậu ngước lên, những cánh hoa tử đằng tím bắt đầu rơi rồi.
"nhìn nè nhìn nè! — Giyuu cầm một nhành hoa tím trên tay — cái này giống màu mắt Sabito lắm đó!" Thủy trụ nhớ lại câu nói của mình hồi bé, cùng với người bạn thân.
"ừ nhỉ. màu mắt của Giyuu thì sao?" anh cười hiền dịu. chăm chăm nhìn vào đôi mắt xanh của cậu. "chắc là có màu của nước nhỉ?"
rồi cả hai cùng cười phá lên.
Giyuu nhớ lại, vẫn giữ nụ cười ấy.
"cậu nói rằng chúng ta sẽ kết hôn... dù biết đó chỉ là một lời nói đùa thôi nhưng mà... tớ vẫn vui lắm."
hẹn cậu kiếp sau vậy, Sabito.
.
.
.
tag: A313104
của cô nè 🥺.
BẠN ĐANG ĐỌC
「request kny-closed」couples collection ①
Fanfictiontittle: couples collection ① author: julia. ✿ đã đóng. ❀ mọi người ơi tại mình lười quá nên không có topic 2 đâu ấy ToT