Zenitsu Agatsuma ghét cay ghét đắng cái tên tự nhận là thần lễ gọi hào nhoáng và đầy mĩ lệ kia. thứ tự cao tự đại, dẫu biết hắn là trụ cột nên được phép kiêu căng nhưng cậu vẫn không thể tha thứ cho hắn. không những vậy, hắn còn có tận ba cô vợ xinh đẹp và quyến rũ bên cạnh nữa. điều này khiến Zenitsu ghen lên ghen xuống.
à. ý cậu là ghen ăn tức ở, chứ không phải là ghen theo kiểu kia đâu. ai đời lại yêu cái người mình ghét nhất chứ?
nhưng ngược lại, Uzui Tengen yêu say đắm cậu tân binh nhút nhát và mê gái đó. hắn sẵn sàng làm bất cứ việc gì để có được Zenitsu, và cậu thì hoàn toàn không biết điều đó.
Âm trụ đang lang thang quanh Sát Quỷ Đoàn thì bắt gặp Zenitsu liền vui vẻ vẫy chào cậu.
"chào Zenitsu!!"
"ờ." cậu thờ ơ đáp lại, và không thèm ném một cái liếc mắt mà đi thẳng qua hắn.
Uzui đứng hình, bất động trước cách hành xử thiếu tôn trọng của cậu bé kia. hắn là thần lễ hội mà? hắn phải được chú ý nhiều hơn, đằng này cậu lại lơ đẹp hắn. đây là một sự xúc phạm không hề nhẹ đối với Uzui.
"áaaaa, Nezuko-channnnn!" cậu gào lên khi thấy cô bé quỷ Nezuko cùng anh trai chạy tới.
"bỏ ra bỏ ra!" Tanjirou đập bốp vào tay Zenitsu khi nhận ra cậu sắp ôm trọn cô em gái.
"đau!! bộ cậu bị điên hả Tanjirou!? đối xử với người nhà thế đấy!!" cậu xoa xoa tay.
"ai là người nhà với cậu?" tóc đỏ tía nhướng một bên chân mày.
"ôi dào, dù gì thì sau này tôi cũng cưới Nezuko-chan làm vợ mà! gọi là người nhà cũng đâu có sao, ha anh rể?"
Zenitsu lại uốn éo xung quanh hai anh em Kamado. Uzui đứng ở xa đã nghe và trông thấy tất cả. hắn cố hình dung ra những thứ có trong đầu cậu lúc này. với kinh nghiệm có ba người vợ thì Âm trụ chắc chắn rằng trong đó toàn những thứ đồi trụy và đen tối.
"ra vậy, thằng nhóc muốn làm vợ Nezuko..." Uzui gật đầu, vẻ đầy triết lý. "không ổn rồi. cậu ta phải thành vợ mình... mình phải làm gì đây."
hắn cười lạnh, lia mắt nhìn Nezuko và tỏa sát khí của một thợ săn quỷ khiến cô bé lạnh gáy, lập tức nấp sau lưng Tanjirou.
...
"hắt xì!"
Zenitsu ngứa mũi, hắt xì một cái, thổi bay màng bụi mỏng trước mặt. cậu đang ở đâu? đây không phải trang viên Hồ điệp, nơi đó không bụi bặm thế này. nếu là dinh thự của cựu Minh trụ thì cũng không thể nào chật hẹp như nơi đây.
"lần sau hắt xì nhớ che cái miệng vào nhé tên siêu kém sang kia."
giọng nói quen thuộc của hắn vang lên ngay sau lưng cậu. Zenitsu giật thót, ôm lấy hai cánh tay và quay lại nhìn với ánh mắt giận dữ:
"đừng có hù người ta như thế! tại sao ông lại ở đây!?"
"nói cho nhà ngươi biết, đây là Âm phủ - là dinh thự của ta, ta không ở đây thì ở đâu được?"
"hả...?" đây là dinh thự của Uzui, vậy tức nghĩa là hắn ta đã bắt cóc và nhốt cậu trong dinh thự ư?
"đây là tầng hầm, nơi ta giam giữ và tra tấn những tên thiếu sang trọng như cô bé Nezuko và Kamado." hắn khoang tay, nghiêm túc nói.
Zenitsu hoang mang tột độ. 'giam giữ' và 'tra tấn'? ý hắn là sao? hai anh em họ đâu làm gì nên tội? cậu đã bất tỉnh bao lâu rồi? những người khác có lo cho cậu và họ không? ... hàng loạt các câu hỏi không liên quan đến nhau hiện ra khiến đầu óc Zenitsu rối loạn.
Uzui Tengen, trưng gương mặt đã quyến rũ được biết bao cô gái và cạm bẫy tình yêu, nhìn cậu. còn cậu sợ hãi quay mặt lại và tìm cách thoát thân.
"nhóc đang sợ ta?" hắn lên tiếng. "nhóc nghĩ ta sẽ làm gì?"
cậu im lặng, tròng mắt nâu mật ong ánh lên sự sợ hãi, tim đập mạnh, thở hổn hển như không thể kiểm soát được. âm thanh của sự hỗn loạn kè bên tai cậu bạn đầu vàng tội nghiệp, khiến cậu run rẩy đưa tay lên bịt tai lại.
"Uzui hào nhoáng sẽ tra tấn ngươi một cách man rợ và kinh dị, nhóc đang nghĩ vậy đúng không?" hắn cười. "haha, tại sao ta phải làm vậy với vợ mình chứ?"
"vợ? ông bị điên à? tôi là con trai-"
"nghe này, cái thứ ẻo lả mít ướt như nhóc thì chỉ xứng đáng nằm dưới thôi."
nói xong, bàn tay to lớn của Âm trụ vòng ra sau và ôm lấy Zenitsu. mặt cậu ập vào khuôn ngực to lớn ấy, ngộp thở chết mất!
"a... a...!" cậu bỗng rên lên khi ngón tay của hắn vuốt ve cánh mông mình. "n-nhột!!"
"thế này chưa là gì đâu. ta sẽ cho nhóc thấy những gì một người vợ phải làm."
...
sáng hôm sau, Âm trụ đã xin nghỉ một hôm với lí do là không được khỏe. dù Shinobu đã nhiệt tình đến mức mời hắn đến trang viên Hồ điệp cho tiện việc chăm sóc, hắn vẫn không chịu.
cũng cùng buổi sáng đó, mọi người xung quanh nghe thấy tiếng rên la thảm thiết bên trong dinh thự của Uzui.
.
.
.
tag: nhnhui.
trinh do tut doc khong phanh...
BẠN ĐANG ĐỌC
「request kny-closed」couples collection ①
Fanfictiontittle: couples collection ① author: julia. ✿ đã đóng. ❀ mọi người ơi tại mình lười quá nên không có topic 2 đâu ấy ToT