Muichirou và Tanjirou đã bắt đầu mối quan hệ tình cảm với nhau từ ba ngày trước rồi.
họ cùng nhau chiến đấu, cùng nhau vui đùa sau khi làm nhiệm vụ xong xuôi. rất hạnh phúc...
cho đến khi nó xuất hiện.
nó, một con quỷ không chỉ độc ác mà còn vô cùng dai dẳng. diệt mãi không chết. cướp đi thứ được gọi là hạnh phúc của cả hai người.
máu tươi loang lổ khắp nơi trên nền cỏ xanh giờ cũng đã nhuốm màu đỏ chết chóc.
vị Hà trụ quỳ một gối bên người thương, nhẹ nhàng, ân cần lấy vạt haori lau vệt máu chảy ra từ vầng trán cao của cậu.
"sẽ... không sao đâu... Tanjirou..." anh thở từng hơi nặng nề.
chàng trai Kamado từ từ hé mắt ra, rồi đột nhiên giật mình gào lên:
"a-anh Mui-Muichi... đằng sau!!"
xoẹt! - thắt lưng, điểm nối giữa phần thân trên và thân dưới của Muichirou bị chém đứt.
người anh tách ra làm đôi trước con mắt kinh hoàng và ngỡ ngàng của Tanjirou.
"anh... - cậu gào thét, cuống họng như muốn đứt đến nơi. - anh Muichirou!!"
dù đang bị thương nhưng cậu vẫn cố gắng lết đến bên thân xác không còn nguyên vẹn của anh mà khóc.
nước mắt cứ thế rơi xuống gương mặt ngấm máu của Hà trụ. hòa vào với máu, mồ hôi tạo nên một màu sắc đẹp đến kinh dị.
"anh... không sao..." giọng nói mỗi lúc một yếu dần của anh khiến cậu càng thêm lo lắng.
"như thế này mà bảo không sao?! anh... đồ ngốc này!"
nước mắt cứ thế mà rơi. máu cứ thế mà chảy, phủ kín một khoảng đất rộng. mồ hôi cũng cứ thế mà tuôn ra.
"không thể tin được là... một trụ cột như anh... mà phải... phải chết dưới tay của... một con quỷ còn không... không phải là Thượng Huyền..." Muichirou mệt mỏi mỉm cười. "thật là tệ hại... nhỉ?"
"đồ ngốc này im miệng đi! tại em làm vướng chân, nên anh mới ra nông nỗi này. là do em!!" cậu trai bên cạnh khóc to hơn.
Tanjirou quẹt dòng lệ chạy dài trên má đi và đứng dậy nắm chắc lấy thanh kiếm của mình.
"cuối cùng thì... cũng... đứng lên chiến đấu à..." anh cười nhẹ. đôi mắt cứ nhắm tịt vào. "thật-"
"không ạ." cậu nói câu chắc như đinh đóng cột. "nếu anh vì em mà hi sinh, thì dù có sống tiếp em cũng chẳng thể nào cắt đứt nỗi dằn vặt này được. vậy nên..."
"Ta... jiro... cậu..." Muichirou không thể hô hấp được nữa.
"em sẽ đi cùng anh." Tanjirou quay mặt ra và nở nụ cười tỏa nắng thân thuộc của mình.
"Tan..."
bóng hình chàng kiếm sĩ mái tóc đỏ tía gục xuống. máu của cậu hòa với dòng máu của anh.
cả hai đều mỉm cười. chắc hẳn, họ vui lắm.
.
.
.
"cấp báo cấp báo!! Hà trụ Tokitou Muichirou cùng tân binh Kamado Tanjirou đã ra đi! xin nhắc lại..."
.
.
tag: @-_Van-Suong-cute_-
có gì không hài lòng cứ cmt cho tớ biết nhé uwụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
「request kny-closed」couples collection ①
Fanfictiontittle: couples collection ① author: julia. ✿ đã đóng. ❀ mọi người ơi tại mình lười quá nên không có topic 2 đâu ấy ToT