「đơn xiii」zennezu - tóc.

789 83 1
                                    

Nezuko rất thích tóc của Zenitsu, đơn giản vì trông nói rất giống một bông hoa bồ công anh.

mái tóc cậu mềm mượt, vàng óng và cũng xù lên như bông hoa đó vậy.

"Inosuki, chơi với em!" Nezuko nhả chiếc ống tre ra, vừa vò đầu Zenitsu vừa gọi tên cậu.

"Nezuko-chan à, anh là Agatsuma Zenitsu chứ không phải tên đầu heo chết bầm kia!" cậu hét lên. "làm ơn gọi đúng tên anh đi màaaa!!"

"thông cảm đi, Zenitsu, em nó chưa nói nhiều được đâu, trí nhớ cũng kém nữa." Tanjirou dịu dàng xen vào, bảo Nezuko đeo lại.

"trí nhớ kém đến mức nào mà chỉ nhớ được tên của mỗi cậu và Inosuke còn tôi thì không hả?" cậu sồn sồn lên, nắm lấy vai Tanjirou lắc mạnh.

"b-bình tĩnh..." cậu bé bán than xua tay.

"làm sao mà bình tĩnh được hả!? em ấy không nhớ tên tôi nghĩa là em ấy không thích tôi rồi!!"

"ai... ai nói..."

"chính xác là như thế còn gì!!"

cậu hoảng loạn ôm lấy mặt, chạy lòng vòng quanh sân trang viên dù Aoi đang đuổi theo mắng mỏ.

trong lúc đó, Nezuko vẫn chăm chăm nhìn Zenitsu đang quẩn quanh trước mặt. cô bé nghiêng đầu như đang suy ngẫm gì đó.

"mph... ừm..." cô gật nhẹ đầu rồi gỡ ống tre ra.

"em làm gì vậy? mau đeo vào đi!" Tanjirou bên cạnh lo sợ cô sẽ nổi hứng cắn người, lập tức kêu cô ngậm lại.

"ừm ưm!" cô lắc đầu và ra hiệu rằng sẽ ổn thôi. vẻ mặt đáng yêu không cưỡng được.

Nezuko chạy đến gần Zenitsu rồi nhào vào ôm cậu, bập bẹ nói:

"Ze-ichu... rất dễ xương...!"

cậu lại càng hoảng loạn hơn, vẫn tiếp tục làm trò con bò.

"Nezuko-chan nói mình dễ thương, nghĩa là em ấy thích mình...! cả mình và em ấy đều thích nhau, thật trùng hợp quá đi thôi!!" cậu hét lên.

Tanjirou đập vào lưng Zenitsu và ngăn cấm cậu suy diễn lung tung. nhưng cậu không những không dừng lại mà còn liên tục gọi "anh rể" nữa.

Nezuko nhìn cây bồ công anh của mình bấn loạn mà cười.

cô nhất định phải giữ bông hoa này tươi tắn đến khi trở thành người, nhất định...!

______________

tag: cugiaihienanh2007.
tại tớ chẳng biết viết sao nữa nên xin phép bỏ phần ngược đi ạ ;; mong cậu thông cảm.

「request kny-closed」couples collection ①Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ