Kanao rất thích Tanjirou, đó là bí mật lớn của cô bé, nhưng ai cũng biết hết.
lí do là, trong một lần làm việc cùng Shinobu, cô bé vô tình nói:
"Shinobu-sama, dạo đây, mỗi khi em nhìn Tanjirou-kun là em lại cảm thấy mặt mình nóng bừng lên, tim đập rất mạnh. có phải là em bị bệnh rồi không ạ?!"
Trùng trụ tủm tỉm cười và nói với cô rằng đó là bệnh 'yêu'. vốn ngây thơ nên Kanao đã tin rằng đó là một căn bệnh rất nặng và lo lắng hỏi cách chữa trị.
"em chỉ cần nói hết những gì mình nghĩ về Tanjirou cho cậu ấy nghe thôi. tin chị đi, nói xong em sẽ thấy rất thoải mái!"
Kanao vội vàng chạy đi tìm cậu nhóc Tanjirou để bày tỏ. nhưng được nửa đường thì cô dừng lại vì thật sự cô chẳng hiểu Shinobu nói gì.
nói hết những gì mình nghĩ về cậu ấy ra sao? trời ạ! nó đâu có dễ dàng gì? Kanao bối rối và lôi đồng xu của mình ra và tung lên.
nhưng khi nghĩ về Tanjirou, lồng ngực cô lại vang lên tiếng thình thịch thình thịch khiến cô rất hoang mang và bắt trượt.
"bệnh tình ngày càng nặng hơn rồi... phải mau đi tìm ai đó giúp mới được...!"
cô quyết định đi nhờ sự giúp đỡ của Luyến trụ - trụ cột tình yêu.
sau khi nghe xong câu chuyện, Mitsuri bật cười và vui mừng đáp:
"vậy là em đã phải lòng cậu ấy rồi đó!"
"lại... lại thêm một căn bệnh nữa sao ạ...!?" Kanao hốt hoảng.
"ừ! bệnh cực kỳ nguy hiểm! không chữa nhanh thì sẽ bị — cô làm động tác cắt cổ, lăn ra chết. — như vầy nè!"
"đá-đáng sợ quá đi..." cô bé run rẩy trong sợ hãi.
"chị sẽ bày em cách chữa bệnh, phải làm theo đấy nhé!" nói rồi, cô nàng ghé vào tai Kanao, thì thầm gì đó.
.
.
.
dưới một gốc cây xanh sâu trong rừng. Kanao đứng đó, hồi hộp chờ đợi Tanjirou với khuôn mặt đỏ ửng.
từ trong bụi cây rậm rạp, cậu lò dò bước ra, khó hiểu nhìn Kanao:
"à ừm, không biết cậu hẹn tớ ra đây có việc gì không?"
hít một nơi thật sâu, cô bé nhắm mắt lại và nói thật to:
"tớ thích cậu Tanjirou-kun!! tớ thích cách chiến đấu, cách nhìn mọi thứ của cậu! mọi khi nghĩ về cậu, mặt tớ đỏ hết lên, nóng ran còn tim thì đập thình thịch!"
"ha... hả...?" Tanjirou đơ người.
"Shinobu-sama và Kanroji-sama nói nếu không chữa được bệnh 'yêu' này thì tớ sẽ chết! vậy nên.. xin cậu Tanjirou-kun..." cô bé thở dốc, dồn hết sức vào câu nói cuối cùng. "... xin cậu hãy chấp nhận tớ làm vợ!!"
gương mặt của cậu cũng bắt đầu xuất hiện những vệt hồng hồng. Tanjirou mỉm cười, dang tay ôm lấy Kanao vào lòng:
"tớ cũng vậy, Kanao-chan! tớ cũng thích cậu lắm đó! nhưng làm vợ thì chưa được đâu, chúng ta còn nhỏ mà."
cô khóc òa lên, cuối cùng thì căn bệnh 'nguy hiểm' kia của cô cũng được chữa khỏi rồi!
.
.
.
tag: cugiaihienanh2007
có gì không hài lòng cứ nói để tớ sửa nhé, cảm ơn cậu nè!
BẠN ĐANG ĐỌC
「request kny-closed」couples collection ①
Fanfictiontittle: couples collection ① author: julia. ✿ đã đóng. ❀ mọi người ơi tại mình lười quá nên không có topic 2 đâu ấy ToT