TWENTY THREE

3 0 0
                                    

CHAPTER 23:
Starlight

"My schedule will be very tight. We have so many upcoming projects and events.. I won't be seeing you for awhile."

Nagkibit ako ng balikat kay Raizen habang busy sa cellphone. Panay kasi ang text sakin nitong si Yuuki at kinukulit akong pumunta sa practice studio nila ngayon para mapanood ang performance nila.

"Are you going to ignore me here forever? C'mon who's that you are texting!"

Hinablot niya ang cellphone ko at pinaki elamanan niya iyon. Pinanliitan ko ito ng mata habang nag babasa siya ng mga messages doon.

"Akin na 'yan Raizen. Ihatid mo na lang ako sa apartment."

Ngumuso ito at niyakap ako na para bang batang may ginawang hindi maganda kaya nanlalambing. -,-

"I'll be very jealous if you texted another man besides me."

He said it with so much seductive on his voice. Para bang inaakit niya ako o ano!

Mabilis akong lumayo kay Raizen at nailang. I mean, I know we are dating ok? Pero yung ganito kami kalapit? Parang hindi ko pa kayang ihandle. After all, I haven't fully recovered my heart from the pain that Ren have caused me. Kaya hindi ko parin mapigilan hindi mangamba kay Raizen.. at isa pa magkabanda at magkaibigan sila ni Ren. Somehow, I feel a little bit guilty thinking of going out with Raizen. Para bang maling mali na ito sa simula pa lang.

"A-ano ka ba naman Raizen! B-bat naman a-ako makikipag t-text sa ibang la-la-la-laki!!"

Utal-utal na sabi ko rito. Nagulat ako noong hilahin niya ako at iniupo sa kanyang hita. Kulang na lang ay lumuwa ang mga mata ko sa ginawa niya. >///<

Pulang pula na siguro ang mukha ko. Gusto ko na lang magpalamon sa kahihiyan. Ano ba itong ginagawa ni Raizen sa'kin? Balak niya ba kong baliwin?

"I can't stand the thought of another man being with you, it will drives me crazy, Erelah."

I was about to react but when our lips met I suddenly felt so weak and defeated. I can't move, I get freeze. My mind was blown away. I can't think so well.

Nahalikan na ako pero bago ito saking pakiramdam. Ren was the only one person who kissed me, so kissing someone else was a big shock for me.

He kissed me passionately 'till it becoming aggressive. I couldn't even stop him. Para akong nanghihina sa mga halik niya.

Naghahalikan din naman kami ni Ren pero hindi ganito katindi. Naramdaman ko na lang ang mga kamay niya ay bumaba na saking hita!

"Rai..zen.."

I call out his name but he kissed me again to my lips. Binuhat niya ako at hindi ko na alam kung ano ba ang iisipin ko sa mga oras na ito. Ang halikan ba namin o yung papunta na kami sa kwarto!

My heart almost went out when he gently laid me down on his bedroom and kisses me down to my jaw then to my neck while his hands was already traveling all over my body.

I open my eyes and see Raizen full of desires and lust. He is already turn on and if I let this continue we might really do that thing!

"Stop this Raizen.. I am not yet ready to do this.. so please.. please stop.. "

I can't help my tears to fall down. My voice was cracked and shaking. I couldn't even speak properly as I beg him to stop. I can't believe that we go this far! Noong idilat ko ang mga mata ko ay nakatitig na lamang ito sakin, his eyes turned cold.

"That's why I really like you Erelah. You challenge me. I'm sorry we'll take it slow."

Aniya at pinaalis ang mga luha saking mga mata at siya na mismo ang nag-ayos ng aking damit na halos mahubad na niya. Noong maayos ay umalis na ito at naiwan ako sa kanyang madilim na kwarto. Tulala at na baliw na ng tuluyan sa nangyari.

Love In SadnessTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon