Chapter 10: Give

742 26 0
                                    

Warning: SPG

Aurora's POV

Pagdating namin sa condo niya at may nakita na akong pagkain sa mesa kasama yung wine na Domaine Leroy Richebourg Grand Cru.

"Sinong naghanda nito?" tanong ko.

"Pinahanda ko na yan sa maid namin kanina pero umalis na siya, dinner na tayo" sabi niya at umupo sa kami sa harap ng mesa.

"Ano ito?" turo ko sa isang pink na mukhang cake na ewan.

"Oh, that is a pancake dish layered with lobster, caviar and truffles, finished with Dom Perignon Rose Hollandaise Sauce" professional niyang sabi kaya napatango na lang ako.

"Eh yang mukhang donut na brown?" tanong ko.

"That is a bagel, they whipped together an Alba white truffle cream cheese to top a plain bagel, along with Goji berry infused Riesling jelly and gold leaves" sabi niya kaya napatango na lang ako. Marami pang ibang pagkain dun pero di ko na tinanong kasi gutom na ako.

Habang kumakain kami ay naglagay siya ng kalahating wine sa wine glass.

"Happy birthday, Veronica" sabi niya at nagtama ang mga baso namin. Ininom ko ng minsanan yung wine at nakita ko ang pagkagulat sa kanyang mukha.

"You...drink it once?" tanong niya.

"Is it bad?" tanong ko at pinuno ko yung wine glass ko ng wine at ininom ko ulit ng minsanan.

"Woah! Slow down, you will get drunk" he said and he smirked. I suddenly felt dizzy after drinking that wine.

Naglagay pa ako ng wine sa baso at ininom ulit.

Ang sarap pala uminom pero parang ang init sa pakiramdam.

After naming kumain ay agad akong dumiretso sa kuwarto dahil ako ay nahihilo. Ewan kung bakit ganito ang pakiramdam ko.

Bumangon ako kahit nahihilo at agad nagtungo sa banyo. Naghubad ako at pumasok sa shower.

Tumingala ako at pumikit habang nagsasabon at dinadama ang pag-agos ng tubig sa aking katawan.

Pagkatapos nun ay kinuha ko ang tuwalya at binalot sa aking katawan.

Lumabas ako ng banyo at nakita ko siyang papunta sa direksiyon ko

"Hmm?" tanong ko at sinalubong ko siya.

"Magpalit ka na dun at magshashower muna ako" sabi niya kaya tumango na lang ako at kumuha na ng damit para makapagpalit.

Agad kong binagsak ang aking sarili sa kama dahil sa bigat at init na aking nararamdaman.

"Umayos ka nga" sabi ni Brandon sabay tapik sa aking paa.

"Hmm-mmm-hmm, ang init nga" sabi niya at narinig ko ang pagpindot niya sa aircon.

"Oh yan, naka-open na yung aircon. Umayos ka na" sabi niya pero nananatili pa rin ako sa posisyon ko.

"Isa, Veronica" nagbabanta niyang sabi pero hindi pa rin ako gumalaw sa aking posisyon.

"Hmm" sabi ko at tinignan ko siya saka ako tumayo. Tinignan niya lang ako habang nakakunot ang noo.

"Ba't nakakunot yang noo mo?" tanong ko sabay hawak sa kanyang noo. I smiled pero nakatingin pa rin siya sa akin.

"Hmm?" tanong ko at nagulat na lang ako nang biglang niyang sunggaban ng mainit na halik ang aking labi.

Ang init na aking nararamdaman ay naging mas mainit na at nagbabaga na ito.

Hinalikan ko siya pabalik kaya mas lalo pa niyang nilaliman ang kanyang mga halik. Halos mapa-ungol ako nang maramdaman ko ang kanyang dila na inangkin ang bawat sulok ng aking labi.

Kumalas siya sa aming halikan at tumingin sa akin. Then he smirked.

"Do you like it?" as he whispers to my ears, there's something that tempting me to do it.

Hinalikan ko siya ulit at kinagat ko ng mahina ang kanyang labi kasabay ng pagdila niya sa aking labi.

Unti unti kong naramdaman ang mainit niyang kamay na pumasok sa loob ng aking damit kaya napahawak ako sa batok niya at nilaliman ko ang halik ko sa kanya.

Ang naalala ko ay nag-unahan na lang kaming magtanggal ng aming mga saplot hanggang sa wala na kaming suot.

We're fully naked in front of each other. I can't help but to stare at his good body.

His muscles was so big and his abs...was...oh I don't know, hindi ko mabilang.

He kiss me again slowly and he cupped my breast. He kiss me in my neck down to my boobs.

He's licking the other one while playing the other.

Nang mas lalo pa siyang lumapit sa akin para halikan ulit ako ay naramdaman ko na sa aking baba ang kanyang pagkalalaki kaya hindi ko napigilang mapakagat sa aking labi.

"Do you feel it?" he whispers into my ear and I nods.

"You want to feel it?" as he say those words, he rub his into mine. I bite my lips and I slowly nods.

"D-Does it hurt?" I asked.

"Let's try" as he said that, he slowly enters mine at naramdaman ko kung gaano ito kahapdi. Napaungol ako.

Napapikit ako ng mariin at hindi mapigilang mapaluha dahil sa sakit na aking naramdaman.

Kumapit ako sa kanyang braso at mas lalo pa niyang pinasok ang kanyang pagkalalaki.

Unti unti niya itong nilabas pasok sa akin ang kanyang pagkalalaki at kasabay ng kanyang paggalaw ay ang paglabas ng mga ungol sa aking labi.

~~~~~

Paggising ko ay naramdaman ko ang sakit ng ulo ko kaya umupo muna ako sa kama at nakita ko si Brandon na nakaboxer lang na may hawak na tray ng pagkain at lumapit sa akin.

"Kumain ka na, bukas ka na pumasok" sabi niya kaya nagulat ako.

"Anong oras na ba? Makakaabot pa ako" tatayo na sana ako pero hinila niya ako.

"Bukas ka na pumasok, late ka na oh" sabi niya sabay turo sa orasan Kaya napabuntong hininga na lang ako at inabot niya sa akin yung tray ng pagkain.

"Kain ka muna at maligo ka na mamaya" sabi niya at lumabas siya ng kuwarto at kumain naman ako.

Bigla kong naalala ang mga nangyari sa amin kagabi kaya napalunok na lang ako.

Panaginip ba o hindi? Tumingin ako sa paligid ko at doon ko nakumpirma na may nangyari talaga.

May dugo ang bed sheet at wala akong saplot. I sighed.

Kumain na lang ako at pagkatapos kong kumain ay sinuot ko muna yung shirt sa tabi ko saka ko binalik sa kusina na yung pinagkain ko at nagtungo na ako sa banyo para maligo.

Ang Boyfriend Kong BaklaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon