( Please listen to this song )
Wait 16s...Hãy nhìn vào mắt em, mọi thứ sẽ ổn thôi
Anh đừng sợ hãi, em sẽ không nhẫn tâm rời xa anh
Em muốn lau đi những giọt nước trên đôi mắt anh
Đưa anh ra khỏi chốn đau thương này
Đến bên em, nơi của những đứa trẻ đáng thương
Thế giới lạnh lẽo, em đã không nghe được tiếng gọi của anh
Thân thể bé nhỏ ấy sao chịu nổi gió lạnhMỗi đứa trẻ là một ngôi sao hy vọng
Tỏa sáng rực rỡÔm chặt em
Dựa vào ngực em
Em sẽ mãi mãi yêu anh
Bằng cả sinh mạng này
Bảo vệ anh đến suốt đời vạn kiếpPut a smile back on your face
And i want you to keep in mind
Every life is a miracle
Cause you are beatiful.
Trên bờ biển trải đầy cát trắng, Taehyung say đắm ngắm nhìn những con sóng dạt dào xinh đẹp. Hoàng hôn buông xuống chân trời, phủ trong đôi mắt anh một nỗi da diết nồng đượm, một nỗi tâm tình thẳm sâu khó tả.
Đôi chân trần bám đầy những cát, sự mịn màng và mát lạnh không làm vơi đi trong anh cảm giác trống trải thổn thức. Taehyung ngước mắt nhìn lên khoảng không bất tận.
Thật bao la.-" Taehyung! "
Thật ấm áp.
Taehyung chìm đắm trong vòng tay của người anh yêu. Em ấy tên là Jungkook. Người duy nhất anh yêu.
-" có đẹp không? " Khi anh hỏi.
Jungkook đặt cằm lên vai anh, cậu đưa mắt nhìn ra ánh chiều cam nhạt Mặt biển, bầu trời, thời gian và không gian như hòa vào làm một.
Rất đẹp.
Jungkook không đáp, cậu nhẹ kéo cằm của Taehyung lại. Hôn anh.
Hai người cứ đứng hôn nhau dưới ánh hoàng hôn rực rỡ, cứ say đắm, cứ u mê.
Sóng lại xô đẩy vào bờ, đánh lên tiếng ì ào nghe như lời thì thầm ngọt ngào lại kì lạ. Xa vời nhưng quá đỗi thiết tha. Nó không làm ướt nổi bàn chân chàng trai xinh đẹp kia được nữa đâu. Người yêu của anh ấy đã bế anh ấy đi rồi. Họ vừa cùng nhau trở vào ngôi nhà sáng đèn lung linh phía xa. Nơi có bàn ăn, có nến thơm, giỏ hoa tử đằng và chiếc vòng bạc óng ánh treo trên cửa.
...
2 năm trước
Thời điểm cả Jeon Jungkook và Kim Taehyung được tìm thấy nằm trong dự tính của Yoongi.
Đại họa không chết tất có phúc báo.
Câu này không thể ứng lên người hai đứa em của gã được. Không chết chính là còn chưa được chết.
Lần đầu tiên trong cuộc đời, gã cảm thấy tạ ơn ông trời vì điều đó.
Vì lẽ cuộc sống còn nợ hai chúng nó rất nhiều thứ.