Jeon tộc quả thật là một thế gia hùng mạnh, bí ẩn và vô cùng đáng sợ.
Cách thức nó tạo cho mình một bộ máy vận hành kín kẽ bên trong cái vỏ bọc hào nhoáng là thứ mà Kim Taehyung muốn khám phá được.Đánh đổi lại, chính là giao kèo của anh và ba mình.
...
Người đàn ông thu lại nét cuồng nộ vào trong con ngươi đen tối. Cơ mặt phút chốc rõ ràng đã chuyển biến qua một nét tính toán thâm hiểm.
-" yêu cầu của con là gì? "
Taehyung tiến đến phía trước, cúi người chống hai tay xuống bàn, mặt đối mặt với ba mình.
-" một tấm thẻ bảo hiểm! "
-" cho cái gì? "
Hai ánh mắt giao nhau trong cái nhìn xuyên thấu.
-" cho sự tự do của hai chúng tôi. "
Trong mắt Min Yoongi lúc này, Taehyung trở thành một kẻ ngây thơ ngu ngốc, trong mắt Jeon Bosoek lúc này, Taehyung chính là chìa khóa mở ra cho ông ta một kế hoạch mới, táo bạo hơn và liều lĩnh hơn.
Taehyung đứng thẳng dậy, đút hai tay vào túi quần.
-" tôi sẽ chuyển nhượng lại toàn bộ cổ phần của tôi cho Jungkook và ông kí vào tờ giấy ly khai tôi ra khỏi gia phả.
.....Quan trọng, loại bỏ cả tên của Jungkook...ra khỏi danh sách đỏ của BS, loại bỏ hoàn toàn. "Giấu đi nét kinh ngạc,
Jeon Bosoek bàn tay đã nắm chặt trong gầm bàn. Một bên mí mắt giật nhẹ như kìm chế.-" tại sao con còn biết đến cả BS? "
Taehyung nhếch môi.
-" bây giờ điều đó còn quan trọng hay sao? Hay bây giờ ngài đang hối hận vì đã đưa tôi trở lại rồi. "
Bosoek đập bàn đứng phắt dậy với sự tức giận trên cơ mặt.
-" Trả lời mau!! "
-" Vậy hãy đồng ý với tôi trước đi, điều kiện tôi vừa đưa ra cho ngài. Ngược lại, tôi sẽ giao ra hết số giấy tờ đen mà tôi có. Thế nào ?"
Jeon Bosoek khựng lại rồi bỗng bật cười, Taehyung có nhìn lầm hay không, sự bất lực nhỏ nhoi trên những nếp nhăn mờ nhạt đó. Ánh mắt nghi ngờ của anh chiếu đến Min Yoongi, nhưng chỉ thấy được một cỗ lạnh băng của gã.
Một khoảng không gian im lặng trôi qua, đủ để Jeon Bosoek suy tính gì đó và bình tĩnh trở lại thành một kẻ ranh ma đáng sợ.Taehyung liếm bờ môi sớm đã bị khô lạnh, anh cảm thấy, con người này, nếu càng mất thời gian tốn lời, ông ta sẽ càng có thời gian suy nghĩ ra những thứ có khả năng thay đổi cục diện rất cao. Điều này chính là kinh nghiệm đã từng được chứng kiến trong quá khứ.
Nên không thể để điều đó xảy ra được.
Nhưng không đợi Taehyung làm điều đó, ông ta đã hướng đến anh bằng một tông giọng kì lạ, nói đúng hơn, chính là đầy thâm hiểm.-" làm sao để ta tin được con đây? "
Nhưng đó là một câu hỏi đã được Taehyung dự liệu từ trước, cũng là thứ Taehyung tốn khá nhiều công chuẩn bị...