Chapter 14Shocks talaga! Grabe!
Paano kasi pag pasok ko sa unit ni Thresh eh topless sya! Grabe parang feel ko gusto ko na lang magpakain sa lupa!!
Pagtapos ko uminom ng water dito sa unit nya pagtingin ko kay Thresh pinagpapawisan nanaman sya. Bakit kaya? Malakas naman yung AC nya ah?
Kumuha na lang ako ng tissue malapit sa refrigerator nya and lumapit ako sa then nag tip toe pa ako kasi ang tangkad ng nilalang na to!
"Tignan mo oh, pawis ka nanaman. Malak---- ouch!"
Itulak ba naman ako ng nilalang na to! Jusmiyo!
"Shit, sorry Keila!", sabi nya then tinulungan nya akong tunayo tapos pumunta na sya sa kwarto nya. Aba, pagkatapos mo akong itulak iiwan mo akong tae ka?!
"Woi Thresh wag mo akong iwan! Nakoo!", sigaw ko sa kanya kahit nasa loob na sya ng kwarto nya.
Pumunta ako sa tapat ng kwarto nya at kumatok.
"Thresh?", pagtawag ko sa kanya.
Aba nakakailang katok na ako ha!
Pumasok na lang ako and nakita ko syang nakadapa sa kama nya. Umupo ako malapit sa kanya at chineck sya kung may sakit.
"Wala ka namang sakit Thresh ah? May problema ba?", tanong ko sa kanya at napansin kong malambot yung kama nya, "Ah Thresh, pahiga ako sa kama mo ah? Ang lambot eh.", paalam ko tapos humiga na din ako.
*yawn* Halaa baka makatulog ako!
"Wala akong problema Keila, ikaw ba meron?", tanong nya kaya napatingin ako sa kanya. Nakaharap sya sa akin!
"Ah, a-ako may p-problema? Wala a-ah!", pagsisinungaling ko.
"Yah, you're lying.", sabi nya kaya nagulat ako. "C'mon tell me your problem maybe I can help.", dagdag nya pa.
"Kanina kasi sa CR may dalawang babae na nag-uusap, tapos sabi nung babae nililigawan daw sya ni Kai.", sabi ko ng nakayuko. I can't face him.
"Gagong Lucian yon ah?! Makakatikim na talaga yun sa akin pag nakita ko pagmumukha nun."
"N-no need *sobs* I'm f-fine.", sabi ko then nagulat ako nung niyakap nya ako. Tae, nakahiga kami!
"I'm here to protect you right? Just, don't mind him.", sabi nya then naramdaman kong hinahaplos nya yung buhok ko.
Hinarap ko sya, "You think, I'm gonna be alright?", tanong ko sa kanya.
Papalapit sya ng papalapit sa mukha ko and konting lapit nya pa sa akin mahahalikan nya na ako! Oh god!
"You'll be alright.", sabi nya then...
*tsup*
HE KISSED MEEEEEEE!
WAAAAAAAAHHHH!!!!!!
Ang lakas ng tibok ng puso ko shet! Ano na gagawin ko? Ano naaaa?!
"Ah, Keila i-i'm sorry.", sabi nya habang kinakamot yung ulo nya. May kuto ka Thresh?
Pero waaaaah! He kissed meeee!!! Hindi ako maka move-on!
"Keila?"
"Ah?"
"Anong ah? Come here, let me just hug you.", sabi nya then yinakap nya ako and naramdaman kong hinalikan nya yung ulo ko and naramdaman kong inaantok na ako kaya natulog na ako.
YOU ARE READING
Desperate for Love
RomansaLove is all about choosing to be miserable than seeing the one you love hurting, in short love is all about sacrifice. Kaya mo bang isakripisyo ang taong minamahal mo para lang sya ay sumaya? O gagawin mo ang lahat para sumaya kayong dalawa?